ป้อง ปัดกิ๊กนางเอกนอกจอ ยินดี แก้วคบ เอ

หนุ่ม "ป้อง-ณวัฒน์" ปัดกิ๊กนางเอกนอกจอ ยินดี "แก้ว" คบ "เอ" เผยบินถ่ายละครจีนรื่น

โกอินเตอร์เต็มตัวแล้ว สำหรับหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งบินไปถ่ายละครที่จีนมา แถมยังมีข่าวว่า มีแฟนๆ คอยตามกรี๊ดอยู่ตลอด งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจพร้อมอัพเดทให้ฟังว่า "ก็ดีครับ ถ่ายไปได้ครึ่งหนึ่ง 50% กลับมา 4 วัน เดี๋ยวกลับไปถ่ายต่อให้เสร็จครับ มันต้องยากอยู่แล้ว ต่างจากบ้านเราครับ ภาษาคนละภาษา แล้วก็ทั้งกองก็มีแต่เราเป็นคนไทยคนเดียว ที่เหลือเป็นคนจีนหมด แล้วก็ภาษาในการสื่อสาร ทุกอย่างเหมือนบ้านเราหมดครับ แต่ว่าคนละภาษาเท่านั้นเอง ต้องมีล่ามติดตัวไว้เลย
 
ยอมรับว่าไปทำงานช่วง 10 วันแรก ทรมานมาก เพราะว่าที่ก็ไม่คุ้นเคย เวลาเขาไปถ่ายจะไปเมืองใดเมืองหนึ่ง
 
ทุกคนก็ต้องไปอยู่ที่นั่นทั้งทีมงานและนักแสดง และถ่ายทุกวันถ้าใครมีคิวก็ถ่าย ใครไม่มีคิวก็หยุด ไม่ใช่เหมือนบ้านเราที่คิวมันจะเต็มๆ ทุกวันครับ เหงาไหมก็แรกๆ มีแน่นอนครับ อย่างว่าเนอะไปอยู่นั่นไม่ใช่บ้านเรา เรายังไม่รู้จักใครและยังไม่มีเพื่อน ยังไม่รู้จักเพื่อนนักแสดงและทีมงาน ก็มีเบื่อๆ บ้าง แต่พอพ้นอาทิตย์นึงแล้ว ก็โอเค สนุกดีครับ มีข่าวว่าเรากิ๊กกับนางเอกชาวจีน หลุย อี้เซียว คือ ทำไมเมืองไทยชอบหาว่าเรากิ๊กกั๊กกัน คือบางทีมันอาจจะเป็นเรื่องงานก็ได้ อยู่ในกองผมคุยกันทุกคนครับ เป็นเพื่อนร่วมงานกันหมด


ป้อง ปัดกิ๊กนางเอกนอกจอ ยินดี แก้วคบ เอ

และที่สำคัญในกองก็มีคนเยอะด้วย เวลาไปไหนมาไหน กินข้าวดูหนังเราก็ไปเป็นกลุ่มตลอด กับ หลุย อี้เซียว คนนี้ก็สนิทพอๆ กันครับ
 
เราเข้าฉากกันเยอะ เพราะเขาเป็นนางเอก แล้วก็พูดอังกฤษได้ดี บางคนก็พูดไม่ค่อยได้เลยคุยน้อยหน่อยครับ เรื่องที่บอกว่ามีแฟนๆ คอยตามกรี๊ดตลอดเวลาไปไหนมาไหน คือผมไม่ใช่แพนด้านะครับ คือผมถ้าแฟนคลับรู้จักเรามันก็เป็นเรื่องปกติ แต่เวลาเดินตามท้องถนนแล้วแม่ค้าเขาจำเราได้ นั่นเป็นสิ่งที่ภูมิใจ เพราะงานเรามันทั่วถึงครับ ที่เราไปที่โน่นแล้วคนบอกว่าดังนักดังหนา คือละครที่เราเล่นออกช่องอันทีวี เปรียบเสมือนช่องเคเบิ้ลที่เมืองไทย แต่ถ้าเราได้ออกช่องเหมือนฟรีทีวีที่บ้านเรา ซึ่งงานเราก็จะดีขึ้น คนดูมากขึ้น เพราะว่าออกช่องฟรีทีวีของเขา เป็นช่องอันดับหนึ่ง

กับ น้องแก้ว ไม่ได้คุยครับ แต่ก็ทราบข่าวเขาบ้างครับ แต่ก็ไม่ยังไงนะ อย่างที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ทุกครั้ง
 
ทราบว่า เขามีความสุข งานดี เรียนดี รักดี เราก็ต้องดีใจด้วยครับ ถามว่า คุยกันได้ไหม ไปไหนมาไหนด้วยกันได้ไหม ไม่ควรครับ เพราะว่าเขาก็มีคนที่เขาคุยอยู่ เราก็ต้องให้เกียรติเขาด้วย เป็นห่วงอะไรไหม คงไม่ต้องห่วงแล้วครับ เพราะเขามีคนที่ห่วงแล้ว แต่ไม่ควรพูดเลย เพราะกลัวว่า คนที่เขาคุยอยู่ จะไม่สบายใจรึเปล่า เอาเป็นว่า ถ้าน้องเขามีชีวิตที่ดี ก็ดีใจด้วย เสียดายไหม ก็ไม่ครับ เราเลือกเอง ทำเอง ก็เป็นผลของการกระทำเราเอง เราเลือกแล้วก็ไม่เป็นไรครับ ตัวผมเองตอนนี้ยังครับ ตอนนี้อยู่จีน ก็ทำงานไปก่อน ยังไม่ได้มีอะไร ไว้กลับมาเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน"


ป้อง ปัดกิ๊กนางเอกนอกจอ ยินดี แก้วคบ เอ


ป้อง ปัดกิ๊กนางเอกนอกจอ ยินดี แก้วคบ เอ


ป้อง ปัดกิ๊กนางเอกนอกจอ ยินดี แก้วคบ เอ


ป้อง ปัดกิ๊กนางเอกนอกจอ ยินดี แก้วคบ เอ


ป้อง ปัดกิ๊กนางเอกนอกจอ ยินดี แก้วคบ เอ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์