เก้า สุภัสสรา แก้ข่าว หลังถูกเม้าท์เป็นนางเอกชื่อน้ำอัดลม ลืมบุญคุณคน

นักแสดงสาว "เก้า ฮอร์โมน" ปัดเป็นนางเอกน้ำอัดลมลืมบุญคุณ โต้ชอบเหวี่ยง รับสัญญาทีวีธันเดอร์หมดแล้ว ลั่นจบด้วยดี เผยเป็นนักแสดงอิสระ

เรียกได้ว่างานเข้า สาว "เก้า สุภัสสรา" อย่างจัง เพราะอยู่ๆ โดนเอี่ยวว่าเป็น นางเอกน้ำอัดลม ลืมบุญคุณสังกัดเก่า แถมยังชอบวีนเหวี่ยง ซึ่งในงานสยามดาราอวอร์ด สาวเก้าได้ออกมาปฏิเสธข่าวนี้ว่า

"หนูว่าไม่ตรงนะคะ เพราะหนูเป็นเด็กธรรมดาคนนึง เราแค่โชคดีที่พี่ๆ ให้โอกาส และละครกระแสดีคนเลยรู้จัก ส่วนของการทำงานจีทีเอชดูแลให้ในเรื่องของภาพยนต์ ส่วนงานอื่นคุณแม่ดูแล สัญญากับทีวีธันเดอร์ก็จบแล้วค่ะ รายละเอียดไม่ทราบเพราะแม่เป็นคนดูแล ข่าวที่ว่าหนูลืมตัวมันเป็นเรื่องพูดยาก หนูก็ทำงานปกติอยากให้มาสัมผัสกับตัวมากกว่าว่าหนูเป็นยังไง เรื่องวีนก็ไม่มีนะคะ ถ้าหนูเผลอไปวีนใครก็ขอโทษละกันค่ะ ถามว่าคิดเอาเรื่องคนปล่อยข่าวมั้ย ไม่เป็นไรค่ะไม่คิดฟ้อง มองว่าเป็นการดิสเครดิตมั้ย ก็คงเป็นข่าวร้ายๆ ที่ผ่านมากกว่า อาจจะไม่ใช่หนูก็ได้ กับต้นสังกัดเดิมก็ไม่เข้าไปคุยเรื่องข่าวค่ะ ทุกอย่างจบลงด้วยดี เราขออนุญาตออกมาอย่างถูกต้อง ตอนนี้ก็อิสระนะคะ แค่มีพี่ๆ จีทีเอชดูแลในส่วนของหนังให้ กับทางจีทีเอชยังไม่ได้คุยเรื่องสัญญาค่ะ เราทำงานด้วยและอบอุ่น อยู่แบบครอบครัว กลัวคนจะมองว่าเนรคุณมั้ย มันเป็นเรื่องพูดยาก อยากให้มาสัมผัสกับตัวมากกว่า"


"เก้า สุภัสสรา""เก้า สุภัสสรา"


"เก้า สุภัสสรา""เก้า สุภัสสรา"


"เก้า สุภัสสรา""เก้า สุภัสสรา"


"เก้า สุภัสสรา""เก้า สุภัสสรา"


"เก้า สุภัสสรา""เก้า สุภัสสรา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์