แอลลี่เปิดใจเรื่องฝ้าย ฟิตหุ่นชิงมิสยูนิเวิร์ส


แอลลี่เปิดใจเรื่องฝ้าย ฟิตหุ่นชิง"มิสยูนิเวิร์ส"

ปรากฏตัวต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ภายหลังการประกาศสละตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2557 ของ น้องฝ้าย น.ส.เวฬุรีย์ ดิษยบุตร หลังถูกกระแสโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กตรวจสอบพบการโพสต์ถ้อยคำไม่สุภาพและภาพหลุดในอดีต

น้องแอลลี่ น.ส.พิมบงกช จันทร์แก้ว รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2557 ซึ่งต้องปฏิบัติหน้าที่แทนตามกฎของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ให้สัมภาษณ์เปิดใจเป็นครั้งแรกถึงกรณีดังกล่าว ภายหลังเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี นิตยสาร Wow MagaZine Society นิตยสาร 2 ภาษาไทย-ลาว ที่ชั้น 1 ลานสีสัน ห้างซีคอน บางแค ท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนจำนวนมาก

"รับงานครั้งแรกค่ะหลังจากได้รับตำแหน่งในการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มีโอกาสมาเดินแบบ สนุกดีค่ะ ชื่นชอบการเดินแบบอยู่แล้ว แต่ก็ตื่นเต้นนิดหน่อยเพราะไม่เคยทำมาก่อน" น้องแอลลี่ลุกส์ใหม่ในชุดขาวสวยหรูฟูฟ่องเกริ่นนำ

ก่อนเล่าต่อว่า ตอนนี้เตรียมตัวเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์สช่วง ปลายปี โดยต้องออกกำลังกายให้หุ่นดีและเฟิร์ม รวมทั้งเพิ่มกล้ามเนื้อด้วยการซิตอัพเพื่อให้มีซิกซ์แพ็ก แต่ละวันไม่ได้จำกัดเวลา เป็นการออกกำลังกายเรื่อยๆ รวมทั้งฝึกเดินและโพสท่าต่างๆ ต้องพัฒนายิ่งกว่าเดิม เพราะได้เห็นสาวงามจากประเทศอื่นหุ่นดีกันมาก จึงอยากให้ทุกอย่างดีพร้อม มีเคล็ดลับการดูแลตัวเองคือการกินมังสวิรัติซึ่งทำมาตั้งแต่เด็ก หากอยากกินเนื้อก็จะเลี่ยงไปเป็นเต้าหู้หรือถั่วแทน 


แอลลี่เปิดใจเรื่องฝ้าย ฟิตหุ่นชิงมิสยูนิเวิร์ส


"ดีใจค่ะที่ ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส ตอนนี้ไม่รู้สึกกดดันอะไร เตรียมโชว์ความเป็นไทยให้ชาวต่างชาติได้เห็น อยากแสดงมารยาทไทยโดยเฉพาะการไหว้บนเวทีให้คนต่างชาติได้รู้ว่าเป็นคนไทย จะทำเต็มที่ให้ออกมาดีที่สุดในการเป็นตัวแทนประเทศไทยค่ะ"

สำหรับกรณี น้องฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2557 สละตำแหน่ง แอลลี่บอกว่า 

"ยังไม่มีโอกาสคุยกัน ตอนแรกไม่ได้ดีใจที่พี่ฝ้ายสละตำแหน่ง ตอนนั้นรู้สึกช็อกมากและเสียใจ ที่เพื่อนร้องไห้และกดดัน อยากให้พี่ฝ้ายไม่กดดัน อยากให้ตามความฝันของตัวเองและไม่อยากให้คนอื่นกดดันและว่าเขา เพราะพี่เขาเป็นคนดี น่ารัก การมาปฏิบัติหน้าที่แทนก็รู้สึกกดดันนิดหน่อยค่ะ" 

ส่วนภาพหลุดที่เป็นรูปคู่กับชายหนุ่ม แอลลี่กล่าวว่าได้เห็นแล้วและเป็นตัวเองจริง แต่เป็นภาพหลุดจากเพื่อน คนในภาพก็เป็นเพื่อนกัน ตอนแรกที่เห็นรู้สึกตกใจ ทางผู้ใหญ่บอกว่าอย่าให้มีภาพแบบนี้อีก ต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

เมื่อถามว่าถ้ามีการขุดคุ้ยเรื่องส่วนตัวมากกว่านี้กลัวหรือไม่

 "หนูไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ค่ะ" แอลลี่ยืนยันพร้อมขอบคุณกำลังใจจากทุกคนที่ช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้มาตลอด

"และขอให้เป็นกำลังใจในการประกวดมิสยูนิเวิร์สด้วยค่ะ อยากบอกถึงสาวงามทุกคนด้วยว่าทุกคนมีชีวิต ทุกคนมีความฝัน ไม่ว่าเราจะมีเวลาแค่ไหน เราต้องพยายามตามความฝันให้ได้" 

แอลลี่เปิดใจเรื่องฝ้าย ฟิตหุ่นชิงมิสยูนิเวิร์ส


แอลลี่ พิมบงกช จันทร์แก้วแอลลี่ พิมบงกช จันทร์แก้ว


แอลลี่ พิมบงกช จันทร์แก้วแอลลี่ พิมบงกช จันทร์แก้ว


แอลลี่ พิมบงกช จันทร์แก้วแอลลี่ พิมบงกช จันทร์แก้ว


ฝ้าย เวฬุรีย์ฝ้าย เวฬุรีย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์