ฝ้ายเร่งรีดน้ำหนักเตรียมรับงาน

"ฝ้าย"เผยกำลังใจดีขึ้นหลังสละตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สฯ2014 ลั่นไม่เสียดายโอกาสหากแลกกับความสุขแจงเร่งฟิตหุ่นเตรียมรับงานบันเทิงภายใต้สังกัดนางงามให้กำลังใจ"แอลลี่"

หลายคนยังถามถึง แม้ว่า "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" จะประกาศสละตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ไปแล้วก็ตาม เมื่อได้เจอฝ้ายล่าสุด จึงคว้าตัวมาถามไถ่เสียหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง ฝ้ายเผยดังนี้
"มีคนให้กำลังใจเพิ่มมากขึ้น นอกจากพ่อกับแม่แล้ว ยังมีเพื่อนๆ และมีแฟนคลับที่ให้กำลังใจตลอด พ่อแม่ก็สบายใจขึ้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้กดดันมาเยอะ ตอนนี้ทุกอย่างโอเค กำลังพัฒนาตัวเองอยู่ เอาคำที่โดนติมาปรับปรุงตัวเอง ดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะเราไม่เคยคิดเลยว่าจะมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้เลย แต่อะไรที่ผ่านมาแล้วก็แล้วกัน เราก็นำคำที่ถูกติมาปรับปรุงตัว ถ้าถามว่ายังเสียดายอยู่มั้ย ถ้ามันแลกกับความสุขของเราแล้ว เราก็ถือว่าไม่เสียดายดีกว่า (ได้ทำบุญแก้เคล็ดมั้ย) ไปมาหลายวัดมากๆ (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆทำบุญที่ดีที่สุด คือ ทำกับพ่อแม่" ฝ้ายตอบ
เมื่อถามต่อว่า ให้กำลังใจ "แอลลี่-พิมบงกช จันทร์แก้ว" อย่างไรบ้าง เพราะโดนขุดภาพใกล้ชิดกับแฟนหนุ่มขึ้นมา จนเกิดกระแสวิจารณ์ ฝ้ายเผยว่า อยากจะให้สู้ๆ และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด
"ไม่ต้องไปฟังเสียงอะไรเลย ให้สู้ๆดูแลตัวเองให้มากๆให้ตั้งใจ ขอเป็นกำลังใจให้ (รู้สึกมั้ยว่าปีนี้มีอาถรรพ์) เอาจริงๆ คือ โดนทุกคนเลยนะ แต่เอาเป็นว่าอยากให้ทุกคนสู้ๆแล้วกัน (มีงานบันเทิงติดต่อมาหรือยัง) ตอนนี้หนูต้องไปฟิตหุ่นก่อน (หัวเราะ) แล้วเดี๋ยวยังไงมาติดตามดูกันต่อไปดีกว่า ว่าจะมีผลงานอะไรต่อจากนี้ เพราะหนูยังมีสัญญาอยู่กับทางกองประกวดอยู่ แต่คงต้องรอในเรื่องหุ่นให้เป๊ะก่อนดีกว่า ก่อนที่จะมีผลงานออกไปสู่สายตาประชาชน อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นอีกแบบหนึ่ง ช่วงนี้เพื่อนก็บอกว่าสู้ๆ จะพยายามไม่ชวนไปกินนะ (หัวเราะ) เราก็ออกกำลังกาย ควบคุมเรื่องอาหาร" ฝ้ายกล่าวทิ้งท้าย

"ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร"


"ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร"


"ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร"


"ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร"


"ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์