บอยปกรณ์โต้มือ3 มาร์กี้เลิกต้อง-รักไข่หวานรื่นกั๊กแฟน

หนุ่ม "บอย ปกรณ์" โต้ เป็นมือที่ 3 ทำ "มาร์กี้" เลิก "ต้อง" ความสัมพันธ์แค่เพื่อน หมดโอกาสพัฒนา รัก "ไข่หวาน" รื่น กั๊กเรียกแฟน

โดนกระแสวิจารณ์หนักว่าเป็นมือที่ 3 และเป็นต้นเหตุทำให้สาว "มาร์กี้ ราศี" กับ หนุ่ม "ต้อง" เลิกรากัน งานนี้หนุ่ม "บอย ปกรณ์" ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสข่าวนี้ว่า

"ผมบอกเขาให้สู้ ๆ ตอนนี้เขาดีขึ้นมากแล้วครับ หนีไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้ว ด้วยความที่มาร์กี้เป็นคนเข้มแข็งและผ่านมาแล้วระยะนึง เขาคงดีขึ้นแล้วล่ะครับ กับข่าวมือที่ 3 เรื่องนี้เฉย ๆ ผมไม่ซีเรียส รู้อยู่แล้ววาต้องโดนโยง ด้วยความที่สนิทกับมาร์กี้มาก บอกเลยว่าผมไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ถามว่าทราบเรื่องเขาเลิกกันมั้ย เรื่องนี้ผมพอรับรู้บ้างเพราะเราสนิทกัน แต่ช่วงนั้นงานเยอะ ไม่ค่อยได้คุย และมาร์กี้เองก็มีเพื่อนสนิทเป็นแก๊งผู้หญิงด้วย เลยไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ ผมเองยังไม่มีโอกาสเป็นกาวใจเพราะไม่มีใครมาปรึกษา กับกระแสโจมตีก็ยังไม่แรงมากนะครับ แค่โดนโยงมือที่ 3 ผมยืนยันเลยไม่ได้เป็นอะไรกันจริง ๆ และผมไม่อยากให้โยงกับเรื่องหมากคิมด้วย ผมไม่เกี่ยว ความสัมพันธ์กับมาร์กี้ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ช่วงนี้ไม่ค่อยอัพรูปเพราะทำงานเยอะ กับไข่หวานก็ยังคุยอยู่ครับ ยังศึกษากันอยู่ ความสัมพันธ์ยังไม่พัฒนา ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปครับ เรื่องอนาคตกับมาร์กี้ยังเป็นเพื่อนจริง ๆ คงไม่มีลุ้น"


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์