วุ้นเส้น´ มีแฟนแล้วเป็นใคร? รอให้เห็นค่อยเฉลย

แค่ก้าวเข้างานแต่งของ ธัญญ่า กับหนุ่ม เป๊ก
ก็เล่นเอาฮือฮาด้วยชุดราตรี เกาะอกโชว์อึ๋ม แหม ซ่อนรูปนะยะ คุณน้องวุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์

แต่ก็ยังไม่ดึงดูดความสนใจนักข่าว เท่ากับแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย
เอ๊ะ ของหนุ่มไหนกันน้อ?
พอเอ่ยถามก็ได้คำตอบ แหวนนี้ของคุณแม่ ที่คุณพ่อท่านหมั้นค่ะ

แป่วว! อ้าว มีคนเห็นควงหนุ่มตี๋ที่เพลย์กราวนด์?
วุ้นเส้น ทำหน้าตกใจ จริงเหรอ! ตี๋ไหน? อ๋อ เขาเป็นเพื่อนกับพี่ภูริแล้วเจอกัน แต่วันนั้นไปหลายคน

ตอบยังงี้แสดงว่ามีคนอื่นด้วยล่ะสิ?

ก็มี้ (ทำเสียงเล็กเสียงน้อย) มีคนดูๆอยู่ แต่ยังไม่ได้เป็นแฟน คุยกันไปก่อน เป็นคนที่คุยกันรู้เรื่อง แต่ยังไม่ถึงกับแฟน ส่วนเป็นใครนั้นไม่บอก เอาไว้ให้เห็นเองแล้วค่อยมาถาม เราเริ่มจากเป็นเพื่อน ถ้ายังไม่มีใครเห็นเขา ก็ยังไม่อยากยอมรับอะไรทั้งนั้น ขอเงียบก่อน ไม่รู้เขาจะยอมรับเราหรือเปล่า มันเหมือนเราคุยกันไปเรื่อยๆมากกว่า ตอนนี้ทำงานไปก่อน ทุกคนจะบ่นว่าวุ้นไม่มีเวลาเจอกัน แต่คนนี้ยังไม่มีบ่น เพราะเขาอยู่ในฐานะเพื่อน ยังไม่มีสิทธิ์



กับความรักเต็มที่แค่ไหน?

ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ขอรอศึกษากันให้มากกว่านี้ก่อน ตอนนี้เวลาน้อยเหลือเกิน วุ้นยังไม่อยากพูดถึงเค้าด้วยซ้ำ เพราะยังไม่มีอะไรชัวร์

เหมือนผิดหวังจากความรักครั้งที่แล้ว เลยทำให้ต้องสกรีนคนที่จะมาเป็นคู่ใจ

วุ้นว่าทุกคนที่คบมาไม่มีใครเหมือนกันเลย เลยไม่เอาใครมาเปรียบเทียบกัน วุ้นคบทุกคนมีความสุขคนละแบบ ส่วนความทุกข์ที่เคยเจอก็เหมือนกับทุกคู่มันต้องมี คนที่จะคบต่อไปวุ้นก็ไม่คาดหวังว่าจะมีความสุขตลอดเวลา เป็นธรรมดาต้องมีเถียงกันบ้าง แต่ไม่เหนื่อยกับความรัก มันเป็นความสุข อยากมีอยู่แล้ว อยากมีกับคนที่ใช่ ไม่ใช่อยู่ดีๆมีกับใครก็ไม่รู้ อีก 3 วันเลิกกัน อะไรอย่างเนี้ย ก็โสดมาประมาณปีนึงแล้ว ช่วงไม่มีแฟนก็ไม่เหงา แต่ถ้ามีแฟนก็ดี เป็นกำลังใจให้ชีวิต

มีงานเยอะกลัวแฟนน้อยใจหรือเปล่า?

ก็กลัวเหมือนกัน แต่ว่าอย่าบอกเป็นแฟนเลย ยังไม่กล้าใช้ และยังไม่ตกลงเป็นเรื่องเป็นราว ถ้าไม่มีใครซะเลย มันคงทื่อๆ มันต้องมีอะไรบ้างกุ๊กกิ๊กนิดหน่อย.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์