แมนโต้จูบจริงบุ๋มปนัดดาจวกสื่อมั่วปัดแม่ให้แต่งใบเตยปี58

"ดีเจแมน พัฒนพล" โต้จูบจริงกับสาว "บุ๋ม ปนัดดา" จวกสื่อเขียนข่าวมั่ว ปัดแม่ให้แต่งงาน "ใบเตย" ปี58 - จ่อบวช

หลัง จากนักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ถูกจ้องจับผิดและโดนกระแสข่าวโจมตีไปในทางลบ

ทำให้แฟนหนุ่มอย่าง "ดีเจแมน พัฒนพล" ต้องออกมาปกป้องแฟนสาว งานนี้เจอตัวหนุ่มแมนที่มาร่วมงานเปิดตัว The Independence Day of Mankind By Mr.Tung ณ ROUTE66 โดยหนุ่มแมนกล่าวว่า "ให้กำลังใจตลอดอยู่แล้วครับ สมมติว่าเราอยู่กับใครแล้วไม่ได้มีอะไร เราก็ให้กำลังใจเขาถ้าผิดจริง ๆ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ก็รู้สึกว่าถ้ายิ่งสูงก็ยิ่งหนาวก็สู้ต่อไปครับ ยอมรับว่าใบเตยเครียดครั ตอนแรกบอกว่าอยากจะออกมาพูด แต่ทางบริษัทบอกว่าไม่ต้องพูดอะไรหรอก เราไม่ได้ทำผิดอะไรร้ายแรงจริง ๆ อันนี้มันก็เป็นเรื่องของบริษัทเขา เราก็ไม่รู้ว่ายังไง คืออย่างนี้ถ้าใบเตยจะถูกจับตามองนะครับ อยากจะให้มองตั้งแต่แรกเลย ส่วนมากทุกข่าวมาจากแอนตี้ใบเตย

ซึ่งผมก็ยังโดนเลยบางทีมาด่าคุณแม่น้องเขา ใช้คำแรง ๆ มันไม่โอเค ผมว่ามันเกินมนุษย์ที่จะทำ

คือเรื่องที่คุณเอามาถ้ามันร้ายแรงหรือผิดจริงมันก็โอเค แต่นี้คุณไปตัดแปะนู่นนี่ แต่ก็แปลกที่สื่อมวลชนให้ความสนใจตรงแอนตี้ใบเตย พอมีเรื่องอะไรมาก็จะมาถามว่าจริงหรือเปล่า ถามว่ามีผลกระทบกับงานมั้ย ไม่เลย ของน้องงานเท่าเดิมเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าช่วงเคอร์ฟิวไม่มีงาน คือผมว่าสังคมมันแคบเราอยู่กันแค่นี้ คนจ้างงานก็ต้องจ้างที่ความสามารถ ถ้าน้องนิสัยแบบนั้นจริง ๆ ก็คงจะหายไปเอง ถ้านิสัยไม่ดีก็อยู่ไม่ได้อยู่แล้ว ล่าสุดไปทานข้าวกับคุณแม่ผมก็มีให้กำลังใจใบเตยบอกว่าให้ตั้งใจทำงานของเรา ไป ไม่ต้องไปอ่านอะไรเยอะแยะ ตอนแรกสังคมอาจจะมองตามที่เขาเสพสื่อนิดนึงก่อน พอหลัง ๆ มันคือผลพิสูจน์ของตัวเราเองทั้งความสามารถและก็นิสัยจริง ๆ เราไปไหนไม่ได้อยู่แล้วครับ เพราะว่ามันแคบเดินไปไหนก็ต้องรู้จักครับ"


