หนิง ปณิตา ชี้แจง หลังถูกลือว่าจ้างนักสืบตามสามีตัวเอง

สาว "หนิง ปณิตา" ปัดจ้างนักสืบตาม "จิน" เชื่อ ไม่นอกใจ - ให้กำลังใจ "เมย์" เลิก "โจ้"

หลังจากหมีข่าวเม้าท์วงในลือว่าสาว "หนิง ปณิตา" ลงทุนจ้างนักสืบตามสามี เพราะมีข่าวว่าคั่วอยู่กับแก๊งพริตตี้ แถมงานนี้หลาย ๆ คนลือว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้สาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" เลิกกับสารวัตรโจ้อีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวหนิงที่มาร่วมงาน Shirley Gems Masion Present Princess Alice ณ ร้าน KU DE TA โดยสาวหนิงปฏิสธว่า

"ไม่มีเรื่องเครียดอะไรเลยค่ะ เรื่องข่าวไม่มีอะไรที่ควรจะเป็นห่วงเลย เรื่องจ้างนักสืบหนิงว่ามันไปกันใหญ่แล้ว ตอนแรกก็ได้เห็นข่าวแต่ถึงขั้นจ้างนักสืบ หนิงว่ามันชักจะไปกันใหญ่แล้ว คือต้องบอกว่าข่าวนี้มีมูลเป็นความจริงมั้ย ก็มีส่วนหนึ่งค่ะ แต่ก็คงไม่ได้เกี่ยวอะไรกับสามีเรา เขาอาจจะมีไปอยู่กับเพื่อนบางคนที่เขาพาพริตตี้มา อันนี้มีจริง แต่เพื่อนเขาเป็นคนโสดก็คงไม่ผิดอะไร และสามีเราก็ไปอยู่ตรงนั้นที่จริง ๆ แล้วเรายังได้คุยกันขำ ๆ เลยว่า เธอระวังนะ ไปอยู่ในที่แบบนั้น แล้วถึงเวลาคนไปเขียนข่าวหรือคนไปเห็น เขาไม่ไปเขียนถึงคนอื่นหรอก เพราะว่าไม่มีใครรู้จัก แต่เธอเป็นคนที่มีคนรู้จัก เรื่องนี้คุยกันมาเป็นเดือนเลย สารวัตรโจ้ก็ไม่น่าจะเกี่ยว ตอนนี้ท่านเป็นพระอยู่ค่ะ ทุกวันนี้ไม่ได้รู้สึกระแวง แต่อนาคตเราไม่สามารถไปตอบได้ แต่ ณ วันนี้ หนิงยืนยันได้ว่าเรื่องนี้มันไม่มีอะไร เพราะหนิงเป็นคนชัดเจนอยู่แล้ว ถ้ามีอะไรหนิงจะพูดอยู่แล้ว ดีซะอีก ถ้ามีอะไรแล้วเป็นข่าวออกไป ยังมีประชาชนช่วยจับตามอง"

เมื่อถามว่าหนุ่มจินมีนอยด์ข่าวนี้บ้างหรือไม่ สาวหนิงยอมรับว่า "เขาก็คงเครียดแหละ เพราะหนิงเพิ่งเห็นไอจีเขาจากที่คนอื่นบอกที่เขาโพสต์ในไอจี คือตัวเองก็ไม่ได้ดู เล่นไอจี แต่ไม่ได้มาตามดูว่าใครโพสต์อะไร เขาก็เขียนเหมือนระบายว่าเขาไม่ได้ทำอะไร สำหรับเรื่องนี้หนิงเชื่อใจเขาร้อยเปอร์เซนต์ค่ะ"


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา


หนิง ปณิตาหนิง ปณิตา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์