งานเข้า !! มาริโอ้ เมาเร่อ ถูกแฟนคลับเขมรไม่พอใจ ถูกหาว่าหยิ่ง



งานเข้าซะแล้วสำหรับพระเอกหนุ่มสุดออต มาริโอ้ เมาเร่อ เพราะล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่าชาวกัมพูชาไม่พอใจหนุ่มมาริโอ้เพราะไม่ยอมถ่ายรูปกับดารานักแสดงประเทศนั้น เนื่องจากเมื่อวันก่อนหนุ่มมาริโอ้ได้ไปโชว์ตัวที่ห้างสรรพสินค้าเปิดใหม่  ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา และมีผู้มาตั้งคำถามในพันทิปว่าเกิดอะไรขึ้น

แต่ก็มีคนมาตอบกระทู้ว่า มาริโอ้ ไม่ผิด แต่มันผิดที่ penshoppe มากกว่านะ เหมือนหลอกให้คนมาซื้อของเพื่อเอาบัตร VIP เป็นเงินตั้ง $150 คือเป็นเงินเยอะมาก และได้ถ่ายแค่รูปหมู่ ห้ามถ่ายเดียว คือไม่คุ้มเลย อย่างงี้ยืนดูข้างนอกก็ได้ปะ บัตรVIP มูลค่า $150 ได้แค่ มานั่งในงานหน้าเวที ถ่ายรูปหมู่

และก็มีผู้ใช้ชื่อ "เด็กน้อย ขี้งอแง"ได้แปลและเรียบเรียงข่าวในเว็ปไซต์ของกัมพูชา ที่ลงข่าวดังกล่าวว่า

เมื่อเร็วๆนี้ในโลกออนไลน์ได้แชร์วีดีโอสั้น อย่างมากมาย เป็นคลิปที่นางสาวเพชร (ดาราเขมร) ซึ้งเธอตกใจอย่างมาก เมื่อเธอพยายามจะใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปแต่ถูกมาริโอ้เมาเรอร์ปฎิเสธมีการแสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุคมามาย มีทั้งบวกและลบ โดยมีผู้มาชี้แจ้งว่าเพราะเป็นกฎของบริษัท สิ่งห้ามมีการถ่ายรูปโดยตรง ถ่ายได้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์และจะโพสให้ผ่านเฟซบุค แต่ก็มีหลายคนที่วิจารณ์นางสาวเพชร (ดาราเขมร)ทำไม่ถูกต้องและละเมิดกฎ ทำไมถูกต้อง แต่บางคน ก็บอกว่า ดาราไทยหยิ่ง แต่ตอนหลังทุกคนทราบแล้วว่ามันเป็นกฎเกณฑ์ของบริษัทที่ห้ามถ่ายรูปมาริโอ้

แต่ก็มีหลายคนที่วิจารณ์นางสาวเพชร (ดาราเขมร) ว่าทำไม่ถูกและละเมิดกฏ ทำไม่ถูกต้อง แต่บางคนก็บอกว่าดาราไทยหยิ่ง แต่ตอนหลังทุกคนทราบแล้วว่ามันเป็นกฎเกณฑืของบริษัทที่ห้ามถ่ายรูปมาริโอ้

ก็หวังว่าจะเป็นเพียงแค่เรื่องเข้าใจผิด และเรื่องราวคงจะไม่บานปลายนะเจ้าค่ะ


มาริโอ้ เมาเร่อ มาริโอ้ เมาเร่อ




มาริโอ้ เมาเร่อ มาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อ มาริโอ้ เมาเร่อ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์