สุนารี เปิดใจถึงรักใหม่ฝรั่งรุ่นลูกเป็นโชคชะตา


"สุนารี" พบรักฝรั่งรุ่นลูกห่าง 20 ปี ชี้เป็นโชคชะตา - ฝ่ายชายไม่สนอดีต

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า นักร้องลูกทุ่งม่ายสาวพราวเสน่ห์ ‘สุนารี ราชสีมา’ วัย 46 ปีได้ให้สัมภาาณ์ขณะมาบันทึกเทปรายการ “แตกฟอง” ที่สตูดิโอสตาร์แมค ช่อง 2 ถึงความรักครั้งใหม่กับหนุ่มรุ่นลูกชาวเนเธอร์แลนด์ ‘Wouter’ วัย 25 ปี โดยเปิดใจว่า

“ตอนนี้มีความสุขดีค่ะ เจอกันเป็นความบังเอิญมาก ด้วยว่าวันนั้นเป็นวันโปรโมทหนังเรื่อง รวมพลคนลูกทุ่งวันสุดท้าย เราก็ไปนั่งชิลคนเดียวที่สุขุมวิท ก็ได้ไปเจอเขาที่นั่น เขายิ้มให้และเข้ามาทักทาย เราไม่ได้มองที่เขา ด้วยเพราะเขาเด็กมาก และตอนนั้นคนก็เยอะมาก อยู่ๆ เขาก็เดินมาทักทายเรา เลี้ยงดื่มกัน และก็ถามกันไปมาคุยกันเรื่องจิปาถะ”

เรียกว่าเขาจีบตั้งแต่วันแรก “ไม่จีบเลย คุยกันเหมือนอยากมีเพื่อน ไม่ได้คิดว่าเขาจะจีบ เพราะเหมือนรุ่นลูก คุยกันไปมามีการแลกเบอร์ แลกอีเมล์ วันรุ่งขึ้นเขาก็ส่งข้อความมาชวนไปกินข้าว เราก็บอกว่าชวนลูกไปด้วยได้ไหม เพราะว่าลูกเราก็พูดภาษาอังกฤษได้จะได้คุยเป็นเพื่อนกัน เขาก็บอกว่าไม่มีปัญหา”

แล้วเขามาจีบเราตอนไหน “หลังจากที่เขากลับไปประเทศ ตอนที่เขากลับไปเราก็ติดต่อกันตลอด เขารู้ว่าเรามีลูกแล้วเขาก็ถามว่าเรามีแฟนหรือเปล่า เราบอกว่าไม่มี เขาบอกว่าหลังจากนี้เขาขอเป็นแฟนเราได้ไหม ตอนที่เขาขอเป็นแฟนหลังจากกลับไปประเทศเขา 2 อาทิตย์ ซึ่งเราก็ตอบรับเขา”

ตัดสินใจนานไหม ด้วยอายุที่ค่อนข้างห่างกันมาก “เราก็ถามว่าเธอแน่ใจเหรอ เพราะฉันเหมือนรุ่นแม่เธอเลย เขาบอกว่าเขาไม่สนใจตรงนั้น เขากลับไปบ้านเขายังบอกพ่อแม่เขาด้วยซ้ำว่าเขาเจอผู้หญิงที่อายุห่างจากเขา 20 ปี แต่เขารู้สึกดี เราก็คิดว่าไอ้เด็กนี้มันจริงจัง

มันรวดเร็วไปไหม “มันเร็วมันช้าอยู่ที่ตัวเขา เขาเป็นคนเริ่มและรุก พอเราตอบรับเขา หลังจากนั้นเขาก็วางแผนกลับมาเมืองไทย”

คบกันนานแค่ไหน “7 เดือนแล้วค่ะ ลูกชายเป็นคนที่ค่อนข้างเข้าใจโลก ทุกครั้งที่เรามีความรักไม่เคยปิดบัง ดูปฏิกิริยาว่าลูกเราเป็นอย่างไรกับเขา แล้วเขาเป็นอย่างไรกับลูกเรา เราถึงจะสานต่อ ช่วงที่เขามาเมืองไทยเขาก็เข้ากับลูกเราได้ดี เราก็คิดว่ามีลูกชาย 3 คนแล้วกัน(หัวเราะ)”

