แทค-ภรัณยู ยอมรับทะเลาะกับ ต้นหอม-ศกุนตลา


แทค-ภรัณยู ยอมรับทะเลาะกับ ต้นหอม-ศกุนตลา


"แทค-ภรัณยู" ยอมรับทะเลาะกับ "ต้นหอม-ศกุนตลา" เหตุมีรูปคู่สวีทกับสาวหมวยชื่อ "เก้า" แจงแค่แฟนคลับ ชี้ยังไม่เลิก รอเคลียร์ปัญหาเพื่อสรุปความสัมพันธ์

 หลังจากมีรูปคู่สุดสวีทระหว่างนักแสดงหนุ่ม "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" กับสาวหมวยนามว่า "เก้า" จากเฟซบุ๊กของฝ่ายหญิงออกมา พร้อมข้อความที่เขียนใต้ภาพประมาณว่า นักแสดงหนุ่มมาหาที่คอนโด ทำเอาความสัมพันธ์กับ "ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" แฟนสาวตัวจริงสั่นคลอน จนหลายฝ่ายตีความว่าทั้งสองคนอาจจะเลิกกัน ล่าสุดเจอตัวนักแสดงหนุ่มในงาน "เคล็ดลับหาเลขรวยด้วยตัวเอง" ณ บีทูเอส ชั้น 7 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พระราม 9 ได้รับการชี้แจงดังนี้
 
 "น้องคนนั้นรู้จักกันมานานแล้ว รู้จักกันก่อนที่จะรู้จักกับหอมอีก ผมถ่ายรูปกับน้องเขามันไม่มีอะไร ความจริงบรรยากาศในห้องนั้นที่ผมถ่ายรูปคู่กัน มีคนอยู่เยอะ แต่เราแค่ถ่ายรูปกัน 2 คน เพื่อนๆ เขาหลบอยู่หลังกล้อง (ข้อความเฟซบุ๊กเก้าว่าต้นหอม) ข้อความในเฟซบุ๊กผมไม่ได้ดู แต่มีคนส่งมาให้ดูนิดหน่อย แน่นอนว่าจากรูปนั้น มีคนตีความว่าในวันเดียวกันผมอยู่กับหอมก่อน แล้วค่อยไปหาน้องคนนั้น ไม่ใช่เลย ตอนนั้นผมไปทำงาน ส่วนที่เสื้อเหมือนกัน เพราะผมมีเสื้อลายสก็อตเยอะ 

(เคยไปคอนโดเก้าไหม) 

ยอมรับว่าเคยไป แต่ไม่มีอะไร ความสัมพันธ์ของผมกับหอมยังเหมือนเดิม ส่วนที่คนมองว่าเราเลิกกันแล้ว ผมบอกเลยว่า ถ้าผมพูดตรงนี้ว่าจบคือจบ แต่ถ้าผมยังไม่ได้บอกว่าจบ หรือโพสต์ข้อความอะไรที่บอกว่าจบ ทุกคนอย่าไปตีความอะไร ยอมรับว่าตอนที่หอมได้เห็นรูปนี้ เราต้องมีการพูดคุยกันบ้าง แล้วแยกย้ายกันไป" แทคกล่าว

ถามต่อว่าตอนนี้เคลียร์ปัญหากับต้นหอมลงตัวแล้วหรือยัง นักแสดงหนุ่มเผยว่า ยังไม่ได้เคลียร์ปัญหา หากมีเวลาจะเคลียร์ปัญหานี้ให้จบ ที่ผ่านมาทำงานทุกวันตื่นเช้ากลับดึก 
 
 "เราไม่ได้คุยกันมา 2 วันแล้ว แต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม ไม่ได้เลิก (ต้นหอมบล็อกไอจีแทค) บล็อกก็สามารถติดตามใหม่ได้ ถามว่าผมจะเดินหน้าง้อไหม ถ้ามีเวลานะ ตอนนี้ผมขอคุยกันก่อน ถ้ามันสามารถไปได้ก็ไปต่อ ถ้าจะจบก็จบ ถามว่าเหตุหลักเกิดจากเรื่องนี้ไหม คงไม่ใช่ ไม่ได้เกิดจากมือที่สาม

 (แทคโทรคุยสามสายกับเก้าและหอม) 

คือผมโทรคุยกับน้องเก้า โดยที่มีหอมอยู่ด้วย ผมบอกหอมว่า ถ้าอยากคุยเปิดโฟนให้คุย แต่เขาไม่คุย ฉะนั้นเดี๋ยวผมจัดการเอง ความสัมพันธ์ของผมกับน้องเก้าคือพี่น้อง และเราก็ตักเตือนน้องไปแล้ว เรื่องที่เขาโพสต์ข้อความอะไรก็ตาม" ดาราหนุ่มแจกแจง 

 ส่วนที่ข่าวออกมาว่าเคยคบกับ "เก้า" นั้น แทคกล่าว ว่าบอกตามตรงในชีวิตมีคนรู้จักชื่อเก้าเยอะมาก แฟนเก่าก็ชื่อเก้า ส่วนน้องคนที่มีรูปออกมาก็ชื่อเก้า แต่ไม่ใช่แฟน เป็นน้อง ส่วนที่มีข่าวว่าก่อนหน้านี้ได้นัดแฟนเก่าชื่อเก้ามาเจอนั้น เหมือนเป็นการมาพูดคุย เจอกันว่าใครเป็นยังไงบ้าง เพราะแฟนเก่ามีคนรักใหม่แล้ว ดังนั้นไม่กลัวอะไร เพราะต่างคนต่างมีคนของตัวเองแล้ว



แทค ภรัญญูแทค ภรัญญู


แทค ภรัญญูแทค ภรัญญู


แทค ภรัญญูแทค ภรัญญู


แทค ภรัญญูแทค ภรัญญู


แทค ภรัญญูแทค ภรัญญู


แทค ภรัญญูแทค ภรัญญู

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์