ลูกตาล เปิดอก...โอ่งมังกร!? สารภาพรัก ไมค์ ข้างเดียว

จู่ๆลุกขึ้นดัน “ตู้ม” ออกมาเขย่าบัลลังก์ “เซ็กซี่ สตาร์” รุ่นพี่ซะกระเด็น แล้ว ส่งตัวเองขึ้นแท่น “นางร้าย เซ็กซี่” ที่มาแรงและฮอตเพราะ “อกอึ๊ม..อึ๋ม” จนถูก ตั้งฉายา “นม...โอ่งมังกร” วันนี้ “คนดังนั่งคุย” ขอลุยเปิดโอ่ง เอ๊ย! เปิดอก ลูกตาล-อาริษา วิลล์ แบบเต็มๆซักที ดูซิ...มีอะไรอยู่ในโอ่ง?

พักหลังลูกตาลถ่ายภาพเซ็กซี่บ่อยนะ? “ก็มีงานเข้ามามากขึ้นค่ะ แต่คอนเซปต์จะต่างกัน เล่มล่าสุดที่ไปถ่ายมาก็นิตยสาร MIX ที่เพิ่งวางแผง คอนเซปต์เป็นมายากลสาว” ขยับมาเป็นสาวเปรี้ยว เซ็กซี่ เพราะมั่นใจขึ้นล่ะซิ? “ก็ไม่ได้มั่นหรอกค่ะ คนภายนอกมองว่าตาลเซ็กซี่เพราะงาน เค้าไม่รู้ว่าตัวจริงตาลเป็นยังไง จริงๆไม่ได้เซ็กซี่อะไรเลย เพิ่งมาปีนี้แหละที่ออกงานเยอะ ได้แต่งตัวที่ดูมั่นใจขึ้น ผู้ใหญ่อยากให้ตาลอออกงานเยอะขึ้นด้วย คือเห็นว่าตาลมีลุคที่เซ็กซี่ได้ น่าจะมาทางนี้นะ ถามว่าชอบมั้ยกับภาพเซ็กซี่ที่ได้รับ ถ้าเป็นงานก็โอเคนะ แต่ไม่อยากให้คนมองว่าเราแก้ผ้า ทำโป๊ เพื่ออยากดัง เวลาเจอพูดแบบนี้มันไม่แฮปปี้หรอก แต่ห้ามเค้าไม่ได้ ถามว่าเสียใจมั้ย ก็เสียใจนะ ช่วงแรกมีคิดบ้าง แต่หลังๆเห็นคนอื่นใส่ชุดเซ็กซี่ก็โดนว่าเหมือนกันหมด เลยไม่ซีเรียสแล้ว”

ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะงานมาเพียบ?

“จริงๆไม่ได้คิดว่าอยากได้งาน แต่มันมีผล หลังจากภาพข่าวออกไปคนรู้จักเยอะขึ้น เป็นผลพลอยได้ที่โอเค แต่ไม่อยากให้คนมองว่าตาลอยากโป๊เพื่อหวังดัง ตาลก็ยังเป็นตัวตาล ตัวจริงเป็นยังไงก็เป็นยังงั้น” ถูกมองเลียนแบบรุ่นพี่ดัชชี่ เป้ย-ปานวาด กับ ใหม่-สุคนธวา? “แหม!ไม่หรอกค่ะ ผู้ใหญ่เห็นว่าเรามาทางนี้ได้เลยสนับสนุน แต่ก่อนจะมี พี่ใหม่ พี่เป้ย ตอนนี้มาเป็นตาล พอเป็นตาลปุ๊บก็มีข่าวเกาเหลากับพี่ใหม่ เพราะออกงานด้วยกันแล้วเด่นเกินหน้า” จริงหรือเปล่าล่ะ? “ไม่จริงหรอก เราไม่ได้มาแข่งขันอะไร เราเป็นพี่น้องค่ายเดียวกัน จะแข่งกันทำไม แข่งกับคนอื่นไม่ดีกว่าเหรอ ก็ว่าไม่ได้ อยู่ที่คนมอง ตาลกับพี่ใหม่สนิทกันมาก อย่าคิดกับเราสองคนด้านลบเลยค่ะ มันไม่มีอะไรจริงๆ”

