เมย์เลิกเด็ดขาดสารวัตรโจ้ ลั่นขอยอมแพ้


เมย์เลิกเด็ดขาดสารวัตรโจ้ ลั่นขอยอมแพ้


"เมย์"เลิกเด็ดขาด"สารวัตรโจ้" ลั่นขอยอมแพ้

"เมย์ขอไม่พูดถึงรายละเอียดลึกมาก เอาเป็นว่าเราสองคนไปด้วยกันไม่ได้ จึงยุติความสัมพันธ์ไว้แค่นี้ค่ะ" สาวหมวยสุดเซ็กซี่ "เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร ส่งเสียงตามสาย ถึงความสัมพันธ์กับ "สารวัตรโจ้" พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล หลังมีข่าวลือกระฉ่อนว่าเลิกรากันแล้ว

แสดงว่าครั้งนี้เลิกกันเด็ดขาด ดาราสาวกล่าวว่า 

"เด็ดขาดค่ะ เมย์รู้ว่าเขาเสียใจ เขาจะไปร้องไห้กับใคร เล่าอะไรๆ ให้ใครฟัง เมย์อยากจะบอกว่าถึงเมย์จะไม่ได้ไปร้องไห้กับใคร แต่เมย์ก็เสียใจไปไม่น้อยกว่าเขาเหมือนกันค่ะ คือความรู้สึกของเมย์ตอนนี้มันเหมือนคนถูกรถชน แต่เมย์ไม่ขอเล่าว่าเราเจออะไรมาบ้าง แค่ให้รู้ว่าเมย์เสียใจยังมึนๆ อยู่เลยตอนนี้"

ครั้งนี้เมย์เป็นคนยุติความสัมพันธ์ใช่ไหม 

"ใช่ค่ะ เมย์เป็นคนที่ยุติค่ะ เรารู้ว่าถ้าฝืนไปมันก็ไม่ได้แล้วจริงๆ ค่ะ"

ดูความรักครั้งนี้ของเมย์น่าจะไปถึงขั้นแต่งงานเลยนะ ทำไมถึงจบลงอย่างนี้ ดาราสาวกล่าวว่า 

"ท้ายที่สุดเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่างค่ะ อะไรที่ดูเหมือนจะใช่ แต่สุดท้ายมันอาจจะไม่ใช่ก็ได้ อย่างที่เมย์เคยบอกว่าทุกอย่างต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เมย์เป็นผู้หญิงที่อยากจะแต่งงาน แล้วที่เมย์เลิกกับคุณปาล์ม (ฐณส หงสนันทน์) ก็เพราะเราสองคนคุยกัน ด้วยอายุเมย์กับเขาห่างกัน เขาบอกว่าเขายังไม่พร้อม แล้วเขาก็รู้สึกว่าเขาจะเห็นแก่ตัวถ้าเขาจะยื้อเมย์ไว้จนถึงอายุ 36-37 ปี เราก็เลยเลิกกัน ความสัมพันธ์ของเราก็เปลี่ยนมาเป็นเพื่อนค่ะ"

กับข่าวที่ออกมา คนมองว่า "ปาล์ม" เป็นสาเหตุ 

เมย์แย้ง "เขาไม่เกี่ยวเลยค่ะ เมย์ไม่ต้องการแฟนเก่า ไม่ต้องการแฟนใหม่ เพราะกับครั้งนี้เมย์ผิดหวังมากไม่น้อยไปกว่าโจ้ เพราะเมย์เองก็หวังมากเหมือนกัน กับโจ้คิดว่าวันหนึ่งเราต้องดีขึ้น เมย์รู้ว่าเขารักเมย์มาก เขาทุ่มเทกับเมย์มาก เมย์สงสารเขานะ เมย์ขอเก็บความรู้สึกดีๆ นั้นไว้ค่ะ ต่อไปเราสามารถเป็นเพื่อนพูดคุยทักทายกันได้ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ค่ะ"

"เมย์ขอเลยว่าอย่าเอาปาล์ม และคุณแม่ของโจ้มาโยงว่าเป็นสาเหตุทำให้เราเลิกกัน เพราะสาเหตุมันอยู่ที่เราสองคน เมย์รับนิสัยบางอย่างของเขาไม่ได้ และไม่มีวันรับได้"

เรื่องเจ้าชู้ของสารวัตรโจ้หรือเปล่าที่เป็นต้นเหตุของการเลิกรา

 "เมย์เป็นคนชัดเจน ไม่อยากที่จะทะเลาะกับใคร ขอถอยออกมาเอง เมย์ขอยอมแพ้ค่ะ" 



เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์