หญิงลีงงถูกแขวะเหตุพักรร.ดัง


หญิงลีงงถูกแขวะเหตุพักรร.ดัง

"หญิงลี" เผยถูกบุคคลอ้างเป็นนักการเมืองชื่อดัง จ้างไปร้องเพลงและกินข้าวแบบส่วนตัว แต่ปฏิเสธไป รับสุดงงถูกคนเข้ามาคอมเม้นท์ต่อว่า แค่ไปพักรีสอร์ทชื่อดัง แจงได้พัก

 

 เป็นลูกทุ่งสาว ที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในตอนนี้ สำหรับ "หญิงลี ศรีจุมพล" ที่ล่าสุดฮอตจนมีข่าวลือว่ามีผู้มีชื่อเสียงในวงการการเมืองบางคนทาบทามให้ลูกทุ่งสาวไปร้องเพลงให้ในห้องส่วนตัว แบบทุ่มค่าตัวไม่อั้น งานนี้พอเจอตัวหญิงลี จึงถามถึงเรื่องนี้
 
          "คือมีคนโทรมา แต่หญิงลีไม่ได้รับหรอก เป็นทีมงานเป็นคนรับโทรศัพท์ เขาก็อ้างว่าเขาเป็นนักการเมืองชื่อดังท่านหนึ่ง เขาอยากให้เราไปร้องเพลงให้แบบส่วนตัว ในห้องส่วนตัว เราก็พยายามปฏิเสธไปหลายรอบ เขาก็ตื๊อ เขาก็บอกว่านักร้องคนหนึ่งเคยมาร้อง ตื๊ออยู่พักหนึ่ง เขาก็บอกว่าจ่ายไม่อั้น เราเลยบอกคนดูแลว่า ให้บอกเขาว่าให้โอนเงินมาก่อนเต็มจำนวนตามที่เขาต้องการ ซึ่งเขาไม่ได้โอนมา แต่ถ้าโอนมาจริง เราก็คงส่งเงินคืนกลับไป เพราะไม่สามารถไปได้" ลูกทุ่งสาวเผย
 
          เมื่อถามต่อถึงเรื่อง ที่ถูกคนเข้ามาต่อว่าอย่างรุนแรงในอินสตาแกรม หลังจากโพสต์รูปที่หญิงลีไปพักที่โรงแรมดังระดับ 5 ดาว ศรีพันวา หญิงลียอมรับว่า งงมาก เพราะไม่เคยได้ไปพักที่พักหรูๆ แบบนี้มาก่อน โชคดีที่ได้บัตรที่พักฟรีมา เลยไปพัก
 
          "เราก็งง แต่ล่าสุดเขาก็ทำคลิปมาขอโทษเราแล้ว เขาบอกว่าเขาไม่รู้ข้อมูลที่แท้จริง เลยต่อว่าไป คือหญิงลีเป็นลูกชาวนา ไม่กล้าไปซื้อตั๋วหรือที่พักราคาแพงๆ แต่เราได้มาฟรี เราก็ไป ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้เรารู้ว่า การที่เราจะโพสต์อะไรไป เราต้องระวัง ส่วนอะไรก็ตามที่โพสต์ลงไป แล้วทำให้คนไม่พอใจ หญิงลีต้องขอโทษ ถ้าเกิดถ่ายชุดว่ายน้ำสั้น ก็ขอโทษ หรือไปเที่ยวที่หรูหรา จะไม่ไปอีก แต่ถ้าเขาให้บัตรกำนัลฟรี ขอไปนะ ในตอนแรกก็มีอารมณ์นอยด์ แต่พอเขาขอโทษแล้ว เราก็ไม่ได้อะไร" หญิงลีกล่าวปิดท้าย



หญิงลี ศรีจุมพลหญิงลี ศรีจุมพล


หญิงลี ศรีจุมพลหญิงลี ศรีจุมพล


หญิงลี ศรีจุมพลหญิงลี ศรีจุมพล


หญิงลี ศรีจุมพลหญิงลี ศรีจุมพล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์