?โดม? บ่นเลียน ถูกยกคู่ หวานแห่งปี

โดม บ่นเลียน ถูกยกคู่ หวานแห่งปี

ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตามองตลอดเวลาสำหรับคู่หวานแห่งปีอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม และ พลอย เณอมาลย์ บุญยศักดิ์ ทำเอานักร้องหน้าใส โดม ปกรณ์ ลัม ถึงกับบ่นเลียนตัวเอง ที่ใครๆก็จับตามองความหวาน ในเรื่องนี้โดม เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

จริงๆความรักของผมกับ พลอย เราก็ไม่ได้หวานกันตลอดเวลาอย่างที่เป็นข่าว คือผมเข้าใจการทำงานของพี่ๆช่างภาพนะครับ ที่ต้องการภาพของเราทำโน้นทำนี้ด้วยกัน มันเลยทำให้กลายเป็นหวานเราสองคนสวีทกันตลอด มันไม่ใช่ขนาดนั้นครับ เราก็คบกันปกติ พอมันมีอย่างนี้บ่อยๆผมบอกตรงๆว่าผมก็เลียนตัวเองเหมือนกัน ก็กลัวว่าคนอื่นจะหมั้นไส้เอา เพราะคนเรามันก็มีทั้งคนที่รักเราและไม่ชอบเรา ช่วงนี้เลยงดครับอะไรที่ต้องคู่กันอย่างถ่ายแบบคู่กัน หรือว่าออกรายการด้วยกัน

แต่นั้นแหละครับ พอไม่ไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็มีข่าวว่าเราเลิกกันทะเลาะกันอีก หนักๆถึงขนาดที่ว่าผมซ้อมพลอย และเกาะพลอยกิน อันนี้ผมซีเรียสมาก เพราะผมเป็นลูปผู้ชายพอผมไม่เคยทำอย่างนั้นกับใคร เพราะแม่ผมเป็นผู้หญิง และแม่สอนผมตลอดว่า เราเป็นผู้ชายเราต้องเทคแคร์ผู้หญิง ไม่ว่าเราจะไปไหนมาไหนด้วยกัน กินอะไรผมจะเป็นคนดูแลน้องตลอด เพราะแม่ผมสอนมาอย่างนี้ ส่วนอนาคตเรื่องแต่งงานยังไม่คิดครับ อย่างที่บอกเรายังเด็กกันอยู่ ศึกษากันไปเรื่อยๆก่อนดีกว่า เพราะอนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน ทำวันนี้ให้ดีที่สุดดีกว่าครับ โดม กล่าว อย่างอารมณ์ดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์