ใบเตยเห็นใจแมนถูกด่าแมนดา


ใบเตยเห็นใจแมนถูกด่าแมนดา


"ใบเตย"รับเห็นใจ"แมน"หลังจากถูกเพจแอนตี้เรียกว่า"แมนดา"ชี้ถึงแฟนหนุ่มจะไม่ดังเท่าตัวเองแต่ก็ไม่เคยหลอกลวงเปรยแม้ภาพลักษณ์ภายนอกดูแบดบอย
 
นอกจากลูกทุ่งนุ่งสั้น อย่าง "ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" จะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามอง และถูกตำหนิอยู่เสมอ เรียกว่าเกิดมาเป็นใบเตยทำอะไรก็ผิดไปซะทุกอย่าง แต่ดูเหมือนว่าไม่ใช่แค่ใบเตยฝ่ายเดียวที่โดนกระแสต่อต้าน

 เพราะระยะหลัง "แมน- พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" หวานใจตัวจริง ก็โดนหางเลขไปด้วย เนื่องจากมีข่าวลือหนาหูว่า เวลาไปเที่ยวไหนกันแต่ละครั้ง คนที่ต้องควักเงินเปกลับกลายเป็นลูกทุ่งสาว แถมล่าสุด เพจแอนตี้ตั้งฉายาให้แมนใหม่ว่า แมนดา ซึ่งเข้าใจว่า น่าจะมาจากคำว่า “แมงดา” ดังนั้นเมื่อได้พบกับสาวใบเตยเลยต้องขอถามไถ่กันเสียหน่อยได้ความดังนี้ 

"ใบเตยมองว่าการที่ว่าเขาแบบนี้มันแรงมากนะ แต่ใบเตยไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เพราะว่าพี่แมน ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย แค่งง (ทำหน้าสงสัย) เพราะมันเป็นวงจรของสังคม วันนี้ใบเตยคบใคร เขาไม่ได้ดังเท่าเรา ก็ต้องโดนด่าแบบนี้อยู่แล้ว ใบเตยรู้อยู่แล้ว ยิ่งเขาเป็นผู้ชายด้วย ยิ่งโดนว่าใหญ่" ใบเตยบอก 

 เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หลังจากที่แฟนหนุ่มถูกตั้งฉายาว่า "แมนดา"  ส่วนตัวเขามีโวยวายหรือปฏิกิริยาอะไรบ้างไหม  ซึ่งสาวใบเตยเผยอย่างเข้าใจว่า 

 "โดยความเป็นผู้ชายแล้ว ตัวพี่แมนเขาไม่โวยวายอะไร แต่จะเก็บความรู้สึกไว้เต็มๆ ดูออกนะว่าเขาเครียด เพราะเขาก็มีชาติตระกูลนะ เอาจริงๆ แล้ว ถ้าเป็นผู้ชายธรรมดาอาจจะเครียดมากกว่านี้ แต่นี่พี่แมน ที่ภาพเขาออกจะแบดบอย 

นั่นแหละมันก็เป็นเรื่องของสังคม ใบเตยก็ไม่รู้ว่า เขาเอามาจากไหนแต่หนูก็รู้อยู่แล้วว่าจะต้องถูกมองอย่างนั้น แต่ความจริงแล้วเขาไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย พี่แมนเป็นผู้ชายคนแรกในชีวิต ที่ไม่มีเรื่องหลอกลวงเลย ยิ่งเรื่องเงินไม่มีใหญ่ เพราะที่บ้านเขาสอนมาดี ที่ผ่านมาเขาอาจจะเป็นคนเกเร ด้วยความที่เป็นผู้ชาย แต่ในเรื่องของการที่มาคบเรา เขาก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าต้องทำตัวยังไง" ใบเตยกล่าวปิดท้าย



ดีเจแมน ดีเจแมน


ดีเจแมน ดีเจแมน


ดีเจแมน ดีเจแมน


ดีเจแมน ดีเจแมน


ดีเจแมน ดีเจแมน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์