ฝ้าย แอมไฟน์ หลอน !! ถูกโรคจิตคลั่งบุกถึงบ้าน

สาว"ฝ้าย แอมไฟน์" ขวัญเสีย! โรคจิตชวนเสียวส่งคลิปโป๊ แถมยังตามป่วนถึงบ้าน

ความสวยล่อเป้ากระตุกต่อมหื่นพวกโรคจิตไปอีกราย สำหรับนักร้องสาวเสียงดี "ฝ้าย แอมไฟน์" จากค่ายเยส!มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ เพราะจู่ๆ ก็ถูกโรคจิตคอยตามจิกกวนป่วนประสาททุกวันจนเกือบสติแตก ล่าสุดตามมาหาถึงบ้านส่งดอกไม้มาให้ พร้อมข้อความบอกรักสุดสยิวจนรับไม่ได้ ซึ่งสาว "ฝ้าย" ได้วอนขอให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าว

เหตุการณ์เป็นยังไงบ้าง มันเริ่มมาจากเค้าเข้ามาคอมเม้นท์รูปในไอจี เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และในแฟนเพจของ "ฝ้าย" เค้าแบบเขียนทีประมาณ 10 บรรทัด พร่ำเพ้อ พูดเหมือนเค้ารู้จักเราดี มาโมเมเป็นแฟนเรา บางรูปเค้าก็โพสต์เหมือนกับว่าเค้ารู้เค้าเห็น เค้าอยู่กับเราด้วย ซึ่งมีคำพูดแทะโลม แถมยังโพสต์คลิปโป๊มาให้ดู จนดูไม่สุภาพ และไม่ให้เกียรติเลยค่ะ หลังจากนั้น "ฝ้าย" เลยตามไล่ลบคอมเม้นท์เค้าออก แล้วก็บล็อกเค้าไปเลย พอบล็อกเค้าสักพักเค้าก็กลับมาป่วนใหม่ "ฝ้าย" ก็บล็อกใหม่ เค้าก็กลับมาอีกเป็นอย่างงี้อยู่ประมาณ 3 รอบ ซึ่งตัวเค้าก็ยังมาคอมเม้นท์อีกว่า อย่าบล็อกเลย เพราะเข้าสมัครใหม่หลายๆ รอบยาก คือ ตัวเค้าก็รู้นะ จนหลังๆ ในไอจี "ฝ้าย" ก็ตั้งเป็นไพรเวท จนเค้าก็หายไปสักพักหนึง เห็นมาป่วนเพื่อนเราด้วย ใช่ค่ะ อย่างเวลา "ฝ้าย" ไปเที่ยวกับเพื่อนโพสต์รูปเพื่อน ก็แท็กเพื่อนไปด้วย เค้าก็ยังไปตามฟอลโลว์เพื่อน "ฝ้าย" แล้วบังเอิญมีเพื่อนคนนึงเค้าใช้ชื่อไอจีเดียวกับชื่อไลน์ มันก็ดันไปเสิร์ซหาชื่อในไลน์แอดเพื่อน "ฝ้าย" ไปแล้ว ก็เข้าไปคุย ไปเจ๊าะแจ๊ะ หลอกถามเพื่อนว่า "ฝ้าย" มีแฟนยัง

ปกติชอบไปเที่ยวที่ไหน ถามนู้น ถามนี่ แต่เพื่อน "ฝ้าย" ก็ไม่คุยด้วย ไม่สนใจค่ะ แถมยังเข้าไปป่วนแฟนคลับ "ฝ้าย" ด้วย ตอนที่ "ฝ้าย" บล็อกเค้าหมด เค้าก็พยายามหาวิธีเข้ามาหาเราค่ะ จนไปเจอแฟนคลับ "ฝ้าย" ที่เค้าใช้รูป "ฝ้าย" ขึ้นในโซเชี่ยล ก็ไปตามแฟนคลับ ตอนแรกเค้าคิดว่า แฟนคลับคนนั้นคือ "ฝ้าย" จริงๆ ซึ่งเค้าไปเข้ามาคุยและก็มีส่งรูปมาทางแฟนคลับเราค่ะ มีบุกถึงหน้าบ้านด้วย ล่าสุดเลยค่ะ มีดอกกุหลาบสีแดง ประมาณ 4-5 ดอก มาวางอยู่หน้าประตูรั้วบ้าน แล้วก็มีการ์ดแนบมาด้วยค่ะ ในการ์ดเขียนว่า ยังไงบ้าง น่ากลัวมาก ในการ์ดเค้าเพ้อเจ้อ บรรยายแบบประมาณว่า "ฝ้าย" เป็นคู่รัก คู่เซ็กซ์ คู่ชีวิต คู่แท้ คู่ธรรม คู่บุญ เวิ่นมากเลยค่ะ รู้สึกยังไงบ้าง อยากจะบอกว่ามาแบบนี้ "ฝ้าย" ไม่โอเคค่ะ มันรุกล้ำความเป็นส่วนตัวมากเกินไป มาถึงหน้าบ้านก็ไม่ไหว ถ้าเป็นแฟนคลับปกติก็โอเค แต่ถ้ามาเพื่ออะไรบางอย่าง "ฝ้าย" ก็ไม่แฮปปี้นะค่ะ หยุดทำแบบนี้ดีกว่าค่ะ เพราะ "ฝ้าย" ไม่ได้รู้สึกดีด้วยเลยค่ะ


ฝ้าย แอมไฟน์ฝ้าย แอมไฟน์


ฝ้าย แอมไฟน์ฝ้าย แอมไฟน์


ฝ้าย แอมไฟน์ฝ้าย แอมไฟน์


ฝ้าย แอมไฟน์ฝ้าย แอมไฟน์


ฝ้าย แอมไฟน์ฝ้าย แอมไฟน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์