พลอยปัดยกฐานะฝ่ายชายเป็นสามี

"พลอย"เผย"จอห์น"ทำเซอร์ไพรส์ตามไปเที่ยวยุโรปโต้แฟนหนุ่มควักเงินจ่าค่าช็อปปิ้งให้ แจงข้อความว่าที่เขียนว่า"My Hubby(สามีของฉัน)"ไม่ได้ใช้กับแฟนหนุ่ม

เป็นนางเอกสาวที่มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแค่ไปบินไปเที่ยวยุโรปกับเพื่อนๆ และแฟนหนุ่ม "จอห์น" ก็ทำให้ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" มีข่าวลือตามมาเพียบ ทั้งแฟนหนุ่มจ่ายค่าช็อปปิ้ง หรือพิมพ์ข้อความใช้คำว่า "My Hubby (สามีของฉัน)" ระหว่างกินอาหารเช้า งานนี้พอเจอตัวสาวพลอยในงานเปิดตัวรายการ "ทอฟ้า ผ้าไทย ปี 3" 
 
"เรื่องไปเที่ยวสนุกดี ไปมาทั้งหมด10 กว่าวัน จองตั๋วตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งจอห์นก็ตามไปด้วย คือเขาไม่ได้บอกนะว่าจะตามไป เพราะว่าจะมาเซอร์ไพรส์ ตกใจเหมือนกัน ปกติพลอยจะไปเที่ยวแบบว่าทริปผู้หญิง เขาเตี๊ยมกับเพื่อนพลอย เนียนมาก ถามว่าสวีทไหม ตอบเลยว่าไม่ เพราะพลอยจองจะช็อปปิ้งอย่างเดียว (จอห์นซื้ออะไรให้ไหม) ไม่นะ พลอยไม่ชอบให้ใครซื้อของใคร ถามว่าถือของให้ไหม ส่วนใหญ่แบกเองนะ (ยิ้ม) เกรงใจ เขาก็จะช่วยบ้าง ถ้าเราเริ่มรุงรัง พลอยเกรงใจนะ เพราะผู้หญิงซื้อของ ก็จะพินิจพิเคราะห์ บางครั้งก็จะบอกเขาว่ารอที่โรงแรมก็ได้นะ" พลอยบอกอย่างอารมณ์ดี 
 
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นที่ลงรูปในไอจี พร้อมข้อความว่า กินข้าวกับ "My Hubby (มายฮับบี้) จนถูกตีความว่าการที่ใช้คำว่า "ฮับบี้" แปลว่า "สามี" หมายถึงจอห์น ซึ่งนางเอกสาวเผยว่า รูปอาหารที่ลงนั้นไม่ได้มีรูปจอห์นเลย
 
"จริงๆ คำว่า ฮับบี้ พลอยใช้เรียกเพื่อนๆ ของพลอยทุกคนนะ เพื่อนสนิทจะเรียกสามี หรือเมียจ๋า คือมันก็รู้ๆ กันอยู่ในไอจี พอคนปั่นให้เป็นเรื่องก็เลยลบ เพราะว่ารำคาญ พลอยนั่งกินข้าวกับ พลอย (ชวพร) ซึ่งตอนนั้นจอห์นยังไม่ตื่นเลย พลอยมองว่ามันเป็นความคิดมากของคนอื่น และพลอยไม่ต้องมารับผิดชอบด้วย พลอยก็ขอทำตัวเป็นปกตินะ พลอยไม่ต้องไปรับผิดชอบความคิดของใครทั้งหมด แต่เพื่อทุกคนสบายใจก็เลยลบ แล้วก็ไม่เคยเรียกจอห์นว่าสามีด้วย ยังไม่เคยมีใครได้รับตำแหน่งนั้นจริงๆ (มีหนังสือเขียนว่า นางเอก พ.มีผู้จัดการเรื่องเยอะ) แพท ณปภา หรือเปล่า (หัวเราะ) ก็บอกแล้วพลอยไม่รับผิดชอบความคิดของคนอื่น อยากให้พลอยผิดก็ได้เรื่องจะได้จบ หาตัวใครไม่ได้ก็รับเอง พลอยมองว่าผู้จัดการก็ต้องดูแลสิทธิประโยชน์ของดาราทุกคน จะเรื่องมากเพื่อสิ่งที่ดี ปกป้องเรา ใครจะพูดอะไรก็ได้ อย่างไปโชว์ตัว เราก็ต้องถามไม่ใช่ไปโผล่บาร์โคโยตี้ พลอยมองว่ามันเป็นเรื่องปกติของคนที่ทำงานแบบมืออาชีพอยู่แล้ว" พลอยกล่าวปิดท้าย


พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์


พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์


พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์


พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์


พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์