เจมี่ นางมั่น!เกินร้อย!รับแต่งหวิว! สร้างกระแส


เจมี่ นางมั่น!เกินร้อย!รับแต่งหวิว! สร้างกระแส


เรียกแสงแฟลชจากบรรดาช่างภาพได้อย่างฮือฮาเลยทีเดียว 

สำหรับสาว เจมี่ บูเฮอร์ ที่มาร่วมงานสยามดารา สตาร์ อะวอร์ด 2014 ที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วนรามอินทรา

ซึ่งเจ้าตัวมาในชุดสุดเซ็กซี่ ส่วนบนคล้ายบิกินี่สีเงิน ส่วนล่างเป็นกระกระโปรงผ่าหน้า แต่แอบเซ็กซี่ใส่สตริงตัวจิ๋วปักเลี่ยมไว้ข้างใน งานนี้ทำเอานักข่าวและคนที่มาร่วมงานตะลึงเลยทีเดียว

แหวกล่างโชว์หวิว

ด้านเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ถึงชุดในวันนี้ว่า วันนี้โป๊เลยไหม? "ไม่โป๊เลย วันนี้ซอฟมาก คอนเซ็ปชุดคือ มาในชุดชื่อ กลัวโป๊ หลังจากที่ออกงานที่แล้ว ก็รู้สึกมีเสียวิพากษ์วิจารณ์ทั้งบวกและลบ วันนี้ก็เลยจัดมาเอาแบบซอร์ฟๆ นิดนึง" 

หลายคนจะมองว่าเราสร้างกระแสหรือเปล่า? 

"ก็ต้องมีบ้างนิดนึงให้มีสีสันค่ะ คือเราก็ทำให้ถูกหน้าที่ดีกว่า เขาเชิญเรามา ถ้าจะแต่งตัวเรียบร้อยเล็กๆ น้อยๆ ก็ไม่รู้จะมาทำไม วันนี้ก็เลยแต่งตัวให้มีสีสันที่สุด" แสงแฟลชกระจายตั้งแต่เดินเข้ามา? "ก็มีบ้างนิดนึง" กลัวจะเจอข้อหาอนาจารไหม? "ไม่ได้รู้สึกว่าอนาจารเลย รู้สึกมันซอร์ฟกว่าครั้งที่แล้วเยอะมาก ครั้งนี้เซฟมาดี แม้ว่าจะเว้าลึกขนาดนี้ก็ไม่มีทางเห็นแน่นอน" 

ชุดนี้เราคิดเองหรือยังไง? 

"ใช่ค่ะ ใช้เวลาในการเลือกจนเสร็จสรรพเรียบร้อยประมาณ 8 ชม." คนจะหาว่าเราอยากดังหรือเปล่าที่ทำแบบนี้? "ถ้าดังมันก็เป็นเรื่องที่ดี คิดว่ามันไม่มีอะไรเสียหาย สิ่งที่เราทำมันก็เป็นกระแสที่ดี" และกระแสลบเขาว่ายังไงบ้าง? "ก็มีบ้างที่ด่าไปตามเรื่องตามราว" เตรียมตัวยังไงบ้างที่วันนี้ออกไปจะโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์? "เราก็เตรียมรับมือเต็มที่ ไม่ว่าจะชมหรือด่า เราก็ไม่ว่าอะไร".



เจมี่ บูเฮอร์เจมี่ บูเฮอร์


เจมี่ บูเฮอร์เจมี่ บูเฮอร์


เจมี่ บูเฮอร์เจมี่ บูเฮอร์


เจมี่ บูเฮอร์เจมี่ บูเฮอร์


เจมี่ บูเฮอร์เจมี่ บูเฮอร์

ขอบคุณ :: nationtv.tv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์