“แล้วบอกเลยนะเวลาต้องใส่ชุดหวือหวา ตาลไม่มั่นใจเลย เพราะคนจะจับจ้องเยอะ มองหน้าอก มองรูปร่าง เราก็ทำตัวไม่ถูก แต่พยายามทำใจดีสู้เสือ เมื่อกล้าเปิดเราก็ต้องมั่นใจ ถ้าไม่มั่นก็เสียบุคลิก ตาลพยายามหาคนมาอยู่ข้าง จะได้คุยแล้วไม่เขินมาก” ถูกถามเรื่องหน้าอกเยอะด้วย? “มีคนถามเยอะค่ะ เพราะเห็นมีหน้าอก คือแต่ก่อนตาลจะแต่งตัวมิดชิด ไม่เปิดแบบนี้ พอเปิดคนก็ฮือฮา ตั้งฉายากัน” นมโอ่งมังกรน่ะเหรอ? “นั่นแหละก็ว่ากันไป ไม่รู้ทำไมต้องโอ่งมังกรด้วย ตลกดี (หัวเราะ) แต่ก่อนตาลวิจารณ์คนอื่นไว้เยอะ ตอนนี้คนอื่นคงวิจารณ์เราเหมือนกัน ถ้าเลือกได้ระหว่างโชว์บนกับโชว์ล่าง ตาลเลือกโชว์ล่างมากกว่า เพราะใส่ขาสั้นได้ ไม่ต้องเน้นหน้าอก ยิ่งเดี๋ยวนี้ต้องระวังตัว ไม่รู้ช่างภาพจะถ่ายจากมุมไหน เวลานั่งหรือทำอะไรถ้าไม่ระวัง มันเป็นข่าวได้ตลอด” สรุปว่าการเปลี่ยนตัวเองครั้งนี้ดีหรือไม่ดีเนี่ย? “ถ้าพูดเรื่องงานก็ดี มีคนรู้จักเยอะ พอใจในส่วนนึง แต่จะรู้สึกแย่กับคำพูดของคนบ้าง พอมาทางเซ็กซี่เค้าก็จะว่าทำไมต้องเปิดโชว์ ไม่ชอบเลย ตามด้วยข่าวฉาว ไม่รู้นะ บางข่าวไม่มีที่มาที่ไป ก็งงกับข่าวที่ออกมา”



อย่างข่าวเสี่ยเลี้ยง กับ “นางร้ายล่าแต้ม” ใช่มั้ย?

“ใช่ค่ะ มันไร้สาระมาก ตาลห่วงความรู้สึกคนรอบข้าง แต่คนในครอบครัว หรือพี่ๆที่ดัชชี่เค้ารู้อยู่แล้วว่าตาลเป็นยังไง แต่คนนอกอ่านปุ๊บจะเชื่อเป็นตุเป็นตะ ยิ่งเราเล่นเป็นตัวร้ายด้วย ลุคดูแรง ยิ่งไปกันใหญ่ พอมีข่าว ฉาว ก็มีเสียงวิจารณ์เยอะ ตาลไม่แคร์ ไร้สาระเกินกว่าจะเก็บมาคิด” นางร้ายล่าแต้ม? “มีคนว่าตาลเก็บแต้ม ล่าแต้ม ตาลจะทำอย่างนั้นทำไม ฆ่าตัวตายเปล่าๆ เพื่ออะไร ตาลไม่ได้เป็นโรคจิตนะ ตาลก็งงว่าทำไมมีแต่ข่าวไม่ดีๆ ตาลจะเครียดกับข่าวล่าแต้ม ขายตัว ไม่รู้มาจากไหน เราไม่เคยไปยุ่ง ไม่มีใครมาติดต่อด้วย ถ้าขายตัวจริง ตาลจะมาถ่ายละครทำไม” ต้องรีบหา “แฟน” มาเป็นบอดี้การ์ดซะ? “แฟนไม่มีเลยค่ะ ทำแต่งานตลอด ไม่มีคนเข้ามาด้วย ยอมรับว่าพอเปลี่ยนลุคทำให้มีคนเข้ามาบ้าง บางคนรู้จักกันมานาน พอเห็นเราเซ็กซี่ขึ้นก็โทร. มาหา โทร.มาทำไม หวังอะไรอยู่ ทำให้ตาล กรีนมากขึ้น ตาลไม่ได้กลัว ไม่ได้ปิดตัวเอง แต่ยังไม่เจอที่ใช่ ถ้ามีเมื่อไหร่คงจะเข้ามาเอง”

ยังแอบชอบไมค์ กิ่งโพยม อยู่รึเปล่า?

“อย่าซิ... (ยิ้มเขิน) ยังชอบเค้าอยู่ ดูเป็นคนมีสไตล์ มีจุดเด่นในตัวเอง อารมณ์ดี เป็นสเปกของสาวๆหลายๆคนเลยนะ” รวมทั้งลูกตาล ด้วย? “ใช่ค่ะ (ตอบแบบไม่ลังเล) ยอมรับว่าตรงสเปก...พูดไม่ชัด มีเสน่ห์ดี ตาลชอบเค้ามานานแล้วนะ แต่ไม่เคยคุยกัน เจอกันตามงานบ้าง (พูดไปเขินไป) ทุกวันนี้ข่าวออกไปตาลก็ไม่กล้าสู้หน้าเค้าแล้วล่ะค่ะ เขิน ทำอะไรไม่ถูก” ได้ข่าวไมค์ฝากมาขอเบอร์โทรศัพท์นี่นา? “แหม! เค้าก็หมาหยอกไก่ไปหยั่งงั้นแหละ (เขินสุดๆ) เอ้า! เปลี่ยนเรื่องๆ (หัวเราะ)” ถ้าให้เป็นแฟนสนมั้ย? “ถามถึงขั้นนั้นเลยเหรอ ต้องดูก่อน สเปกใช่ แต่นิสัยอาจจะไม่ใช่ก็ได้ คนเราต้องคลิก ถ้าไม่คลิกมันก็ไม่ใช่แล้วล่ะ”...ก่อนคลิก! ถาม อุ้ม-ลักขณา ซักนิดก็ดีนะจ๊ะ!!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์