แดน-บีม เปิดใจ ยอม กลับลำ ทำทุกอย่างเพื่อ บิ๊ก

"แดน-บีม" เปิดใจ ยอม "กลับลำ" ทำทุกอย่างเพื่อ "บิ๊ก"

 ทำเอาแฟนๆ น้ำตานองหน้ามาแล้ว กับอุบัติเหตุที่ทำให้ บิ๊ก 1 ในสมาชิกของ ดีทูบี ไม่สามารถกลับมาทำงานได้ จนเป็นเหตุให้ 2 หนุ่ม แดน และ บีม ต้องออกมาประกาศยุบวง แต่ในที่สุด 2 หนุ่มก็ตัดสินใจกลับมาออกอัลบั้มด้วยกันอีกครั้งในนามของ แดน-บีม ซึ่งทั้งสองได้เปิดเผยกับ 2 พิธีกร ฮาร์ท-สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล และ อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย ในรายการ กว่าจะเป็นดาว ว่า การกลับมาทำงานร่วมกันนั้น เพื่อให้แฟนๆ ไม่ลืมบิ๊ก

            นอกจากแฟนๆ จะได้ชมและฟังเพลง เวลาไม่เคยพอ และ นายเจ็บฉันเจ็บ ของ 2 หนุ่มแล้ว หนุ่มแดนยังจะมาโชว์การอ่านทำนองเสนาะให้ฟังอีกด้วย 2 พิธีกร ฮาร์ทและอิ๊ปยุให้หนุ่มบีมลองดูบ้าง แต่หนุ่มบีมก็เอาแต่เขินจนไม่เป็นอันอ่าน จนถูกหนุ่มแดนแซว 2 พิธีกรถามถึงความเป็นมาว่าทั้งสองมาพบกันได้อย่างไร หนุ่มแดนเล่าว่า แดนเริ่มมาจากการประกวดร้องเพลงโครงการพานาโซนิค สตาร์ชาเลนจ์ครับ 
            
            ส่วนหนุ่มบีมเผย บีมไปเดินเล่นที่ห้างแล้วมีแมวมองมาชวนไปถ่ายรูป หลังจากนั้นก็มีงานโฆษณา และได้เข้ามาอยู่ที่อาร์เอสและทางบริษัทก็ให้ผม, บิ๊กและแดนมาร่วมงานกันครับ เรียกว่าต่างที่มาอย่างชัดเจน 

            เมื่อถามถึงนิสัยใจคอของแต่ละคนก็พบว่า หนุ่มแดนจะดูเซอร์ๆ ส่วนหนุ่มบีมก็จะดูเป็นหนุ่มสำอาง ทำให้ทั้งสองเหมือนอยู่กันคนละขั้ว แต่ดีที่มีกาวใจชั้นดีอย่างหนุ่มบิ๊ก ที่คอยเป็นเหมือนกับตัวเชื่อมทำให้แดนและบีมมีความสนิทสนมกันมากขึ้น และแล้วจุดเปลี่ยนของ ดีทูบี ก็มาถึงเมื่ออุบัติเหตุทำให้บิ๊กไม่สามารถกลับมาร่วมงานกับแดนและบีมได้ จนเป็นเหตุให้ต้องมีอันยุบวงไปในที่สุด แต่แล้ว 2 หนุ่มก็ยอมกลับลำด้วยเหตุผลบางอย่าง 

            โดยหนุ่มแดนเผยว่า ก่อนที่จะกลับมาทำอัลบั้มกับพี่บีมอีกครั้ง พวกเราก็คิดหนักเหมือนกัน เพราะเราประกาศไปว่าจะยุบ อาจจะมีกระแสต่อต้าน แต่ที่ทำให้ตัดสินใจกลับมาอีกครั้งเพราะเราคิดว่าเราทำเพื่อพี่บิ๊ก การที่เรายังมีตัวตนจะทำให้ทุกคนคิดถึงพี่บิ๊กไปด้วย เพราะเวลาแฟนเพลงเห็นเราเขามักจะถามถึงพี่บิ๊กเสมอ ทุกครั้งที่เราร้องเพลง ทุกครั้งที่เราออกสื่อ ทุกครั้งที่เราเล่นคอนเสิร์ต หรือไม่ว่าเราจะทำอะไร เราจะคิดถึงพี่บิ๊กเสมอ ทำเอา 2 พิธีกรรวมไปถึงทีมงานพากันซึ้งตามๆ กัน

            แต่จะซึ้งแค่ไหนติดตามชมได้ในรายการ กว่าจะเป็นดาว วันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย.นี้ เวลา 16.00-17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์