แมนโต้จูบจริงบุ๋มปนัดดาจวกสื่อมั่วปัดแม่ให้แต่งใบเตยปี58

ทาง ด้านกรณีของดีเอสไอที่หนุ่มแมนเตรียมจ่อฟ้องคู่กรณีนั่น

หนุ่มแมนกล่าวว่า "ก็ยังไม่พร้อมพูด ขอยังไม่พูดตอนนี้ ไม่มีอะไรครับเดี๋ยวคงต้องรอดูกันต่อไป คือถ้าน้องผิดผมกล้าที่จะพูดตรงนี้เลยว่าน้องต้องปรับปรุง คำด่าต้องแก้ไข แต่บางเรื่องเหมือนมันแรงเกินไป มันไร้สาระในกลุ่มเล็ก ๆ ไม่เท่าไร แต่พอมันเริ่มกว้างขึ้นผมมองว่ามันไม่มีประโยชน์อะไรต้องมานั่งตอบคำถาม เรื่องที่เราไม่ได้ทำบ่อยๆ นะครับ"

ส่วนข่าวที่ว่าคุณแม่ไฟเขียวเตรียมให้แต่งงานนั่น หนุ่มแมนปฏิเสธว่า "ยังครับ ผมต้องทำงานให้เสร็จและดูอะไรอีกสักแปบนึงก่อน ผมยังไม่ได้บวชเลย อยากบวชให้แม่กับยายครับ คาดว่าจะบวชหลังออกพรรษาครับ เพราะว่ายังไม่เสร็จละครของพี่นก ฉัตรชัย"

เมื่อถามถึงข่าวที่ว่า หนุ่มแมนแอบเล่นเลิฟซีนนอกบทกับสาวบุ๋มนั่น

 หนุ่มแมนเผยว่า "อันนี้ผมจะบอกก่อนเลยว่ามีสื่ออยู่อันนึงที่เขียนนะครับ ผมไม่ซีเรียสแต่คุณจะเขียนอะไรช่วยดูนิดนึง ช่วงนี้ผมคงไม่ทำอะไรผิดซ้ำสองนะครับ และก็เรื่องนั้นถือเป็นบทเรียนราคาแพงในชีวิตอยู่แล้ว ไม่มีครับ พี่บุ๋มเล่นเรื่องเดียวกันน่ารักครับ ไม่ได้จูบพี่บุ๋มสักนิดแค่เล่นละครร่วมกันเท่านั้นเอง เรื่องอัดคลิปก็เอามาดูสิ  ถามว่ากลัวมั้ยจะเป็นการดิสเครดิต อันนี้ผมไม่กลัวความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ถ้ามีหลักฐานอะไรก็เอามาให้ผมดู เพราะว่าผมเองก็ร่วมงานกับพี่บุ๋มอยู่ ตอนแรกก็มีแฟนคลับส่งมา เราก็แบบอะไรวะ รัวลิ้น คือช่วยเขียนให้มันแบบมีจรรยาบรรณนิดนึงครับ คุณอาจจะสนุกครึ้กครื้นที่ทำแบบนี้ แต่ช่วยดูนิดนึง ผมไม่ได้โกรธแต่เขียนอะไรก็ได้ที่ไม่ต้องแรงขนาดนี้ เพราะว่าถ้ามีอะไรแบบนั้นจริง ๆ ผมก็หนีไปไหนไม่ได้และผมจะไปรัวลิ้นใส่พี่บุ๋มได้ไงเพราะว่าเขาเป็นรุ่นพี่ มันตั้งแต่เรื่องที่แล้ว ๆ ครับที่ผมไม่ได้ทำอะไร"

แมนโต้จูบจริงบุ๋มปนัดดาจวกสื่อมั่วปัดแม่ให้แต่งใบเตยปี58


แมนโต้จูบจริงบุ๋มปนัดดาจวกสื่อมั่วปัดแม่ให้แต่งใบเตยปี58


แมนโต้จูบจริงบุ๋มปนัดดาจวกสื่อมั่วปัดแม่ให้แต่งใบเตยปี58


แมนโต้จูบจริงบุ๋มปนัดดาจวกสื่อมั่วปัดแม่ให้แต่งใบเตยปี58


แมนโต้จูบจริงบุ๋มปนัดดาจวกสื่อมั่วปัดแม่ให้แต่งใบเตยปี58

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์