เอมมี่ Maxim ว่าไง !! ถูกเม้าท์สร้างกระแสอัพเต้า800CC

เอมมี่ Maxim ปัดสร้างกระแส อัพเต้า 800 CC แจง อยากทำ ไม่หวั่นผลข้างเคียง จ่อบินหาฮาเวิร์ด ส.ค. เซอร์ไพรส์วันเกิดฝ่ายชาย

เตรียมตัวขึ้นเขียงอัพไซส์หน้าอกแล้ว สำหรับ เอมมี่ อมลวรรณ ที่ล่าสุดก็ขออัพจากขนาดเดิม 400 cc เป็น 800 cc งานนี้ เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

"เพราะเอมี่ผอมลงแล้วรู้สึกว่าหน้าออกก็เล็กลงด้วย ในใจคิดไว้ตั้งแต่แรกแล้วคือขนาด 800 จริง ๆ ที่เพิ่มมาก็ไม่ได้มากนะคะ ถ้าเพิ่มอีก 400 ก็ไม่น่าจะเป็นอะไร ฮาเวิร์ดเขาก็เป็นคนเซิชหาให้เองเลย เราก็ทำเพื่อสนองนี๊ดตัวเองด้วย ผลข้างเคียงมันก็มีอยู่แล้ว ทุกวันนี้เอมี่ก็ปวดหลัง แต่เอมี่ทนได้เพราะเราเป็นนักกีฬาด้วย ผู้หญิงทุกคนแหละค่ะ ทนได้ทุกอย่างเพื่อความสวย เราไม่ได้เสพติดนะ อย่างหน้าก็ต้องมาเติมทุก ๆ 4 เดือน แต่หน้าอกเราไม่ได้ทำมา 5 ปีแล้ว ตอนแรกคุณแม่ก็หนักใจ แต่เอมี่อยากเปลี่ยนตัวเอง เปลี่ยนแค่หน้าอกก็ไม่น่าจะเป็นอะไรนะ" 

นอกจากนี้ สาวเอมี่ ก็ยังเปิดเผยอีกว่า เตรียมจะลงกินเนสส์บุ๊คด้วย "เราก็จะลงกินเนสส์บุ๊ค เป็นผู้หญิงไทยคนแรกที่ใส่ไซส์ใหญ่สุด เราลองเซิชในเน็ตดูแล้วไม่มีใครใส่เกิน 500 เรื่องสร้างกระแสไม่ได้สร้างหรอกค่ะ นี่เอมี่อดอาหารมาตั้งแต่เที่ยงคืนแล้ว ถ้าเราจะสร้างกระแสไปสร้างเรื่องอื่นดีกว่า ต่อให้มีหน้าอกเล็กหรือใหญ่ถ้าไม่มีความสามารถก็คงไม่มีคนจ้างแน่นอน หลังอัพเสร็จเราก็เตรียมจะบินไปหาฮาเวิร์ดด้วย เป็นของขวัญวันเกิดเขา เขาก็เตรียมบิกินีให้ค่ะ จริง ๆ ก็อยากจะฝากถึงน้อง ๆ ทุกคน คงไม่มีใครอยากจะเลียนแบบเรา ดาราหลาย ๆ คนก็ทำ เพียงแต่เขาไม่ได้ออกมาพูด น้อง ๆ ที่อยากจะทำก็อยากให้ดูตัวเองว่าเหมาะสมแค่ไหน อย่าบ้าเหมือนเอมี่แล้วกัน"

เอมมี่ อมลวรรณ เอมมี่ อมลวรรณ


เอมมี่ อมลวรรณ เอมมี่ อมลวรรณ


เอมมี่ อมลวรรณ เอมมี่ อมลวรรณ


เอมมี่ อมลวรรณ เอมมี่ อมลวรรณ


เอมมี่ อมลวรรณ เอมมี่ อมลวรรณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์