ซาร่า น้ำตานองเล่นมิวสิคแทงใจ

"ซาร่า" น้ำตานองเล่นมิวสิคแทงใจ

 

เพลง ''การจากลา'' สะกิดต่อมรักร้าว ''ซาร่า'' บ่อน้ำตาแตกหวนนึกถึงอดีตรักขม รับยังแอบคิดถึงคนรักเก่าอยู่บ้าง แต่ไม่มีทางรีเทิร์นแน่นอน เพราะยึดคติ ''ม้าที่ดีจะไม่หวนกลับไปกินหญ้าเก่า'' พร้อมโต้ข่าวสั่ง รปภ.ห้าม ''พอล'' เข้าเขตคอนโดฯ


ถึงกับน้ำตานองหน้าเลยทีเดียวเมื่อนางแบบสาวสวย ''ซาร่า มาลากุล เลน'' ต้องมานั่งรำลึกถึงความรักครั้งเก่าที่แสนเจ็บปวดครั้งเลิกรากับ ''หนุ่มพอล-ภัทรพล'' ในมิวสิกวีดิโอเพลง ''การจากลา'' ของศิลปิน ''อีโบล่า'' ซึ่งเนื้อหาของเพลงนั้นก็ตรงกับชีวิตรักของซาร่ามั่กๆ งานนี้เรื่องการเค้นน้ำตานั้นไม่เป็นปัญหา เพราะนางแบบสาวได้กลั่นมาจากความรู้สึกที่เคยได้รับเมื่อครั้งอกหักจากแฟนหนุ่ม น้ำตาแห่งความโศกเศร้าจึงไหลออกมาแบบเปิดก๊อกเลยทีเดียว



เห็นบ่อน้ำตาแตกแบบนี้พอถ่ายทำมิวสิกวีดิโอเพลงดังกล่าวเสร็จ เหล่าผู้สื่อข่าวเลยรีบคว้าตัวสาว ''ซาร่า'' มาถามไถ่สุขภาพของหัวใจสักหน่อย ซึ่งนางแบบสาวก็กล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยสีหน้าปกติว่า



''หัวใจตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ถึงแม้ที่ผ่านมาจะเสียใจมาก แต่พอคิดย้อนไปเรื่องนี้ทำให้ซาร่าโตขึ้น ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง ที่ผ่านมาซาร่าก็จะอยู่กับครอบครัว พยายามทำโน่นทำนี่ให้วุ่นวายๆ ดูหนังเกาหลีจนหลับไปเลยค่ะจะได้ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ แต่ก็ยอมรับนะคะก็มีรู้สึกคิดถึงเหมือนกันค่ะ''



ยอมรับเต็มปากเต็มคำว่ายังคิดถึง ''หนุ่มพอล'' อยู่แบบนี้ ทางผู้สื่อข่าวจึงอดถามไม่ได้ว่าจะมีการรีเทิร์นกันหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้ ''ซาร่า'' ได้ตอบอย่างชัดเจนแถมยังยกคำสุภาษิตมาเปรียบเปรยให้เข้าใจอย่างชัดเจนอีกด้วย



''ถึงจะมีคิดถึงแต่เรื่องรีเทิร์นไม่มีแน่นอนค่ะ ไม่มีทางเป็นไปได้  ทั้งกับฮิวโก้ หรือพอล คือซาร่ายึดสุภาษิตที่ว่า ม้าที่ดีจะไม่หวนกลับไปกินหญ้าเก่าค่ะ ความรักมันต้องเดินหน้าไม่หวนกลับไปอีก ไม่ใช่ซาร่าเข็ดกับความรักหรอกค่ะ เพียงแต่ยังไม่พร้อมจะเปิดใจรับครั้งใหม่''



ตอบคำถามอย่างเด็ดเดี่ยวว่าไม่มีทางรีเทิร์นแบบนี้ แต่ไฉนถึงมีข่าวลือหนาหูออกมาว่า ''หนุ่มพอล-ภัทรพล'' กำลังตามตื๊อขอความรักคืนจากอดีตหวานใจอยู่ ถึงขั้นบุกไปหาถึงคอนโดฯ ของซาร่าเลยทีเดียว แต่กลับถูกรปภ.ของคอนโดฯ ดังกล่าวห้ามไม่ให้เข้า โดยเรื่องนี้นางแบบสาวได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า



''ที่มีข่าวว่าพอลไปหาซาร่าที่คอนโดฯ แล้ว รปภ. ข้างล่างไม่ให้ขึ้นเพราะซาร่าสั่งไว้ คือเรื่องนี้ซาร่าไม่ได้สั่งรปภ.เลยนะคะว่าถ้าพอลมาห้ามไม่ให้ขึ้น ซาร่าว่าที่จริงถ้ามีดารามาพี่ รปภ. เขาน่าจะดีใจมากกว่านะคะ ซาร่าไม่ได้สั่งหรอกค่ะ''

ซาร่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์