ลั่นรักคนที่รักเรา ชมพู่ ไม่เชื่ออาถรรพณ์เลข 7

ลั่นรักคนที่รักเรา "ชมพู่" ไม่เชื่ออาถรรพณ์เลข 7

"ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ถือคติรักคนที่เขารักเรา ย้ำชัดไม่เชื่อเรื่องอาถรรพณ์เลข 7 แต่ไม่คิดลบหลู่ เผยปีหน้างดถ่ายภาพเซ็กซี่ เพราะกลัวคนดูเบื่อ

คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มมานานถึง 7 ปีแล้ว สำหรับนางเอกสาว "ชมพู่" อารยา กับแฟนหนุ่มนอกวงการ "หนึ่ง" ธนวัฒน์ วานิชานนท์ แต่เธอบอกว่า ถึงจะคบกันมา 7 ปีกว่า แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเลขนี้จะเป็นเลขที่ทำให้ความรักของเธอกับแฟนหนุ่มถึงทางตัน

"ชมคบกับเขามา 7 ปีกว่าแล้ว แต่ก็เฉยๆ ไม่ได้มีอะไรรุนแรง แต่ชมก็ไม่ได้คิดลบหลู่อะไร ชมว่าคบกันมา 7 ปี ถ้าจะมีปัญหาต้องมีปัจจัยอะไรหลายอย่างที่ทำให้เขามีปัญหากัน สำหรับชม ชมคิดว่าชมโตในระดับหนึ่งแล้ว จริงๆ ชมก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาเปิดตัวอล่างฉ่างด้วย เพราะรู้ว่าถ้าเกิดชมทำอะไรคนก็ต้องเห็น เพราะมีคนจับตาดูชมมากขึ้นกว่าเดิม แต่ชมก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ไม่ได้ไปกะเกณฑ์อะไร" ชมพู่ กล่าว

เธอกับแฟนหนุ่มอายุห่างกันมากขึ้น 6 ปี เลยอดไม่ได้ที่จะถามถึงช่องว่างระหว่างวัย ซึ่งชมพู่บอกว่าปัญหานี้จะเกิดขึ้นตอนที่เธอคบกับเขาช่วงแรกๆ มากกว่า

"แรกๆ จะมีนิดหน่อย เพราะชมคบกับเขาตั้งแต่ชมอายุ 17-18 ปี ชมจะประมาณงี่เง่า เอาแต่ใจ แต่เขาก็รอที่จะให้ชมโตขึ้นด้วยตัวของชมเอง เขาอาจจะเห็นแววว่าถ้าเกิดชมโตขึ้อาจจะเลิกงี่เง่าก็ได้ เลยรอจนถึงตอนนี้ ชมถือคติรักคนที่เขารักเขาดีกว่า แล้วเขาก็เป็นคนสม่ำเสมอตั้งแต่แรกจนถึงทุกวันนี้ แต่เรื่องแต่งงานคงจะอีกนาน ครอบครัวเขาก็คงจะเร่งนิดหน่อย เพราะเขาเป็นลูกชายคนเดียว แต่ครอบครัวชมไม่ได้พูดอะไรเรื่องนี้"

ถามถึงภาพเซ็กซี่ว่าปีหน้าจะมีให้เห็นอีกหรือเปล่า ชมพู่ยิ้มรับก่อนจะบอกว่า คงจะไม่มีให้เห็นแน่นอน เพราะเธอไม่อยากถ่ายติดกันมากจนเกินไป

"ปีที่แล้วถ่าย ปีนี้ชมคงจะไม่ถ่าย ชมไม่อยากให้ติดกันมาก จะดูเยอะเกินไป แต่เรื่องความเซ็กซี่ชมว่าขึ้นอยู่กับอะไรหลายๆ อย่าง แล้วถ้าเกิดชมอยากถ่ายแล้วไม่มีคนจ้าง ก็คงไม่มีใครได้เห็นเหมือนกัน เวลามีหนังสือติดต่อมา ชมก็ต้องดูหัวหนังสือว่าโอเคหรือเปล่า ช่างภาพเป็นใคร สไตลิตส์เป็นใคร ถ้าโอเคชมก็ถ่าย แฟนชมเขาก็จะไม่ยุ่งกับงาน จะถ่ายอะไรได้หมด แต่ก่อนถ่ายก็อาจจะบอกว่าจะทำอะไรเท่านั้นเอง อีกอย่างเขาก็ไม่เคยชมภาพที่ชมถ่ายด้วย มีแต่ชมต้องเป็นคนคาดคั้นว่าชอบรูปไหน" ชมพู่ กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์