บอย ทำใจโดนเอี่ยวเป็นมือที่สาม ทำ มาร์กี้ เลิก ต้อง


บอย ทำใจโดนเอี่ยวเป็นมือที่สาม ทำ มาร์กี้ เลิก ต้อง


"บอย" ทำใจโดนเอี่ยวเป็นมือที่สาม ทำ "มาร์กี้" เลิก "ต้อง" แฟนหนุ่ม แย้มไม่ซีเรียสมองเป็นสีสันของข่าว ยันรักไข่หวานราบรื่น แต่ยังกั๊กเรียกแฟน

ทำใจตั้งแต่มีข่าวว่า  "มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า" เลิกรากับ  "ต้อง-จุลวุฒิ ชลลัมพี" ว่าต้องโดนข่าวว่าเป็นมือเสียบชัวร์ๆ งานนี้ "บอย-ปกรณ์ ฉัตรริรักษ์" เลยขอเคลียร์ข่าวกันชัดๆ ในงาน "สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2014" ดังนี้

"เรื่องที่ว่าผมเป็นมือที่สามนั้น เรื่องนี้ผมเฉยๆ นะ ไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว เพราะตั้งแต่มาร์กี้มีข่าวว่าเลิก ผมก็รู้ตัวอยู่แล้ว ว่าต้องโดนโยงเข้ามาเรื่องนี้ด้วยแน่ๆ ด้วยความที่ผม และมาร์กี้สนิทกันมากและเป็นคู่จิ้นกันด้วย ผมมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา เป็นสีสันของข่าวมากกว่า เรื่องที่เขาเลิกกันนั้น ผมก็พอรับรู้กันมาบ้าง ด้วยความที่เราสนิทกัน แต่ช่วงที่ผ่านมา ต่างคนต่างทำงานไม่ค่อยได้เจอกัน และเขาก็มีกลุ่มเพื่อนสนิท ที่เป็นผู้หญิงเหมือนกัน เขาน่าจะปรึกษาเรื่องนี้กับเพื่อนๆ ที่เป็นผู้หญิงมากกว่า 
 
ส่วนผมก็บอกได้แค่ว่าสู้ๆ ช่วงนี้ดูเหมือน เขาจะดีขึ้น ด้วยความที่มาร์กี้ค่อนข้างเข้มแข็ง และเหตุการณ์นี้ผ่านมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว เขาก็เริ่มดีขึ้น ถ้าใครเคยเจอเรื่องนี้มา ก็คงจะผ่านช่วงเวลาที่ไม่ดีมากันทุกคน ยืนยันว่าผมไม่ใช่มือที่ 3 ผมและมาร์กี้ยังเป็นพี่น้องที่ยังรักกัน และสนิทกันเหมือนเดิม และตั้งแต่รู้จักกันมา ผมก็มองมาร์กี้เป็นน้องมาโดยตลอด" บอยกล่าว 

เมื่อถูกถามถึงความสัมพันธ์กับไข่หวาน สาวคนสนิท นักแสดงหนุ่มกล่าวแจงด้วยเสียงเรียบๆ ว่า "ความสัมพันธ์ยังศึกษากันเหมือนเดิม เพราะช่วงนี้ตัวเองทำงานค่อนข้างเยอะ และความสัมพันธ์ยังไม่ได้พัฒนาไปถึงขั้นที่จะเป็นแฟน อยากให้ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ไม่อยากรีบร้อนมากเรื่องนี้" บอย กล่าวปิดท้าย



บอย ปกรณ์ บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์ บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์ บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์ - มากี้บอย ปกรณ์ - มากี้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์