บี้ รับ ควง โม ทานข้าวพร้อมแม่


บี้ รับ ควง โม ทานข้าวพร้อมแม่


แค่เพื่อนร่วมงาน "บี้" ไม่ซีเรียสข่าวควง "โม" ทานข้าวพร้อมคุณแม่

ปากแข็งจริง ๆ สำหรับนักร้องซุปตาร์ "บี้ สุกฤษฎ์วิเศษแก้ว" ที่ไม่ว่าจะตกเป็นข่าวกับใคร เป็นต้องย้ำสถานะเป็นแค่เพื่อนตลอดล่าสุดก็มีภาพหลุดกับนักแสดงสาว "โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ" ไปทานอาหารกับคุณแม่ของตนที่ร้านอาหารย่านทองหล่อไม่รู้ว่าการทานข้าวด้วยกันครั้งนี้จะมีนัยยะ เปิดตัวใครกับคุณเเม่หรือเปล่า

ปากแข็งจริง ๆ สำหรับนักร้องซุปตาร์ "บี้ สุกฤษฎ์วิเศษแก้ว" ที่ไม่ว่าจะตกเป็นข่าวกับใคร เป็นต้องย้ำสถานะเป็นแค่เพื่อนตลอดล่าสุดก็มีภาพหลุดกับนักแสดงสาว "โม มนชนกแสงฉายเพียงเพ็ญ" ไปทานอาหารกับคุณแม่ของตนที่ร้านอาหารย่านทองหล่อไม่รู้ว่าการทานข้าวด้วยกันครั้งนี้จะมีนัยยะ เปิดตัวใครกับคุณเเม่หรือเปล่า

พอมีข่าวออกมาแบบนี้ เเล้วยังจะกล้าไปทานข้าวด้วยกันอีกหรือเปล่า

"ก็ยังไป แต่ต้องเลือกที่ใหม่ล่ะ (ยิ้ม)  โมก็เห็นข่าวแล้วแต่ก็แซวกันขำ ๆ ก็ชินนะ ที่เราโดนจับตามอง เพราะเราคนทำงานในวงการ"


นอกจากนี้เจ้าตัวยังขอบคุณทุกคนที่ชื่นชมเรื่องที่ตนเองไปเป็นเด็กวัด ช่วย "พระฮั่น" ถือของบิณฑบาตรในตอนเช้า จนได้รับฉายา"เด็กวัดกิตติมาศักดิ์"  มานั้น

"ยินดีมาก ๆ ขอบคุณครับ ก็เป็นน้องชายเราก็อยากช่วยและก็ทำเพื่อศาสนาด้วย  ตอนนี้พระฮั่นไปภูเก็ตเรียบร้อยแล้ว ถ้าว่าง ๆ เคลียร์คิวได้ก็จะลางานไปช่วยพระ ที่แฟนคลับไปเขาก็รู้ว่าเราไปในฐานะเด็กวัดไม่ใช่นักแสดงเขาไม่ได้ก้าวก่ายอะไร คนแชร์เยอะก็ดีใจ ไม่ได้ถามความรู้สึกพระฮั่นเลยไม่กล้าเล่นมาก รอท่านสึกก่อน"

แหม ยังปากเเข็งเหมือนเดิมเลยนะคะ หนุ่มบี้



บี้ รับ ควง โม ทานข้าวพร้อมแม่


บี้ สุกฤษฎิ์บี้ สุกฤษฎิ์


บี้ สุกฤษฎิ์บี้ สุกฤษฎิ์


บี้ สุกฤษฎิ์บี้ สุกฤษฎิ์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์