กอล์ฟ พูดถึงข่าวผู้จัดการหมาก ยุแยงให้แตกคอไมค์ ว่า...?


กอล์ฟ พูดถึงข่าวผู้จัดการหมาก ยุแยงให้แตกคอไมค์ ว่า...?


ช่วงนี้ใคร ๆ ก็ต้องอิจฉาความสวีทของหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล กับสาว เคธี่ ที่แม้ตัวจะอยู่ห่างไกลกัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความรักมีอุปสรรคสักนิด

ช่วงนี้ใคร ๆ ก็ต้องอิจฉาความสวีทของหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล กับสาว เคธี่ ที่แม้ตัวจะอยู่ห่างไกลกัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความรักมีอุปสรรคสักนิด พอมีโอกาสเจอกอล์ฟมาร่วมงานบวงสรวงละคร “ซารางเฮ เทหมดใจให้นายตัวแสบ” ที่ทีวีพูล  เลยต้องให้กอล์ฟอัพเดทเรื่องหัวใจ พร้อมเปิดใจถึงประเด็นที่มีคนโยงเอากอล์ฟเข้าไปเกี่ยวข้องกับข่าวอดีตผู้จัดการส่วนตัวด้วย

กอล์ฟ เผยว่า “ความสัมพันธ์กับเคธี่ก็ดีครับ ยังคุยเหมือนเดิมครับ แต่ว่าเราทำงานทุกวัน เวลาไม่ตรงกัน บางครั้งเราก็ส่งข้อความไปทิ้งไว้ค่อยกลับมาอ่าน เรื่องระยะทางไม่ได้เป็นอุปสรรคเลย เราเชื่อใจกันอยู่แล้ว  กอล์ฟทำงานทุกวันทั้งงานเบื้องหลังและกำกับโฆษณาแทบไม่ได้พักเลย ส่วนเคธี่เขาก็ต้องเรียนแล้วมีถ่ายแบบที่โน่นด้วย ผมก็เพิ่งบินไปหาเขามา ถ้าจะไปอีกก็ต้องเคลียร์คิว ต้องใช้เวลาขอวีซ่าเป็นเดือน แต่เดี๋ยวปีหน้าเขาน่าจะกลับแล้ว” 

“ส่วนที่มีคนขุดคุ้ยเรื่องอดีตผู้จัดการส่วนตัว พี่แพร-ภรณ์มณี ทำให้ผมกับไมค์ทะเลาะกัน จริง ๆ กอล์ฟกับไมค์เราไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย เรื่องที่เกิดขึ้น มันคือเรื่องเก่าที่นานแล้วประมาณ 6-7 ปีได้แล้ว อีกอย่างตอนนี้พี่เขาไม่ได้ดูแลกอล์ฟแล้ว ก็อาจจะเป็นเพราะคนรู้ว่าเขาเคยดูแลกอล์ฟก็อาจจะโยงเอาเราไปเกี่ยวด้วย ความจริงมันไม่มีอะไรครับ และกอล์ฟขอไม่พูดเรื่องนี้ดีกว่า”.



กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


กอล์ฟ - ไมค์กอล์ฟ - ไมค์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์