บทเรียนน้องสาวหายออกจากบ้าน อุ้ม อาร์สยามรู้ซึ้ง! ′เวลา-ความเข้าใจ′ สำคัญ

บทเรียน"น้องสาวหาย"ออกจากบ้าน "อุ้ม อาร์สยาม"รู้ซึ้ง! ′เวลา-ความเข้าใจ′ สำคัญ

เรียกว่า ใจหาย ว้าวุ่นไปตามๆกัน หลังจากเมื่อ 1-2 วันที่ผ่านมา ในบรรดาอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก รวมถึงทวิตเตอร์ของคนดังทั้งในแวดวงบันเทิง และวงการต่างๆ  ได้มีการแชร์ข้อความรูปภาพ ช่วยกันตามหาก  น้องบุ๋มบิ๋ม หรือ น.ส.ธัญธร ค่อมสิงห์  วัย 16 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของ  อุ้ม- กศิญา  ค่อมสิงห์  นักร้องสาวลูกทุ่งจากค่าย อาร์สยาม  ซึ่งหายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่  10 ก.ค. ที่ผ่านมา  โดยในข้อความได้ให้รายละเอียดไว้ว่า     น้องบุ๋มบิ๋มสูงประมาณ 162 เซนติเมตร ผิวแทน ใส่ชุดพละโรงเรียนเกวลินวิทยา เคหะเมืองใหม่บางพลี อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ โดยแม่ของน้องบุ๋มบิ๋ม ได้เข้าแจ้งความคนหายที่ สภ.บางเสาธง เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งข้อมูลดังกล่าวได้ถุกกระจายไปในสังคมออนไลน์จำนวนมาก

ต่อมา เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม    เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ต.ปราการ จงประสิทธิ์ สว.สส. สภ.บางเสธง พร้อมกำลังได้พบตัว  น.ส.ธัญธร หรือ บุ๋มบิ๋ม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปลอดภัยดีทุกประการ    ซึ่งจากการสอบถาม ก็ได้ความว่า  ไปพักอยู่บ้านเพื่อน ส่วนสาเหตุที่ไม่ติดต่อทางบ้าน เพราะโทรศัพท์แบตเตอรี่หมด จึงทำให้ไม่สามารถติดต่อใครได้  ก่อนอุ้ม อาร์สยาม และคนในครอบครัวจะมารับตัวกลับบ้านต่อไป

ทั้งนี้ อุ้ม อาร์สยาม เผยว่า   ก่อนหน้าจะเจอตัวน้องสาว  ได้มีคนในตลาดเคหะบางพลีโทรมาบอกว่า  จับสัญญาณเฟซบุ๊กของน้องบุ๋มบิ๋มได้ที่บริเวณดังกล่าว  ตนกับคุณแม่จึงขับรถไปรับ  เมื่อไปถึงเห็นน้องยืนอยู่คนเดียว ทั้งหมดเลยโผกอดกันด้วยความดีใจและต่างก็ร้องไห้  ซึ่งยังไม่ได้คุยรายละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้น  น้องบอกเพียงแค่ว่า มีคนในตลาดมาส่ง  อย่างไรก็ตาม ดีใจมาก ที่น้องกลับมาอย่างปลอดภัยไม่เจอเรื่องร้ายๆ   ช่วงที่น้องหายไปจากบ้าน 4 วัน มันนานมาก จนเราใจไม่ดี อีกทั้งช่วงนี้ ก็มีข่าวเด็กหายแล้วเจอเรื่องร้ายๆ เยอะ   ซึ่งแม่ต้องกินยาเยอะมาก รวมถึงร้องไห้อย่างหนักจนหลับ  แต่จะนอนผวาตลอด  เช่นเดียวกับตนและพ่อ   จากนี้ เมื่อได้ตัวน้องกลับมาแล้ว  ก็คุยกันแล้วว่าต้องให้เวลากับน้องให้มากขึ้น เพราะครอบครัวเราทำงานกันไม่มีวันหยุด คุณพ่อคุณแม่ไปทำงานตั้งแต่ 6 โมงเช้า กว่าจะกลับบ้านก็ 3 ทุ่ม ส่วนตนก็ทำงาน อาจจะละเลยในเรื่องชีวิตส่วนตัวของน้องไป   จากนี้ต้องดูแลกันอย่างใกล้ลชิด คุยกับเขาทุกเรื่อง พาไปเที่ยวพักผ่อนบ้าง คุณพ่อคุณแม่ก็ต้องปรับชีวิตในการทำงาน ต้องทำความเข้าใจน้อง และก็ให้ความอบอุ่นกับเขาให้มากขึ้น


อุ้ม- กศิญา  ค่อมสิงห์อุ้ม- กศิญา ค่อมสิงห์


อุ้ม- กศิญา  ค่อมสิงห์อุ้ม- กศิญา ค่อมสิงห์


อุ้ม- กศิญา  ค่อมสิงห์อุ้ม- กศิญา ค่อมสิงห์


อุ้ม- กศิญา  ค่อมสิงห์อุ้ม- กศิญา ค่อมสิงห์


อุ้ม- กศิญา  ค่อมสิงห์อุ้ม- กศิญา ค่อมสิงห์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์