เมย์ พิชญ์นาฎ ปัด แชะหวิวประชดรัก

สาว'เมย์ พิชญ์นาฏ' ปัด แชะหวิวประชดรัก แจงถ่ายก่อนโสด ไม่รู้ 'สารวัตรโจ้' บวช อุบพูดถึง โต้ 'ขวัญ' มือที่ 3 วอนอย่าชงเกาเหลา

ลุกมาสลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้ง สำหรับสาวเมย์ พิชญ์นาฏ งานนี้หลายคนเลยจับตาว่า เป็นการสลัดผ้าประชดรักหรือเปล่า ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

"แฟชั่นชุดว่ายน้ำฟิตแบกดีค่ะ เพื่อน ๆ ก็ชอบ ไม่แน่ใจว่าจะมีอีกไหม อาจจะล่มสุดท้ายก็ไม่รู้เหมือนกัน คือเมย์เคยร่วมงานกับลิปมานานแล้ว ก็มีคนติดต่อมาเยอะ แต่ดูคอนเซ็ปแล้วชอบ และเราออกกำลังกายเยอะด้วย ก็เลยรู้สึกว่าอยากเป็นอีกคนที่อยากให้ผู้หญิงดูแลตัวเอง อันนี้ถ่ายก่อนที่จะโสดค่ะ ตอนแรกมีแพลนจะถ่ายเมืองนอกแต่คิวไม่ได้เลยถ่ายในประเทศ ไม่ได้ถ่ายประชด คนอย่างเมย์ไม่จำเป็นต้องประชดค่ะ ค่าตัวจริงๆ เมย์ไม่ได้ทำงานเพื่อเงิน อยากทำอะไรที่อยากทำ ทำแล้วมีความสุขก็ทำค่ะ ไม่รู้จะได้ถ่ายอีกเมื่อไหร่ ก็เก็บไว้

เรื่องที่พระไปบวชไม่ทราบค่ะ อะไรที่จบไปแล้วอย่าพูดถึงดีกว่าค่ะ บวชเพราะเราไหม ก็อย่าพูดถึงเขาดีกว่าค่ะ อโหสิกรรมให้กันค่ะ เพื่อนเมย์ก็เข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร อย่าพูดถึงดีกว่า เรื่องน้องขวัญเป็นมือ 3 เนี่ยไม่ใช่เลยค่ะ คนโยงไปทั่วเลย น้องเขาน่ารัก น้องไม่คิดว่าจะแย่งอะไร น้องเขาน่ารักและมีแฟนที่ดีอยู่แล้วค่ะ น้องขวัญก็น่ารักกับเมย์ค่ะ ข่าวมาเขียนว่าเกาเหลา อย่าชงอะไรแบบนี้ดีกว่า ตอนนี้เราก็มีความสุขดีค่ะ จบไม่สวย อันนี้คงคิดไปเองค่ะ เราก็แค่ให้โอกาสคนคนนึง แต่ถ้าเขาทำไม่ได้ เราก็ไม่ให้โอกาสเท่านั้นเอง

แล้วล่าสุดเดี๋ยวเมย์จะเปิดอาหารเกาหลี แล้วเดี๋ยวมีเซอร์ไพรส์ด้วยค่ะ เชียร์รีเทิร์นกับปาล์ม คือ เมย์ พร้อมที่จะเป็นเพื่อนกับทุกคนอยู่แล้ว อนาคตมันตอบไม่ได้ค่ะ ตอนนี้ขอโฟกัสกับร้านอาหารและงานที่เราอยากทำค่ะ


เมย์ พิชญ์นาฏ เมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ พิชญ์นาฏ เมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ พิชญ์นาฏ เมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ พิชญ์นาฏ เมย์ พิชญ์นาฏ


เมย์ พิชญ์นาฏ เมย์ พิชญ์นาฏ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์