เจมี่ บูเฮอร์ ยอมรับชุดโชว์ จีสตริง แรงเกินไป


เจมี่ บูเฮอร์ ยอมรับชุดโชว์ จีสตริง แรงเกินไป


"เจมี่ บูเฮอร์" ยอมรับชุดโชว์ "จีสตริง" แรงเกินไป - เผยมีคนยุให้แจ้งตำรวจจับ !

 หลังจากสร้างความฮือฮาในงาน สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2014 ที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมาด้วยชุดเซ็กซี่ สุดหวือหวา ใส่กระโปรงแหวกหน้า จนเห็นกางเกงในจีสตริงจนน่าหวาดเสียวสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างกว้างขวาง 

 ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 1 ก.ค. ดาราสาว เจมี่ บูเฮอร์ ให้สัมภาษณ์ ข่าวสด ถึงผลตอบรับดังกล่าวว่า กระแสกระหน่ำมาก ด่ากันแบบถึงพริกถึงขิงสุดฤทธิ์ บางคนบอกว่าให้เอาตำรวจมาจับ ความจริงเราฟิตติ้งกัน 1 วันเต็ม

 ก่อนจะออกมาเป็นชุดนี้ แล้วก็ใช้เวลา 2 วันในการตัดเย็บ คือมันก็ผ่านกระบวนการคิดมาระดับหนึ่งแล้ว แต่ก็เข้าใจว่าคนอาจจะมองว่าแรง ที่แรงมันเป็นเรื่องของมุมภาพถ่ายมากกว่า ตนว่าเวทีนางสาวไทยทุกเวทีแต่งแรงกว่าตนอีก แต่มุมกล้องมันไม่ได้ช้อนขึ้นมาเท่านั้นเอง โดยส่วนตัว พอออกจากงานแล้วได้ดูรูปรู้สึกว่ามันแรงมาก แต่ประเด็นที่ว่าตนจะใส่ชุดนี้ไปโชว์นั้นมันไม่ได้ตั้งใจจะโชว์ขนาดนี้ ตนปักชั้นในของตนให้สวยงามไว้เผื่อตนเดินกว้างๆ แล้วจะเห็นแบบเหลือบๆ

 ผู้สื่อข่าวถามว่าเหมือนเป็นการตั้งใจโชว์ ดาราสาว กล่าวว่า ตอนที่โพสท่าตนไม่สามารถเห็นได้เลยว่าการโพสของตนเป็นยังไง ตนไม่ได้แก้ตัว พี่ๆ นักข่าวจะบอกว่าไม่เห็นอะไรเลย ไม่มีอะไร ภาพขึ้นปกไม่ได้ ให้ตนช่วยเปิดกระโปรงหน่อย ซึ่งก่อนจะออกงานตนก็ต้องซ้อมโพสก่อน ดูมุมนั้นมุมนี้ว่าจะถ่ายมุมไหนก็รู้สึกว่าไม่ได้เห็นเยอะขนาดนี้ แต่พอพี่ๆ นักข่าวบอกว่าโพสกว้างๆ หน่อย ตนก็เลยทำให้สื่อมวลชนได้ภาพมากที่สุด โพสอย่างที่เขาบอก แต่ไม่นึกว่าจะเห็นชัดขนาดนี้ แล้วกระโปรงตรงรอยผ่ามันหมุนมาข้างหน้า ซึ่งตอนแรกวางไว้ข้างๆ

 ต่อข้อถามว่าช่วงที่เราโพสท่า รู้ตัวไหมว่ามีหลุด เจมี่ตอบว่า อาจจะเห็นแค่เหลือบๆ เห็นแค่ขา ตนคิดอย่างนี้ช่วงสะโพกขาขวา เรากะมาโชว์เต็มที่ แต่ไม่ได้กะว่าจะมาโชว์บิกินี เพราะมันไม่ใช่จุดขาย ไม่ใช่สรีระ ยืนยันไม่ได้แย่งซีน แต่ละคนก็มาเต็มที่ในบทบาทของตัวเอง ทำตามหน้าที่

 ผู้สื่อข่าวถามว่า แต่บางคนมองว่าภาพที่ออกมาดูอนาจาร ดาราสาวกล่าวว่า ตนว่าถ้าใส่แบบนี้ไปเที่ยววัดพระแก้วหรือไปเที่ยววังสักที่อนาจารแน่ แต่ว่าใส่แบบนี้ที่นี่สถานที่มันใช่ เจ้าของงานแฮปปี้ บรรยากาศงานใช่ เพราะฉะนั้นแฟนๆ ไม่ได้อยู่ในงานก็คงเม้าธ์กันไปในฐานะคนที่ดูแค่ภาพมุมช้อนแบบนั้น แต่บรรยากาศงานเรามันใช่ มันไม่อนาจาร

 เมื่อถามว่าตอนที่ทางงานติดต่อมาได้บอกคอนเซ็ปต์งานไหม ดาราสาวตอบ เขาบอกว่า งานนี้อย่าให้แพ้งานที่แล้วนะ
 กลายเป็นว่าตอนนี้คนยิ่งคาดหวังว่างานหน้าจะจัดเต็มกว่านี้เจมี่กล่าวว่า งานหน้าคิดไว้แล้วว่าคอนเซ็ปต์ตนคือเซอร์ไพรส์ งานหน้าอาจจะมิดชิดก็ได้ เพราะตนจะทำในสิ่งที่คนไม่คาดหวัง งานหน้าไม่แน่อาจจะเรียบหรูไฮโซ คลาสสิคไปเลยก็ได้ ยังไม่ทราบ

