พี่เอ๋ช่วยสแกนSexy เจนี่แชะ หวิว! กรงใจสามี


 พี่เอ๋ช่วยสแกนSexy เจนี่แชะ หวิว! กรงใจสามี


นางเอกสาว "เจนี่ อัศวเหม" ยิ้มกระแสถ่ายเซ็กซี่ดี รับเกรงใจสามี ไม่อยากถ่ายเซ็กซี่เยอะ ปลื้มเสน่หาสัญญาแค้นเพิ่มตอน เผยปล่อยมีลูกตามธรรมชาติ แพลนพักงานละคร

ออกอาการปลื้ม สำหรับสาว เจนี่ อัศวเหม ล่าสุดละคร เสน่หาสัญญาแค้น กระแสดีจนต้องเพิ่มตอน ซึ่งในงาน โครงการ "สุขภาพดีง๊ายง่าย แค่ขยับกาย และกินของดี ที่เทสโก้ โลตัส" สาวเจนี่ได้ออกมาเผยว่า

"ถ่ายเสน่ห์หาเพิ่ม 1 ตอน ประมาณ 2 วันค่ะ คนดูอาจจะอยากเห็นปานตะวันสู้บ้าง พอดีพี่นิดมาบอกเพิ่มตอนก็ดีใจ เพราะอยากแก้แค้นพี่โดมบ้าง พอเห็นบทก็สะใจดีค่ะ พี่โดมต้องโดนบ้าง คนดูรับรองต้องสะใจเหมือนกัน ส่วนเรื่องหงส์ก็กำลังถ่ายทำค่ะ 

เป็นแนวบู๊ไปเลย หลังจากนี้ขอพักก่อนค่ะ ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่เราบอกขอพักก่อน บอกไม่ได้ว่า จะพักนานแค่ไหน เมื่อไรก็เมื่อนั้นค่ะ เรื่องลูกเดี๋ยวต้องดูอีกทีว่าจะยังไง ถามว่าหวงหุ่นมั้ยก็สุดๆ ค่ะ เป็นคนชอบดูแลตัวเอง จริงๆ เจนี่ไม่ได้กลัวว่ามีลูกแล้วหุ่นเสียนะ ด้วยอายุยังน้อยอยู่ ไม่ได้ไปปรึกษาเลย ปล่อยไปตามธรรมชาติ พี่เอ๋อยากมีมั้ยต้องไปถามพี่เอ๋เอง ทุกวันนี้ก็ปล่อยตามธรรมชาติถ้าจะมาก็มา เพราะละครก็เหลืออีกไม่กี่คิวเอง 

ถามว่าพร้อมเป็นคุณแม่รึยัง ยังไม่รู้เลย พอไปเลี้ยงหลานแล้ว กลับมาคิดว่ามีจะดีมั้ย เพราะซนมาก เรื่องกระแสแฟชั่นเซ็กซี่ก็ดีค่ะ พี่เอ๋ก็ชมว่าสวย จริงๆ เจนี่ก็สุดแล้วนะ มันเซ็กซี่ได้แค่นี้ ถามว่าพี่เอ๋สั่งห้ามมั้ย จริงๆ ก็ไม่เชิงว่าสั่ง แต่ก็ด้วยหน้าที่การงานของพี่เอ๋ เราต้องรู้ว่าอยู่ตรงจุดไหน เป็นเหมือนเดิมไม่ได้ ที่เห็นก็ได้แค่นี้จริงๆ ตอนถ่ายก็มีถ่ายชุดไปให้ดู พี่เอ๋ค่อนข้างซีเรียสเรื่องนี้เหมือนกัน"



เจนี่ อัศวเหมเจนี่ อัศวเหม


เจนี่ อัศวเหมเจนี่ อัศวเหม


เจนี่ อัศวเหมเจนี่ อัศวเหม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์