เจมส์จิ ว่าไง !! ถูกเม้าท์พระเอก 100 เทค

หนุ่ม "เจมส์จิ" ปัด "ณเดชน์ คูกิมิยะ" หึง "ญาญ่า" ตามเฝ้ากองละคร เชื่อ "ป้าแจ๋ว" แซวเล่น พระเอก 100 เทค แย้ม มีละครคู่ "เบลล่า" ลุ้นจัดแฟนมีตติ้ง รอบ 2

งานเข้าอีกแล้ว สำหรับหนุ่ม เจมส์ - จิรายุ ที่ล่าสุด มีข่าวว่าสนิทสนมกับนางเอกสาว ญาญ่า - อุรัสยา จนทำเอาหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ หึงจนต้องตามเฝ้ากองละคร งานนี้ หนุ่มเจมส์ ก็ออกมาชี้แจงพร้อมเผยถึงเรื่องแพลนจะไปญี่ปุ่นว่า

"ไปญี่ปุ่นก็ไปทำงานครับ มีคุยงานไว้แล้ว หาลู่ทางฝึกทักษะเพิ่มเติมครับ ตอนนี้ยังไม่ได้ทราบว่ายังไง อยู่ในการพูดคุยอยู่ครับ ต้องรอติดตามชมครับ เหมือนไปเกาหลีรอบแรก แต่ปีนี้มองว่าอยากจะไปญี่ปุ่น ไปนานแค่ไหนอันนี้ยังไม่ทราบครับ ก็มีเรียนภาษาญี่ปุ่นเพิ่มครับ ต้องรอดูว่าจะมีเซอร์ไพรส์มั้ย คงตื่นเต้นตอนไปอยู่ เพราะว่าเป็นแพลนที่ยังไม่แน่นอน ว่ากำลังคุยอยู่ ส่วนที่เกาหลีก็มีไปประชาสัมพันธ์เอเชี่ยนเกมส์ที่เกาหลีในเดือนกันยายน ก็มีทำเพลงใหม่ไว้ด้วย เป็นเพลงไทยครับ ส่วนเพลงเกาหลีก็มีแล้วครับ ก็เร่งซ้อมครับ ซ้อมไปเรื่อย ๆ ครับ ก็คงตื่นเต้นแหละครับ เพราะว่ามีศิลปินของเขาที่ดัง ๆ ด้วย

เรื่องแฟนมีตติ้ง รอบ 2 ยังไม่แน่ใจว่าจะเกิดขึ้นในช่วงไหนครับ แต่ก็อยากจะมีครับ เรื่องราคาบัตรคงไม่แพงมากหรอกครับ รอบนี้ก็ตั้งใจมาก ๆ หากว่ามันเกิดขึ้นจริง ผมเองก็ช่วยครีเอทด้วย มีเล่นกับแฟนคลับมากขึ้นด้วยครับ เซอร์ไพรส์มีแน่นอนครับ แต่ไม่แน่ใจว่าจะเป็นปีนี้หรือปีหน้า ก็มีคุยไว้บ้างแล้ว แขกรับเชิญก็มีครับ ยังไงต้องรอติดตามดูครับ ครั้งนี้ก็ต้องเตรียมงานมากขึ้น ซ้อมให้หนักขึ้น เพราะครั้งแรกเรายังเตรียมตัวไม่ดี สำหรับฉายาพระเอก 100 เทคในกองหนึ่งในทรวง ไม่จริงหรอกครับ ไม่ได้ซีเรียสหรอกครับ ห่างหายไปนานเลยอาจจะต้องปรับตัวนิดนึง แต่ไม่ถึง 100 เทคหรอกครับ แกล้งเล่น ๆ มากกว่าครับ ไม่เกี่ยวกับออกอีเว้นท์หรอกครับ เป็นเรื่องของสถานีที่เขาเลื่อนออกไป ก็มีไปเรียนการแสดงเพิ่มขึ้น ตอนนี้ก็เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว ส่วนข่าวที่บอกว่าเล่นกับญาญ่าจนณเดชน์หึง ไม่มีแน่นอนครับ พี่ณเดชน์ไม่มีไปตามเฝ้าที่กองหรอกครับ กระแสแอนตี้ ผมมองว่าเป็นเรื่องของงานมากกว่าครับ ไม่เกร็งครับ ใช้ชีวิตของเราปกติครับ สำหรับละครเรื่องใหม่กับเบลล่า ตอนนี้รอทางผู้ใหญ่อยู่ครับ จะจิ้นไหม ก็ต้องรอดูครับ ก็มีผู้ใหญ่ทาบทามมาจริงครับ ก็ต้องรอดูกันครับ"


เจมส์ - จิรายุเจมส์ - จิรายุ


เจมส์ - จิรายุเจมส์ - จิรายุ


เจมส์ - จิรายุเจมส์ - จิรายุ


เจมส์ - จิรายุเจมส์ - จิรายุ


เจมส์ - จิรายุเจมส์ - จิรายุ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์