 ต่อข้อถามว่าคิดไหมว่าจะมีผลขนาดนี้ เจมี่กล่าวว่า ไม่คิดเลย เพราะความรู้สึกเราคือจะจัดชุดงานนี้ให้ซอฟต์กว่างานครั้งที่แล้วด้วยซ้ำ เพราะงานนั้นรู้สึกเห็นเยอะมากเกินความคาดหมาย กะว่างานนี้แค่ให้เห็นแบบเหลือบๆ แต่กลับกลายเป็นงานนี้กระแสแรงกว่าเยอะมาก




 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าได้มีการปรึกษาใครก่อนหรือไม่ในการใส่ชุดนี้ ได้รับคำตอบว่า ชุดนี้ทีมงานทำไม่ต่ำกว่า 5 คน ส่วนทางครอบครัวไม่ได้คุย เพราะนี่คืองาน

 แต่เหมือนมีพูดว่าภูมิใจที่เป็นไอดอลน้องๆ ให้หันมาโชว์ส่วนอื่นบ้าง เจมี่ยืนยัน ใช่ จริงๆ แล้วโชว์อกแรงกว่าเยอะมาก แต่เราโชว์กันจนชินตา ลองไปดูยุคแรกๆ ที่คนโชว์อก ดูว่าเขาโดนด่ากันยังไง หันมาโชว์ส่วนอื่นบ้าง แต่ไม่ใช่ตรงนั้นนะ ให้มีเปลี่ยนแปลงบ้าง

 ถามว่ามันจะขัดกับวัฒนธรรมบ้านเราไหม โชว์อกก็ขัดกับวัฒนธรรมค่ะ ทุกอย่างขัดหมด ถ้าจะให้ถูกวัฒนธรรมต้องใส่สไบเฉียง

 ผู้สื่อข่าวถามว่าที่เปลี่ยนลุกส์มาเซ็กซี่เกี่ยวกับผิดหวังเรื่องความรักหรือไม่ดาราสาวปฏิเสธ ไม่เกี่ยวเลย ตนแค่อยากสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ตัวเอง ให้มีสีสันในชีวิต ตอนนี้ถ้าถามเรื่องหัวใจโสด ยังไม่มีใครคุย ขอโฟกัสเรื่องงานดีกว่า ไม่ค่อยมีเวลาคิดเรื่องหัวใจ 

 แล้วมีหนุ่มๆ เข้ามาคุยบ้างไหม เจ้าตัวรับ ก็มีค่ะ ตั้งแต่เรามีภาพเซ็กซี่ก็มีเพื่อนโทร.มาแซว มาพูดในลักษณะสองแง่สองง่าม เหมือนไม่ให้เกียรติ เหมือนมาพูดทีเล่นทีจริง เจมี่ไม่ชอบ เจมี่เป็นคนให้เกียรติคน เราก็จะบอกเขาไปตรงๆ แล้วก็จะไม่พูดด้วยเลย แต่เขาก็ไม่ถึงกับเป็นโรคจิต เหมือนเป็นเพื่อนเก่า ถามว่าปิดเรื่องหัวใจเลยไหม ไม่ถึงขนาดนั้น เพียงแต่เราไม่มีเวลา ด้วยไลฟ์สไตล์การทำงานของเรามันเป็นอย่างนี้ ตอนนี้โสดร้อยเปอร์เซ็นต์

 ต่อข้อถามว่า สรีระที่เป็นอยู่นี้พอใจไหม อยากอัพหรือทำอะไรเพิ่มหรือเปล่า เจมี่ตอบว่า อยากทำบั้นท้าย เพราะมีคนชมว่าบั้นท้ายสวย ก็อยากทำให้ดูสวยอย่างนี้ไปตลอด ให้ดูตึงดูดีอย่างนี้ไปเรื่อยๆ

 แล้วหน้าอกล่ะ อยากทำไหม อยากทำค่ะ ถ้าทำก็ดี อัพเพิ่มมากกว่านี้ แต่ก็ต้องดูต่อไปในอนาคต ถ้าอยากทำก็อยากได้ไซซ์ที่เหมาะสมดูเป็นธรรมชาติ ไม่เว่อร์

 มีข่าวว่า แจ๊ค แฟนฉัน จีบ เจมี่บอกปัด ไม่มีอะไร เขาแค่แซวเล่นๆ วันนั้นเจมี่ไปออกรายการวู้ดดี้ แล้วแจ๊คขอเบอร์ ก็โทร.มาซึ่งเขามาโทร.มาเล่นๆ ไม่มีอะไร หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย

เจมี่ บูเฮอร์ ยอมรับชุดโชว์ จีสตริง แรงเกินไป


เจมี่ บูเฮอร์เจมี่ บูเฮอร์


เจมี่ บูเฮอร์เจมี่ บูเฮอร์


เจมี่ บูเฮอร์เจมี่ บูเฮอร์


เจมี่ บูเฮอร์เจมี่ บูเฮอร์


เจมี่ บูเฮอร์เจมี่ บูเฮอร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์