นัท มีเรีย เผย ซุ่มทำเด็กหลอดแก้ว แต่ไม่สำเร็จ


นัท มีเรีย เผย ซุ่มทำเด็กหลอดแก้ว แต่ไม่สำเร็จ


สาว "นัท มีเรีย" เผย ซุ่มทำเด็กหลอดแก้ว แต่ไม่สำเร็จ ปัด อั้ม ถอยรถ 10 ล้านให้

แต่งงานกันมาพักนึงแล้ว ก็ยังคงถูกจับตามองว่าเมื่อไหร่จะมีทายาทสักที สำหรับสาว "นัท มีเรีย" กับหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" ซึ่งล่าสุด สาวนัท ก็ออกมาเปิดใจว่า ได้ลองทำเด็กหลอดแก้วแล้ว แต่ว่าไม่สำเร็จ 

“เรื่องมีน้องก็ปรึกษาหมออยู่ค่ะ เดี๋ยวจะเริ่มไปทานยาจีนที่อ้อมเคยทาน ก็โทรไปถามเขามาเรียบร้อยแล้วว่า หมออยู่ที่ไหน เร็วๆ นี้จะไปแล้วค่ะ เราอาจจะต้องพึ่งหมอด้วย อะไรที่เกี่ยวกับบำรุงมดลูกบำรุงรังไข่ ก็ต้องช่วยกันหลายๆ ฝ่าย เพราะทางวิทยาศาสตร์ลองแล้ว ยังไม่ได้ผล แต่จริงๆ เลยคือ เราต้องไม่เครียด ต้องชิลๆ อย่าไปตั้งใจกับมัน อ้อมเขาก็บอกว่า เขาไม่ได้ตั้งใจก็มาเอง ตอนที่เขาตั้งใจนี่ไม่มาเลย ก็เลยคิดว่า ตอนนี้เราน่าจะเครียดกับการกังวลเรื่องของการนับวัน มันดูเป็นทฤษฎี มันไม่ค่อยธรรมชาติเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ก็ชิลแล้ว หลับหูหลับตาไป ไม่สนใจเขามาก จริงๆ นัทก็ไปฉีดหลอดมาแล้วก่อนหน้านี้ แต่ว่าไม่ติด ที่นัททำเขาเรียกว่า IVF เป็นการคัดตัวอ่อนใส่เข้าไปแต่ไม่สำเร็จค่ะ ก็ไม่ค่อยอยากทำเท่าไร อั้มเองก็ไม่เห็นด้วยหรอก ด้วยมันต้องใช้อะไรหลายๆ อย่าง ก็อยากจะลองธรรมชาติอีกสักครั้งหนึ่ง จริงๆ มันอยู่ที่จังหวะด้วย บางทีเราอาจจะมีตัวอ่อนแล้วแต่ใส่ไปแล้วเขาไม่ฝังก็ได้ นั

ทว่าครึ่งปีหลังนี่แหละน่าจะมีอะไรที่โอเคขึ้นแล้ว เพราะเราเริ่มรู้หลักแล้วว่า เราอย่าไปเครียดอย่าไปตั้งใจ สองเราเริ่มทานยาจีนบำรุง แล้วก็ทำตัวชิลๆ ไม่มาก็ให้มันรู้กันไป ตอนแรกที่รู้ว่าไม่สำเร็จยอมรับว่านอยด์นะ ตอนนี้เฉยๆ แล้ว อั้มเขาก็ตามใจเรา เขาก็จะปลอบ ตอนแรกเราก็แบบ 3-4 เดือนแล้วที่ไปตั้งตาจดจ่อกับมัน ตอนนี้ไม่แล้วเฉยๆ ก็จะเริ่มสบายคลายเครียดไป อ้อมเองเขาก็บอกว่า เขาทานเป็นปีนะ นัทว่านัทเองก็คงจะต้องทานแบบเขาทานไปเรื่อยๆ บำรุงไป ด้วยเราเองก็เป็นคนไม่ค่อยจะทานยาง่ายเนอะ แต่ก็ต้องพยายาม ก็ลุ้นเอาครึ่งปีหลังแล้วกันนะคะ เดี๋ยวรอเขาปิดกล้องละครก่อน ก็ว่าจะไปเที่ยวด้วยกันสักหน่อย

เรื่องละคร นัทคงต้องขอหยุดไว้ก่อน แต่ไม่เลิกนะคะ รับรองปีหน้ามีงานรอเซอร์ไพรส์แน่นอน แต่ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ ปีหน้างานเยอะอยู่เหมือนกันค่ะ ตอนนี้เป็นช่วงของการเตรียมตัวเตรียมงานต่างๆ ปีหน้าคงได้เห็นอะไรมากขึ้น ถึงงานเยอะก็รับงานได้ ไม่มีปัญหาเรื่องมีน้อง เพราะไม่ได้เล่นละคร ก็ทำอย่างอื่นได้ เบื้องหน้าเบื้องหลัง เรื่องแพลนเที่ยวรอเขาปิดกล้องก่อนค่ะ เพราะตอนนี้ไม่ปิดสักที 

คือเขาออกต่างจังหวัดเยอะค่ะ วันที่ไม่ได้ไป เขาก็เตรียมตัวออกกำลังกายของเขา ดังนั้นตอนนี้ก็รอๆ ไปก่อนค่ะ ไว้เดี๋ยวรอเขาปิดกล้องแล้วค่อยว่ากัน ส่วนที่แพลนไว้ก็คงไม่ในบ้านเราก็ใกล้ๆ บ้านเราค่ะ ก็รอดูอีกทีหนึ่ง จริงๆ เรื่องเที่ยว เราก็ไปกันบ่อยๆ เหมือนกัน แม้จะไม่ได้ไปที่ไหนไกลๆ ใช้ชีวิตแบบลั้ลลา เบาๆ ไปก่อน ไม่หวือหวา เรื่องของขวัญรถราคา 10 ล้าน

 ไม่มีค่ะ ที่ใช้อยู่ตอนนี้ก็ดีแล้วค่ะ ที่เห็นอ่ะเช่าเขามา ตอนนี้ยังใช้ทุกอย่างเหมือนเดิมก่อน ไม่ได้คิดจะเปลี่ยนแต่มันก็มีเก่าๆ แล้ว ก็มีไปเทิร์นเป็นอันใหม่ขึ้น แต่ไม่ได้ราคาแพงขนาดนั้น สักสองแสนก็พอแล้วมั้ง ปั่นจักรยานเอาดีกว่าช่วงนี้ ก็ใช้อยู่คันเดียวไม่ได้หวือหวา ส่วนอั้มเขาก็ใช้รถตู้ไปกองถ่าย อีกคันก็มีไว้ขับในเมืองแน่นั้นเอง ไม่ได้หวือหวาอะไร”



นัท มีเรียนัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์