แมท ภีรนีย์โต้ข้อหาหยิ่ง-วีน-เหวี่ยงด้วยการ มองบน แล้วกราบ!!


แมท ภีรนีย์โต้ข้อหาหยิ่ง-วีน-เหวี่ยงด้วยการ มองบน แล้วกราบ!!


มองบน แล้วกราบ!! นางเอกแซ่บ"แมท ภีรนีย์"โต้ข้อหา"หยิ่ง-วีน-เหวี่ยง"(ก็)แค่ต่อว่าคน"ไม่มืออาชีพ"

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสุดฮา ที่เล่นใหญ่ เล่นเวอร์ เล่นเกินค่าตัว ในบทของ"ลูกจัน" บก.สาวคนเก่ง ผู้มีความมั่นใจเต็มพิกัดแห่ง นิตยสาร เซเลบ ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ "แมท -ภีรนีย์ คงไทย" สมอารมณ์ผู้ชมด้วยเพราะ ละคร"รักนี้ เจ้จัดให้" ที่ประกบคู่หลุดโลกกับ พระเอกกล้ามล่ำ "โฬม-พัชฏะ นามปาน" กอดคอกันเรียกเสียงฮากระจาย โกยเรตติ้งคนพูดถึงทั่วบ้านทั่วเมือง ติดกันงอมแมม แถมยังงอแงเรียกร้องให้มีภาคสองต่ออีก ทันทีที่ลาจอช่อง 3 อวสานไปเมื่อคืนวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

นับว่าเป็นอีกหนึ่ง มาสเตอร์พีซทางการแสดงของแมท ที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นสุดๆ เพราะใครๆ ต่างก็ยกนิ้วให้กับความยอดเยี่ยมของคุณเธอ ที่สะกดทุกอารมณ์ให้อินอยู่หมัด ราวกับเป็นตัวของตัวเองสุดๆ ถูกใจบรรดาเจ้ๆ และไม่เจ้ มั่กๆ

แต่กระนั้น ก็ไม่วาย ถูกตำหนิจนได้  หลังมีคนไปตั้งกระทู้พูดถึงพฤติกรรมเหวี่ยง และ วีนของนางเอกสาว  ไม่ว่าจะเป็น องค์ลงใส่ทีมงาน หยิ่งโคตรๆ ไม่ถ่ายรูปกับแฟนคลับ ฯลฯ งานนี้ แมท ก็เลยไม่ทนคร๊า...

ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวบนทวิตเตอร์  @mattperanee  ชี้แจง ด้วยถ้อยคำต่อไป....
 
"เจอ comment ในพันทิพว่าแมทหยิ่ง เหวี่ยง เคยทำงานด้วย เคยเจอ เคยเดินผ่านหรืออะไรก็แล้วแต่ฯ ฝากแฟนๆช่วยเอาทวีตนี้ไปลงให้ทีค่ะว่าแมทเหวี่ยงจริงเพราะเจอ "แฟนคลับที่ไม่น่ารัก" เช่นแอบถ่ายตอนทานข้าวหรือกระชากแขน,ดึงเสื้อ,พูดจาไม่ให้เกียรติ มีหรอคะที่เข้ามาขอถ่ายรูปดีๆจะไม่ให้ถ่าย? และ "คนทำงานด้วยที่ไม่เป็นมืออาชีพ" อันนี้ก็ต่อว่าไป แมทไม่สนว่าจะไม่ชอบหรือไม่พอใจ เพราะแมทซีเรียสกับการทำงาน และแมทรับผิดชอบในส่วนของแมทอย่างดีเยี่ยมแล้ว แมทก็ไม่อยากให้ใครมาว่าเราได้ เชื่อว่าหากคนที่ทำงานกับแมทแล้วแฮปปี้ พี่ๆคงรู้ตัวว่าคุณคือคนที่เป็นมืออาชีพและได้ทำหน้าที่ของตนเองอย่างสมบูรณ์ ไม่มีอะไรให้แมทต้องเหวี่ยง 

(คำว่าเหวี่ยงในที่นี้ไม่ใช่ใช้อารมณ์เอาแต่ใจ ไม่ใช้เหตุผล ถ้ามีเหตุผลดีพอแมทจะเข้าใจได้ เข้าใจตรงกันนะ)

อีกอย่างที่อยากพูดคือ พวกแต่งเรื่องก็แต่งต่อไปนะคะ แต่งให้แซบๆสนุกๆเข้าไว้เผื่อจะได้มาร่วมงานกันในฐานะ "คนเขียนบท" ที่ออกมาพูดขนาดนี้ทำใจไว้แล้วว่าต้องโดนวิจารณ์ แต่แมทน้อมรับค่ะเพราะนานาจิตตัง ไปขอร้องให้ทุกคนเข้าใจแมทไม่ได้ แมทก็จะไม่ทำอะไรนอกจากขอรอเวลาให้เป็นเครื่องพิสูจน์และจะพยายามเฟรนด์ลี่ให้มากขึ้น #มองบน #กราบ"

เอาเป็นว่า  แด่คำวิจารณ์ในพันทิพย์นี้  เจ้แมทจัดให้!!



แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์


แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์


แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์


แมท ภีรณีย์แมท ภีรณีย์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์