จันจิโต้มาริโอ้จีบ


"จันจิ" งงข่าวพระเอกหนุ่ม "มาริโอ้" จีบ รับรู้จักกันมานานแล้ว แต่ไม่สนิทสนม เผยเจอแฟนคลับดาราหนุ่มโจมตีบ้าง หลังตกเป็นข่าว แย้มโสดสนิทยังไม่มีแฟน
 
งานเข้าเต็มๆ เมื่อนักร้องสาว "จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์" ได้โพสต์ภาพคล้ายกับ "โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ" ในอินสตาแกรม อีกทั้งมีคนตาดี เห็นสาวจันจิ ไปกินข้าวด้วยกันอีกด้วย ล่าสุดเจอตัวสาวจันจิ ขณะมาโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ Love Potion ที่กองบรรณาธิการ คมชัดลึก เลยขอสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเธอเปิดเผยให้ฟังดังนี้   

"มีข่าวได้ไงไม่ทราบเหมือนกัน เหมือนเขาพยายามโยงรูปจันจิกับพี่โอ้ เป็นรูปจับมือซึ่งไม่เห็นหน้านะ แต่บอกว่าเป็นพี่โอ้ แต่อาจจะเป็นเพราะนาฬิกาเหมือนกัน จริงๆ นาฬิกาใครก็มีเหมือนได้นะ แต่รูปที่จับมือเป็นคนหนึ่งที่ไม่ใช่พี่เขา ซึ่งเป็นรูปที่นานแล้ว ไม่บอกแล้วกันว่าใคร แต่ไม่ใช่พี่โอ้ คือเริ่มมีข่าวมาเรื่อยๆ (รู้จักกับมาริโอ้ไหม) รู้จัก เพราะเคยทำงานให้พี่เขา เมื่อก่อนจันจิเป็นแดนเซอร์ เต้นแชนแนล 3 4+1 ซูเปอร์สตาร์ คอนเสิร์ตให้  แต่รู้จักมานานอยู่แล้ว ชิน (ชินวุฒิ อินทรคูสิน) ก็รู้จัก แต่ไม่ใช่สนิทสนมอะไรกันมาก รู้จักกันมานาน แต่ไม่สนิทกัน เป็นพี่น้อง  เจอก็คุยกัน (เขามาจีบ

ถามต่อว่า หลังจากมีข่าวกับมาริโอ้ ได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องข่าวบ้างหรือเปล่า นักร้องสาวเผย ว่าได้คุยกันบ้าง เป็นเรื่องที่ตลกดี พระเอกหนุ่มก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะไม่ได้มีอะไร 

 "ถามว่ามีข่าวกับพี่โอ้กลัวคนของเราเข้าใจผิดไหม คือจันจิยังไม่มีใคร ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว อยากจะบอกว่า อินสตาแกรมจันจิเป็นแนวมโน (ยิ้ม) เพ้อๆ ของตัวเอง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับใคร (แล้วมาริโอ้ใช่สเปกจันจิไหม) จันจิไม่มีสเปกนะ จันจิว่าใครๆ ก็ชอบคนหน้าตาดี ถามว่ากลัวแฟนคลับพี่โอ้บ้างไหม จริงๆ ก็มีเข้ามาจู่โจมบ้างเหมือนกัน แต่เราเข้าใจ จันจิก็เคยเจอแบบนี้บ้าง แต่ตอนนั้นเราเป็นแดนเซอร์ มันเลยไม่โดนกระทบอะไรมากมาย แต่ตอนนี้เรามีตัวตนมากขึ้น เขาเลยมาจู่โจมเราได้ แต่เราไม่ได้ตอบโต้อะไร" นักร้องสาววงไกอาแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าคงไม่ต้องระวังตัวมากขึ้น หากจะต้องพูดคุยหรือเจอกับพระเอกหนุ่ม เนื่องจากไม่มีอะไร

 "เราก็อยู่ปกติ เขาก็ทำงานของเขา (การมีข่าวทำให้ได้คุยกับมาริโอ้มากขึ้นหรือเปล่า) ไม่นะก็คุยปกติ คือเบอร์โทรศัพท์ไม่มีนะ แต่มีไลน์ซึ่งมีนานแล้วนะ เพิ่งมาคุยในไลน์เรื่องข่าวนี่ล่ะ ส่วนตัวไม่ได้คุยสัพเพเหระ เขาก็เป็นคนที่อยู่ของเขา ไม่ได้มาเจ๊าะแจ๊ะผู้หญิง ส่วนที่มีคนอาจจะมองว่าสร้างกระแสหรือเปล่า อันนี้ไม่เลย ถ้าสร้างกระแสจริงๆ ก็ต้องออกมาพูดแล้วว่าคุย แต่อันนี้ไม่มีอะไร ยืนยันว่าสถานะเป็นพี่น้องกัน ตัวจันจิก็โสด" จันจิกล่าวสรุป

จันจิโต้มาริโอ้จีบ


จันจิ จันจิ


จันจิ จันจิ


จันจิ จันจิ


จันจิ จันจิ


จันจิ จันจิ


จันจิ จันจิ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์