มิน กั๊กสถานะกัญจน์แฟน พร้อมเมื่อไหร่เปิดตัว

นางเอกสาว 'มิน พีชญา' กั๊กสถานะ 'กัญจน์' แฟน แย้มพร้อมเมื่อไหร่เปิดตัวกับสื่อ เผย ไปทำงานที่ลอนดอนกับปุ๊กลุ๊ก

เพิ่งกลับจากถ่ายงานที่ประเทศอังกฤษ สำหรับ "มิน พีชญา" แถมโพสต์ลงอินสตาแกรมว่า คิดถึงคนทางนี้ หลายคนเลยสงสัยว่า เป็นหนุ่มนอกวงการ นามว่า กัญจน์ หรือไม่ งานนี้เจอตัวสาวมินที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ ความลับนางมารร้าย ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยาม พารากอน โดยสาวมินกล่าวถึงเรื่องที่ไปทำงานต่างประเทศว่า

"ใช่ก็สนุกค่ะ ไปลอนดอนเป็นทริปของงานโฆษณาชิ้นหนึ่งไปกับปุ๊กลุ๊กแล้วก็ผู้โชคดี ไปถ่ายปกนิตยสารเล่มหนึ่ง ก็ไปช็อปปิ้งกันกระจาย หมดไปพอสมควร มินจะหนักกว่า ปุ๊กเขาจะเน้นกินมากกว่า ไปทำงานทั้งหมด 5 วัน"

ส่วนเรื่องที่หลายคนเห็นว่าโพสไอจีว่า คิดถึงคนทางนี้นั่น สาวมินชี้แจงว่า "ไม่ใช่ค่ะ ก็คิดถึงคนที่ไทยที่ฝากซื้อของ เราก็ถ่ายรูปแล้วแท็กเขาไปในรูป ไม่ได้ระบุว่าใคร เขาไม่เห็นเพราะเขาไม่ได้เล่นไอจี ไม่เล่นอะไรเลย เราโพสเพื่อจะบอกว่าเก็บรายละเอียดในการซื้อของครบแล้ว"


ถามว่าได้โทรมาคุยกับเขาและแฮปปี้อยู่มั้ย สาวมินตอบว่า "ไม่ได้คุยค่ะ ไปทำงาน ก็ยังเหมือนเดิมยังไม่คืบหน้าถึงไหนเลย คงต้องรออีกสักพักดูๆกันไปก่อนไม่ได้รีบ "เมื่อถามว่าชื่อกัญจน์เป็นน้องพี่ก้องช่างทำผมใช่หรือไม่ สาวมินเผยว่า"ใช่ค่ะ แต่ยังไม่อยากพูดอะไรมาก เคารพสิทธิส่วนบุคคลของเขา มินไม่อยากก้าวก่ายเอาไว้เป็นเรื่องเป็นราวค่อยว่ากันอีกที ยังไม่เปิดค่ะ เอาไว้เป็นตัวจริงเมื่อไหร่ค่อยว่ากันต่อ"


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์