อุ้มปัดเอกตามง้อยันไม่พร้อมรีเทิร์นโต้ลงรูปเซ็กซี่ประชด

อุ้ม ลักขณา ปัด เอก ตามง้อ รับฝ่ายชายส่งเพลงบอกลา ยังไม่พร้อมรีเทิร์น ปัดเข็ดรัก ครอบครัวให้กำลังใจดีโต้ลงรูปเซ็กซี่ประชดฝ่ายชาย

ออกมายอมรับว่ายังทำใจไม่ได้ สำหรับสาว "อุ้ม ลักขณา" หลังจากเพิ่งเลิกรากับ หนุ่ม "เอก" ล่าสุดแว่วมาว่า ฝ่ายชายกำลังเดินหน้าง้อสาวอุ้มสุดพลัง ซึ่งในงานเลี้ยงปิดกล้อง ภ.ทาสรักอสูร สาวอุ้มก็เผยถึงข่าวนี้ว่า

"ก็ส่งไลน์มาว่า อย่าร้องไห้อีกเลยเขาไม่สบายใจ ไม่รู้ว่าเขาคิดไรอยู่ ลงรูปมีคนส่งดอกไม้มาให้ 2 ช่อ บรรยายใต้ภาพว่าของใครแสดงตัวมา อุ้มก็ไม่รู้ว่าเขาลงเพื่ออะไร ถามว่าลงประชดมั้ยไม่รู้เลย บางทีมันก็คนละความรู้สึก ตอนนี้มันก็ยากที่จะคืนดี สาว ๆ สนใจเขาเยอะ เขาน่าจะทำใจได้ สำหรับอุ้มเองก็ให้เป็นความทรงจำดี ๆ ถามว่ายังเสียใจอยู่มั้ย ก็แล้วแต่วัน บางวันก็ดีบางวันก็เศร้า ถ้าอยู่คนเดียวก็เศร้า บางทีก็อยากเลิกตามไอจีเขานะ แต่ไม่เป็นไร เรายินดีด้วยถ้าเขาเจอคนดีไม่ได้เกลียด เป็นเพื่อนกันได้ ตอนนี้ลดสถานะลง ก็มีห่วงใยกัน พ่อแม่ก็ไม่ได้พูดอะไร ให้กำลังใจห่าง ๆ เราถือว่าให้เวลาครอบครัวเต็มที่ ชดเชยเวลาที่ไม่ได้ดูแลท่าน เรื่องลงรูปเซ็กซี่ไม่ได่ลงรูปประชดเลย ลงปกติ เขาเองไม่ได้มาง้อขอรีเทิร์น เขามาบอกลาแล้วด้วยซ้ำว่าจะไม่ง้อแล้ว อุ้มเองอยู่ไปวัน ๆ ไม่คาดหวังอนาคต ยังร้องไห้อยู่ค่ะ เราคาดหวังไว้เยอะที่สุดพอไม่ใช่ก็เสียใจ ก็รัก แต่ไม่ได้ต้องการจะดึงเขาไว้ อนาคตถ้าเราไม่มีใคร อาจจะกลับมารักก็ได้ ถามว่าเข็ดรักมั้ย ๆ ใม่เข็ดนะคะ ต้องขอบคุณเค้าที่ให้เรารู้จักรักตัวเองมากขึ้น"

อุ้ม ลักขณาอุ้ม ลักขณา


อุ้ม ลักขณาอุ้ม ลักขณา


อุ้ม ลักขณาอุ้ม ลักขณา


อุ้ม ลักขณาอุ้ม ลักขณา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์