ดูแฮปปี้กับรักครั้งนี้ 

“มีความสุขค่ะ ด้วยว่าเราไม่ได้คาดหวังมาก ทางครอบครัวเราสองคนเห็นเรามีความสุขเขาก็มีความสุขด้วย”

ได้ยินว่าไปเจอครอบครัวเขาที่ต่างประเทศมาแล้ว 

“ตอนนั้นเราไปทัวร์คอนเสิร์ตเลยได้ไปเจอกับครอบครัวเขา ครอบครัวพี่น้องเขาทุกคนไม่เหมือนบ้านฝรั่ง ลูกชายเขาไปเล่าให้ที่บ้านฟังหมดแล้ว เขารู้จักเรา และเรียกเราว่า ซู ทุกคนต้อนรับเรา ที่บ้านเขาบอกเราว่าฉันได้ยินแต่เรื่องของเธอนะ Wouter มาเล่าให้ฟัง คนนี้เหรอที่ทำให้ Wouter มีความสุข”

คุยกันไปไกลถึงขั้นแต่งงานหรือยัง 

“ไม่ได้มองถึงเรื่องแต่งงาน เพราะเราผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ไม่ได้หวังว่าจะมีการแต่งในชีวิตของเรา เราบอกว่าเรายังไม่ได้คิดนะ เขาเองก็บอกว่าเขายังไม่ได้คิดถึงตรงนั้น วันนี้มีความสุข ทำวันนี้ให้ดีที่สุด แล้วเราหวังว่าเราจะคบกันให้ได้นานที่สุด พยายามมองข้ามของเรื่องวัฒนธรรม พยายามไม่เก็บรายละเอียดเยอะ อยู่อย่างมีความสุขดีกว่า”

ที่บ้านเราว่าไงบ้าง “คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ตอนแรกเขาก็มีตกใจนิดหน่อย เพราะว่าเขาเด็ก พอเขาได้เห็นเวลาที่เขาปฏิบัติตัว เราสอนวัฒนธรรมไทยกับเขา เราคุยกันว่าจะจูนมาหากันคนละครึ่งทาง แต่ตอนนี้เขาก้าวมาหาเราเกินครึ่ง เขาเรียนเรื่องของศาสนา เรียนพูดภาษาไทย”

เขาทำงานอะไรที่อยู่ที่โน่น

 “คุณแม่เขาเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษ คุณพ่อเขาเป็นอาจารย์สอนเศรษฐศาสตร์ เขาเรียนจบบริหารธุรกิจ ตอนนี้เขาทำงานเป็นไอทีเซ็ตเตอร์”

หลังจากที่มีข่าวออกไป กระแสที่เข้ามาเป็นอย่างไรบ้าง 

“เราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน วัฒนธรรมไทย อาจจะมองว่าเขายังเด็ก อยากให้รู้ว่าความรัก มันก็มีคนที่ต่างกันมากกว่าเขากับเราอีก เขาก็ยังรักกันและอยู่กันได้นาน มันเป็นโชคชะตา เพราะว่าเราก็ไม่แบบว่าเราจะไปหาเด็กมากินนะ มันเป็นความบังเอิญมาก”

“เขาเป็นคนที่ไม่ประดิษฐ์คำพูด เราดูจากอะไรหลายๆอย่าง คือฝรั่งเขาไม่ถือแบล็คกราวเราด้วย เขาสนแค่วันนี้ เขาอยู่กับเราแล้วเขามีความสุข แล้วเรารักเขา ดีกับเขาแค่นั้นเอง ความรักมันไม่ได้อยู่ที่เรื่องเซ็กซ์อย่างเดียว มันอยู่ที่ความรู้สึก เข้าใจซึ่งกันและกัน แคร์กัน แชร์กัน ห่วงใยกัน ประกอบกันหลายเรื่อง”  

สุนารี เปิดใจถึงรักใหม่ฝรั่งรุ่นลูกเป็นโชคชะตา


สุนารี ราชสีมาสุนารี ราชสีมา


สุนารี ราชสีมาสุนารี ราชสีมา


สุนารี ราชสีมาสุนารี ราชสีมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์