นี่ไง! ข้อความอ้างเป็นทวิตหวานแหววของเต้ย ใช้จีบว่าน แฟนพิมพ์


งานเข้าอย่างจังเมื่อจู่ ๆ มีมือดีเล่นทวิต เตอร์โดยใช้ชื่อของ สาว เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ โพสต์ข้อความกะหนุงกะหนิงกับนักร้องหนุ่ม ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์

งานเข้าอย่างจังเมื่อจู่ ๆ มีมือดีเล่นทวิต เตอร์โดยใช้ชื่อของ สาว เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ โพสต์ข้อความกะหนุงกะหนิงกับนักร้องหนุ่ม ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวเต้ย ในงาน “เดอะ สไตล์ บาย โตโยต้า” ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน เจ้าตัวเลยรีบออกมาปฏิเสธว่าข้อความดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด และหวานใจตัวจริงของทั้งคู่อย่าง หนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ และ สาว พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ก็ไม่เข้าใจผิดอย่างแน่นอน

เต้ย เผยว่า “ข้อความในทวิตเตอร์ที่เหมือนเป็นชื่อของ “เต้ย” และชื่อของ “พี่ว่าน” พูดคุยกันดูกะหนุงกะหนิง เหมือนคนจีบกันอะไรทำนองนั้น จริง ๆ แล้วเต้ยยังไม่รู้เรื่อง และยังไม่ได้เห็นข้อความพวกนั้น คงต้องไปถามพี่ว่านหน่อยแล้วว่ารู้เรื่องหรือเปล่า เต้ยเองไม่ค่อยได้เล่นทวิตเตอร์เท่าไหร่ แต่อาจจะเป็นแฟนคลับที่เขาใช้ชื่อดาราสมัครขึ้นมา เจตนาของเขาคือสมัครเพื่อใช้ในการพูดคุยกันเล่น ๆมากกว่า 

เต้ยกับพี่ว่านเราสนิทกันอยู่แล้ว ถ่ายละครด้วยกัน  เจอกันอยู่เรื่อย ๆ ไม่จำเป็นต้องคุยกันผ่านทวิตเตอร์ ถามว่าจะต้องบล็อก เขาไหม คงไม่เพราะเขาไม่ได้ใช้ทวิตเตอร์จริงของเต้ยไปเล่น เขาสมัครขึ้นมาใหม่เอง โซเชียลเน็ตเวิร์กสมัยนี้มันฉาบฉวย อยากจะให้ทั้งคนที่เข้าไปดูและคนที่เล่นมีวิจารณญาณในการเล่นด้วย ยืนยันว่าไม่ใช่เต้ยแน่นอน  และเชื่อว่าอเล็กซ์ กับพี่พิมพ์ ไม่เข้าใจผิด เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง คงไม่จำเป็นต้องมีการเคลียร์หรือต้องอธิบายอะไร”.

นี่ไง! ข้อความอ้างเป็นทวิตหวานแหววของเต้ย ใช้จีบว่าน แฟนพิมพ์


เต้ย จริญพร - อเล็กซ์ เรนเดลเต้ย จริญพร - อเล็กซ์ เรนเดล


เต้ย จริญพร - อเล็กซ์ เรนเดลเต้ย จริญพร - อเล็กซ์ เรนเดล


ว่าน ธนกฤต - พิมพ์ พิมมาดา ว่าน ธนกฤต - พิมพ์ พิมมาดา


ว่าน ธนกฤต - พิมพ์ พิมมาดา ว่าน ธนกฤต - พิมพ์ พิมมาดา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์