ซี-เอมี่ ลั่นใช้เงินฉลาด ไม่ได้ทุ่มงบฯฉลองสมรสเวอร์! ยังสนุกชีวิตคู่ ไม่พร้อมปั๊มลูก


ซี-เอมี่ ลั่นใช้เงินฉลาด ไม่ได้ทุ่มงบฯฉลองสมรสเวอร์! ยังสนุกชีวิตคู่ ไม่พร้อมปั๊มลูก


ซี-เอมี่" ลั่นใช้เงินฉลาด ไม่ได้ทุ่มงบฯมหาศาลจัดงานฉลองสมรสเวอร์! ยังสนุก"ชีวิตคู่" ไม่พร้อมปั๊มลูก

วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน นี้แล้ว  ที่คู่รักพระเอก-นางเอก  "ซี -ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" และ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ก็จะได้ฉลองมงคลสมรส  กันที่ ที่โรงแรมพลาซา แอทธินี หลังเข้าพิธีแต่งงานแบบประเพณีไทย ที่วังจักรพงษ์ ถ.มหาราช  ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ที่ในงานแถลงข่าวโครงการ "พลังคนสร้างสรรค์โลก รวมพลังตามรอยพ่อของแผ่นดิน ปี2"   ซี ศิวัฒน์ เจ้าบ่าว  ก็เผยว่า งานที่เตรียมไว้ ทุกอยากพร้อมหมดแล้ว ซึ่งแขกที่เชิญทั้งในและนอกวงการไว้มีประมาณ 1,200คน  ภายใตต้ธีม สวย หล่อ แล้วแต่จะแต่งกันมา    พร้อมปฏิเสธว่า ไม่ได้ทุ่มเงินมหาศาลจัดงานวิวาห์อย่างที่หลายคนคิดแน่นอน

"ผมยืนยันได้เลยนะครับว่า ผมกับคุณเอมี่เราใช้เงินกันอย่างฉลาดเพราะเราหาเงินมาเองและเราก็รู้อีกว่าอะไรที่มันสำคัญและไม่สำคัญ แต่ที่เราทำเป็นเพราะมันจำเป็นเนื่องจากผมก็ต้องให้ความเคารพครอบครัวฝ่ายหญิงด้วย ขอบคุณที่ทุกท่านเป็นห่วง แต่ผมบอกได้เลยว่างานของเราได้ผู้ใหญ่ในวงการหลายท่านยื่นมือช่วยเยอะมาก จนทุกอย่างมันเกินคาดกับงบประมาณที่เราตั้งไว้จริง ๆ"

เมื่อถามถึงการใช้ชีวิตคู่ แบบสามี-ภรรยา หลังผ่านพิธีแต่งงาน

 ซี ก็ว่า   ตอนนี้ยังอยู่บ้านเก่า ยังไม่ได้เข้าไปอยู่เรือนหอ  เพราะกำลังตกแต่ ไว้ทุกอย่างลงตัวเมื่อไหร่ค่อยย้ายเข้าไปอยู่เลยทีเดียว ส่วนแพลนจะมีทายาท ยังไม่ได้คิด  เพราะเรายังสนุกกับการใช้ชีวิตคู่และการทำงานของเราสองคน



ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่


ซี - เอมี่ซี - เอมี่

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์