แม่เมย์-มิ้นต์ ชาลิดา รับเคลียร์หมาก-ผจก.เข้าใจลั่นร่วมงานได้


แม่เมย์-มิ้นต์ ชาลิดา รับเคลียร์หมาก-ผจก.เข้าใจลั่นร่วมงานได้


"แม่เมย์" เผยเคลียร์กับ "หมาก" และผู้จัดการพระเอกหนุ่ม เข้าใจกันดีแล้ว รับเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน ไม่คิดอาฆาตใคร ยันสามารถร่วมงานกันได้
 
 หลังจากเป็นข่าวฮือฮา เมื่อมีข้อความไลน์ที่เป็นการสนทนาของกลุ่มเพื่อนนักแสดงในช่องหลุดออกมา โดยมีข้อความสนทนาระหว่าง "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" ที่ต่อว่าแม่ของ "มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" กระทั่งหลายคนสงสัยว่ามีสาเหตุมาจากเรื่องอะไร ในขณะที่พระเอกหนุ่มออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงพร้อมกับขอโทษ "แม่เมย์-รัชนก วิจิตรวงศ์ทอง" ล่าสุดเจอตัวแม่เมย์ในงาน "Sunsilk Longest Wishes Trip สานฝัน มหัศจรรย์ผมยาวสวย" ที่ศรีพันวา จ.ภูเก็ต เลยขอสัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่าได้มีการเคลียร์กันเรียบร้อยแล้วหรือยัง แม่เมย์เผยให้ฟังดังนี้ 
 
"คุยกันเรียบร้อยเป็นการเข้าใจผิดกัน พูดตรงๆ ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคือเข้าใจผิด เขาเข้าใจผิดเรา คือโดยการที่ไม่เกี่ยวกับตัวเขา บุคคลที่กล่าวอ้างไม่ใช่ตัวเขาแน่นอน เพราะว่าในรูปเราไม่ได้แท็กหาใคร หรือทำอะไรใคร" แม่เมย์กล่าว 
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ได้เคลียร์ทั้งตัว "หมาก-ปริญ" และผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกหนุ่มเลยหรือไม่ แม่นางเอกสาวเผยว่า ได้เคลียร์กับทั้งสองคนเลย เพราะการเป็นผู้ใหญ่ก็คุยกันแบบดีๆ บอกกับคนดูแลของนักแสดงหนุ่มว่ามีอะไรที่ไม่เข้าใจกัน อย่าไปพูดกับน้อง เพราะน้องเป็นผู้บริสุทธิ์ 
 
"เด็กวัยรุ่นกับความคิดผู้ใหญ่มันจะต่างกัน การดูแลคนอย่าไปใส่สีตีไข่ให้เขาเกิดอาการแบบนี้ เราจะสบายใจกว่า

(มีคนคิดไม่ดีบอกแม่เมย์เป็นผู้ใหญ่รังแกเด็ก) 

ไม่จำเป็น เราไม่ได้เป็นศัตรูทะเลาะอะไรกับเขา บางคนที่ไม่ถูกกับเรา เราก็ไม่ทำร้ายใครแบบนี้ในทางโซเชียลหรอก" 

คุณแม่มิ้นต์แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า หากลูกสาวต้องทำงานร่วมกันกับ "หมาก" ก็สามารถทำงานด้วยกันได้ ไม่มีปัญหาเพราะเขาเป็นเพื่อนกัน และอยู่องค์กรเดียวกัน
 
"มองหน้ากันติดนะ มองได้ (ยิ้ม) เพราะมันคือเรื่องเข้าใจผิด ไม่ใช่เรื่องที่จะมาโกรธกันถึงตาย แล้วเราจะมาอาฆาตกันมันไม่ใช่ แต่ลูกเรายังอยู่ในวงการ แต่ถือว่าคนเราทำอะไรไว้มันเป็นผลกับตัวเอง ถ้าเราทำร้ายเขา ลูกเราก็ได้ผลกระทบ ถ้าไม่ทำร้ายใครลูกเราก็ต้องมีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต เรื่องข่าวไม่มีผลกระทบกับงาน เพราะพรีเซ็นเตอร์ไม่เกี่ยวอยู่แล้ว เรื่องไลน์ที่หลุดไปน้องอาจจะไว้วางใจคนแล้วมันหลุดไป แต่ทั้งนี้เราก็ยอมรับว่ามันหลุดมาจากทางเราจริง แต่แม่มารู้ตอนหลังไปแล้วเมื่อนักข่าวมาสัมภาษณ์" แม่นางเอกสาวกล่าว
 
แม่เมย์เผยต่ออีกว่า ผู้ใหญ่ทางช่องไม่ได้คุยอะไรมาก แค่ให้เคลียร์กัน การที่ลูกสาวอยู่วงการมา 10 ปี ไม่เคยมีข่าวเสียหาย แม้แต่กับนักแสดงน้องมิ้นต์ก็ไม่เคยทะเลาะกับใคร เรียกว่าไม่เคยกระทำใคร



มิ้นต์ ชาลิดา - คุณแม่เมย์มิ้นต์ ชาลิดา - คุณแม่เมย์


มิ้นต์ ชาลิดา - คุณแม่เมย์มิ้นต์ ชาลิดา - คุณแม่เมย์


มิ้นต์ ชาลิดา - คุณแม่เมย์มิ้นต์ ชาลิดา - คุณแม่เมย์


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์