สุกัญญา มิเกล กับ อดีตชีวิตสุดช้ำ เคยถูกล่วงละเมิดทางเพศ


สุกัญญา มิเกล กับ อดีตชีวิตสุดช้ำ เคยถูกล่วงละเมิดทางเพศ


อดีตนักร้องดัง 'สุกัญญา มิเกล' เผยเรื่องช็อค!อดีตชีวิตสุดช้ำ เคยถูกล่วงละเมิดทางเพศ

นักร้องสาวร๊อค 'สุกัญญา มิเกล' ที่โด่งดังเมื่อช่วงปี 2537 เผยปูมหลังชีวิตสุดช้ำ และ ช็อค! ว่าสมัยเป็นวัยรุ่น อายุแค่ 10 กว่าปี เคยถูกข่มขืนจากคนใกล้ตัว  

โดย 'สุกัญญา' แจกแจงรายละเอียดว่า เรื่องราวเลวร้ายครั้งนั้นเกิดจากการถูกหลอกล่อด้วย ขนม และ ของเล่น  และเธอถูกล่วงละเมิดทางเพศถึง 2 ครั้ง สองครา และเหตุเกิดในบ้านที่อยู่ในครอบครัวเดียวกันด้วย 

ตอนที่ถูกกระทำล่วงละเมินทางเพศ ในตอนนั้นด้วยความเป็นเด็ก เธอจึงไม่รู้ด้วยซ้ำว่าถูกกระทำใดๆ แต่เมื่อพอรู้ความ ก็เกือบจะมีเหตุการณ์ครั้งที่ 3 เกิดขึ้น ทำให้สุกัญญาตัดสินใจหนีออกจากบ้าน

สุกัญญา มิเกล ยังเผยอีกว่า สาเหตุของการติดเหล้า และ เครื่องดื่ม แอลกอฮอลล์ นั้นก็เป็นเพราะ ตนเครียดจากบาดแผลเลวร้ายที่เกิดขึ้นในอดีตครั้งนั้น 

ซึ่งตัวของสุกัญญา เผยเพิ่มเติมถึงการตัดสินใจลุกขึ้นมาเปิดเผยเรือ่งเลวร้ายในชีวิตที่ผ่านมาว่า เป็นเพราะ อยากให้เรื่องราวของ เธอ เป็น อุทาหร สอนใจทุกๆคนว่า การข่มขืนสามารถเกิดขึ้นได้ ทุกสถานที่ แม้กระทั่ง ในครอบครัว และ บ้านของตัวคุณเอง ควร ระมัดระวังอย่างที่สุด

สำหรับประวัติค่างๆของ สุกัญญา มิเกล เธอมีชื่อจริงว่า สุกัญญา เขียนเอี่ยม เกิดเมื่อวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2515 เข้าสู่วงการบันเทิง เป็นนักร้อง และ นางแบบอาชีพ เมื่ออายุ 16 ปี มีผลงานเพลง การแสดงภาพยนตร์และละครหลายเรื่อง รวมถึงถ่ายแบบเปลือยในปฏิทินแม่โขงในปี พ.ศ. 2535 และนิตยสารเพนท์เฮาส์ฉบับภาษาไทย



สุกัญญา มิเกลสุกัญญา มิเกล


สุกัญญา มิเกลสุกัญญา มิเกล


สุกัญญา มิเกลสุกัญญา มิเกล


สุกัญญา มิเกลสุกัญญา มิเกล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์