อัญญ่า สาวมาดมั่น ชีวิตนี้มีแต่เสียงดนตรี

กลายเป็นนักร้องสาวที่มานั่งในใจของหนุ่ม ๆ หลายคนในขณะนี้ สำหรับ     “อัญญ่า-อัญญาภา ทรัพย์จูงสกุล” จาก ค่าย อาร์เอสฯ นอกจากน้ำเสียงชนะเลิศแล้ว “อัญญ่า” ยังเป็นสาวที่สดใส แหม!!! น่ารักแบบนี้     “นาย...หมูดำ” ก็ไม่พลาดที่จะหยิบเอาภาพในวันวานมาให้ดูกัน
 
รูปที่ 1 แตกเนื้อสาว...เปิดภาพแรกกับภาพกลุ่มเพื่อนซี้ ซึ่งอัญญ่าเล่าเสริมให้ฟังว่ารูปนี้ถ่ายตอนจะเรียนจบ ม.6 วันนั้นก็เป็นวันประกาศผลสอบซึ่งต้องแยกย้ายจากเพื่อน ๆ งานนี้อัญญ่าเลยไม่พลาดที่จะถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก
 
รูปที่ 2  อยากเป็นชินจัง...สามพิมพ์นิยมต้องบอกแบบนั้น สังเกตจากหน้าตาที่คล้ายกันจนแทบจะแยกไม่ออก ซึ่งรูปนี้เป็นการได้ไปเที่ยวเชียงใหม่เป็นครั้งแรก ทำเอาอัญญ่าตื่นเต้นและดีใจ     สุด ๆ แต่น่าเสียดายที่ช่วงนั้นไม่มีคิ้ว แต่พอโตขึ้นมามีคิ้วดกนะจ๊ะ
  
รูปที่ 3 สองศรีพี่น้อง...หน้าตาแบบนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าครอบครัวเดียวกัน หนุ่มน้อยหน้ามนคนนี้ไม่ใช่หวานใจสาวอัญญ่าแต่เป็นน้องชายสุดเลิฟ ซึ่งรูปนี้ตอนถ่ายอายุ 3 ขวบ เพื่อนก็คงคิดว่ารูป    นี้ถ่ายแบบธรรมดาไม่ตื่นเต้นอะไร แต่อัญญ่าบอกว่าตอนที่ถ่ายนั่งอยู่บนเครื่องบดลูกชิ้น แต่โชคดีจริง ๆ ที่คุณพ่อไม่เปิดเครื่อง ไม่งั้นอัญญ่ากับน้องชายได้กลายเป็นลูกชิ้นแน่ ๆ ฟันธง


รูปที่ 4 ตะลุยแดนปลาดิบ...เห็นภาพนี้ปุ๊บอัญญ่ารีบเล่าให้ฟังอย่างภาคภูมิใจทัน    ทีว่าเป็นภาพที่ชอบมาก ๆ ที่ชอบก็เพราะว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น และที่สำคัญได้เห็นภูเขาไฟฟูจิแบบชัด ๆ ที่ผ่านมาเห็นแค่ในทีวี ตอนที่ถ่ายรูปนี้ก็บอกกับเพื่อนว่า ไม่เอาหน้าเด่นขอเห็นภูเขาไฟฟูจิแบบเต็ม ๆ จะได้เอาไปโชว์เลยได้ภาพนี้มาสมใจ
 
รูปที่ 5 สาวใจบุญ...แม้จะเป็นสาวรุ่นใหญ่ แต่ก็ใจบุญนะจ๊ะ ซึ่งภาพนี้เธอไปเที่ยว จังหวัดเชียงราย วัดร่องขุ่น กับเพื่อน ๆ ที่มหาวิทยาลัย ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นวัดที่สวยมาก ๆ ตอนที่ลงจากรถแล้วเดินเข้าไปเห็นครั้งแรกอัญญ่าถึงกับยืนตะลึง...ตึง...ตึง ในความสวยงามของศิลปะ


รูปที่ 6 6 ตาฮาเฮ...ใส่แว่นกันครบทั้งคุณพ่อ-คุณแม่ และอัญญ่า แม่ก็สวยพ่อก็หล่อ (ไม่มีใครชมก็ชมกันเอง) รูปนี้เธอเล่าให้ฟังว่าถ่ายตอนที่ไปเที่ยวโคราช เมื่อไม่นานนี้เอง เดินสายไปไหว้พระกับคุณพ่อคุณแม่ ในระหว่างทางกลับก็เลยแวะเที่ยวหลาย ๆ ที่ พร้อมทั้งถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก


รูปที่ 7 แอบเซ็กซี่...ดูเป็นสาวมาดห้าว แต่ก็แอบเซ็กซี่เล็ก ๆ ซึ่งภาพนี้ถ่ายกับกลุ่มเพื่อนที่เรียนมหาวิทยาลัยตอนที่ไปเที่ยวเกาะช้างด้วยกัน แต่ละคนลีลาท่าทางไม่มีใครยอมใคร ก็ของแบบนี้มันยอมกันได้ซะทีไหน สุดยอดทุกคนเลย


เป็นยังไงกันบ้างกับภาพของ “หนูอัญญ่า” ที่เราหยิบมาฝากกัน สำหรับสัปดาห์หน้าแฟนคลับ “ไนซ์ทูมีทยู” ห้ามพลาด...บอกใบ้ไว้แค่นี้นะขอรับ...แล้วเจอกัน.

นาย...หมูดำ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์