จ๋าปัดกึ้งซื้อแหวนให้แจงทำธุรกิจเครื่องประดับเซ็งโดนก๊อป

สาว "จ๋า" ปัด หนุ่ม "กึ้ง เฉลิมชัย" ซื้อแหวนให้ แจงฝ่ายชายช่วยโปรโมตร้าน ทำใจโดนก๊อปปี้ เร่งทำทีสิส จบ ป.เอก อุบตอบเรื่องรัก

เห็น หนุ่มกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจสิริ ลงรูปแหวนใน IG พร้อมยังแทกให้ สาวจ๋า ณัฐฐาวีรนุช หรือ วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ ซึ่ง สาวจ๋าก็เข้ามาคอมเม้นท์ขอบคุณหนุ่มกึ้งอีกด้วย หลายคนเลยคิดว่าหนุ่มกึ้งซื้อแหวนให้ แต่งานนี้สาวจ๋าก็ออกมาชี้แจงว่า

"ไม่ได้ซื้อให้ค่ะ ของจ๋าเอง เราก็เป็นคนอยากทำเครื่องประดับมานานแล้ว เราก็ทำเครื่องประดับด้วย ทำเสื้อผ้าด้วย เหมือนกับว่าเราโตแล้วก็อยากจะหาอะไรทำ เริ่มที่จะเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา เราก็ออกแบบเอง คือเราทำตามแบบที่เราชอบมากกว่า เรื่องก๊อปก็โดนไปแล้วค่ะ เราก็ทำอะไรไม่ได้ในตอนนี้ จ๋าคิดว่าถ้าคนเขาชอบของเราจริง ๆ ก็คงจะสนับสนุนเรา มันไม่ได้เป็นเรื่องที่ดี ในประเทศไทยก็มีการก๊อปปี้กันเยอะ คนที่จะช่วยได้ก็อยากให้ช่วยเข้มงวดกวดขันหน่อย เรื่องฟ้องร้องก็อาจจะเป็นต่อไปในอนาคตค่ะ"

ส่วนที่สาวจ๋ากำลังเรียนปริญญาเอกอยู่นั้น ตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังเร่งแก้รายงานอยู่เลยทีเดียว "หลังจากที่ส่งไปตอนนี้ก็ต้องกลับมาแก้เล่ม หนักที่สุดก็คือจ๋าเริ่มถ่ายซีรีส์ไปพร้อมกับภาพยนตร์ แล้วจ๋าก็ทำเครื่องประดับด้วย เลยกลายเป็นว่าทุกอย่างเข้ามาในเวลาเดียวกัน แต่ยังไงเรื่องเรียนก็ยังไม่ทิ้งค่ะ" แต่เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจ สาวจ๋าก็บอกว่า "อันนั้นเอาไว้มาอัพเดตอีกทีแล้วกันค่ะ ค่อยอัพเดตดีกว่าค่ะ"


จ๋า ณัฐฐาวีรนุชจ๋า ณัฐฐาวีรนุช


จ๋า ณัฐฐาวีรนุชจ๋า ณัฐฐาวีรนุช


จ๋า ณัฐฐาวีรนุชจ๋า ณัฐฐาวีรนุช


จ๋า ณัฐฐาวีรนุชจ๋า ณัฐฐาวีรนุช


จ๋า ณัฐฐาวีรนุชจ๋า ณัฐฐาวีรนุช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์