จริงอ่ะ ...ต่อ-มาร์ช ฮอร์โมน ปีนเกลียวบริโภคเกาเหลา?


หนุ่ม"ต่อ ธนภพ" โต้ เกาเหลา มาร์ช แย้ม ฮอร์โมน 2 ออนแอร์ 12 ก.ค. ไม่หวั่น คนเปรียบเทียบ

ใกล้จะออนแอร์เต็มทีแล้ว สำหรับซีรี่ส์ดัง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ซึ่งงานนี้ หนุ่มต่อ - ธนภพ ก็ออกมาเปิดใจพร้อมปฏิเสธข่าวเกาหลากับ หนุ่มมาร์ช - จุฑาวุฒิ ว่า

“เรื่องเกาเหลากับพี่มาร์ชนี่ไม่จริงเลยครับ ส่วนใหญ่เป็นการฟิตหุ่นด้วยกัน เวลาออกกองมันก็เหมือนแข่งกัน เพราะเป็นสายคลั่งในกล้ามเหมือนกัน คือเวลาเล่นด้วยกันจะมีการเร่ง พอเร่งแล้วก็เหมือนแข่งกัน แต่จริง ๆ เราเอาฮาล้วน ๆ เลยครับ พูดตรง ๆ เลยว่าไม่ซีเรียสเลยครับ คือเราเจอกันบ่อย ผมคุยกับเขาบ่อยอยู่แล้ว ดังนั้นเรื่องเกาเหลานี่ยากมาก ๆ เพราะเราสนิทกันจนเขารู้ไส้รู้พุงผมหมดแล้ว ผมว่าไม่ใช่แข่งกันนะ ผมว่าดีซะอีก 

เพราะผมพ่วงกับพี่เขาเยอะมาก ทั้งพรีเซ็นเตอร์ ในฮอร์โมน แล้วมาเจอในหนังอีก ดังนั้นจริง ๆ แล้วมันอาจจะไม่ใช่การแข่งกัน แต่เป็นการเกื้อหนุนกันหรือเปล่า ซึ่งแบบนี้ผมว่ามันดีกว่านะ กลัวแฟนคลับตีกันไหม คงไม่มั้งครับ จริง ๆ แล้วมันพูดยาก เพราะเรื่องนี้มันต้องใช้วิจารณญาณนิดหนึ่ง บวกกับแฟนคลับที่เขารู้ตัวตนของผมกับพี่มาร์ชอยู่แล้วเขาก็จะรู้ว่าความสนิทของเรามันไม่ใช่อย่างที่ข่าวออกไป งานละครผมไม่รู้ครับ 

ผมว่ามันค่อนข้างไปทางบวกมากกว่า คือรายละเอียดผมไม่รู้เลย เพราะผู้ใหญ่ยังไม่บอก ดูเหมือนว่าผู้ใหญ่จะรอให้ทุกอย่างพร้อมก่อนถึงจะบอกผมว่าเมื่อไร ส่วนฮอร์โมน 2 ก็ใกล้แล้วครับ 12 กรกฎาคมนี้ น่าจะได้ชมกันแล้วครับ"

จริงอ่ะ ...ต่อ-มาร์ช ฮอร์โมน ปีนเกลียวบริโภคเกาเหลา?


ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ


ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ


มาร์ช จุฑาวุฒิมาร์ช จุฑาวุฒิ


มาร์ช จุฑาวุฒิมาร์ช จุฑาวุฒิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์