จั๊กจั่นไม่เชื่อข่าวลือเอส-กันตพงศ์เรื่องมาก


จั๊กจั่นไม่เชื่อข่าวลือเอส-กันตพงศ์เรื่องมาก


"จั๊กจั่น"ไม่เชื่อข่าวลือ"เอส-กันตพงศ์"เรื่องมากเลือกบทขอถอนตัวจากละครคาดเชือก ลั่นปิดประตูตายงานถ่ายชุดว่ายน้ำแบบเซ็กซี่แจงที่ทำเพราะอยากให้รับกับบทบาทในละคร
 
ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ว่ามีการวางตัวละครของเรื่อง "คาดเชือก" ทางช่อง 7 โดยมีพระ-นาง คือ "เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์" และ "จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ สุวรรณสุข" แต่ล่าสุดโผกลับพลิก เพราะ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" มาเสียบในบทพระเอกแทน แถมยังมีข่าวลือหนาหูออกมาอีก ว่าทางด้านหนุ่มเอส เป็นคนที่ขอถอนตัวออกมาเอง อีกทั้งยังมีข่าวออกมาบอก ว่าเอสเป็นนักแสดงที่เลือกบท พอได้เจอตัวนักแสดงสาว อย่าง "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ" เลยต้องขอถามเรื่องราวดังกล่าวสักหน่อย 

 "จริงๆ อย่างที่หลายคนทราบมาก่อนหน้านี้ มีการวางตัวพระเอกละครเรื่องคาดเชือกไว้เป็นเอสจริงๆ นั่นแหละ ถามว่าสาเหตุเป็นเพราะอะไร เกี่ยวกับที่มีข่าวว่าเอสเป็นคนเลือกบทเลือกรับละครแถมเรื่องเยอะจริงหรือเปล่านั้น อันนี้จั่นว่า มันไม่น่าจะเกี่ยวกันสักเท่าไหร่ 

 เท่าที่จั่นทราบข่าว คือเป็นเพราะเอสมีงานทางด้านการเมือง ช่วยทางครอบครัวด้วย อีกอย่างตอนนี้ เห็นว่าละครเรื่อง พราว ของเอสกำลังเร่งถ่ายทำอยู่ เลยต้องเปลี่ยนมาเป็นพี่เคลลี่แทนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไร หรือมีใครเรื่องมากเลยจริงๆ" นักแสดงสาวยืนยัน 

 นอกจากนี้ ยังมีประเด็นถามถึงเรื่องจะมีโอกาสได้เห็นสาวจั๊นจั่น  ใส่บีกินนี ถ่ายแบบอีกบ้างหรือไม่ หลังจากประสบความสำเร็จ  จากการขึ้นปกนิตสารชื่อดังไป เธอบอก  ว่าหลังจากนี้ คงจะไม่ได้มีภาพเซ็กซี่แบบใส่ชุดว่ายน้ำอีกแล้ว

 "เพราะที่ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำอันนั้น คือเพราะจั่นอยากให้มีภาพที่มันเข้ากัน กับละคร ซึ่งตอนนั้นเป็น รสสุคนธ์ ใน "สุสานคนเป็น" ต้องเปรี้ยวนะ แต่ตอนนี้หยุดก่อน จะเรียกปิดจ๊อบไปเลยก็ได้เพราะจั่นเขินนะ เขินเวลาถ่ายแค่นั้นเอง แต่ถ้าเซ็กซี่แบบเบาๆ พอได้" จั๊กจั่นกล่าวปิดท้าย




จั๊กจั่น อคัมสิริย์จั๊กจั่น อคัมสิริย์


จั๊กจั่น อคัมสิริย์จั๊กจั่น อคัมสิริย์


จั๊กจั่น อคัมสิริย์จั๊กจั่น อคัมสิริย์


จั๊กจั่น อคัมสิริย์จั๊กจั่น อคัมสิริย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์