แอลลี่เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส-รับภาพนัวหนุ่มเป็นตัวเอง


แอลลี่เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส-รับภาพนัวหนุ่มเป็นตัวเอง


"แอลลี่" รับภาพนัวหนุ่มเป็นตัวเอง-ผู้ใหญ่เรียกติงแล้ว

โดนขุดคุ้ยรื้อประวัติไม่จบไม่สิ้น สำหรับเวทีนางงามในบ้านเรา ถึงแม้ว่ากระแสจะขาดๆ หายๆไปแล้วก็ตาม ก่อนหน้านี้ก็ตกเป็นข่าวโดนวิจารณ์กระหน่ำกับพฤติกรรมของ "ฝ้าย เวฬุรีย์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 และ "น้ำเพชร สุณัณณิการ์ " รองชนะเลิศอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จน "ฝ้าย" ทนแรงกดดันไม่ไหวออกมาร้องไห้ขอสละตำแหน่งไป

ล่าสุดถึงคราวของ "แอลลี่ พิมพ์บงกช" สาวสวยที่เป็นตัวเต็งหนึ่งถูกโพสต์แฉภาพหลุดสาวหน้าคล้ายแอลลี่นัวผู้ชายในอิริยาบถต่างๆ โอบกอดหอมชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นแฟนที่อยู่สหรัฐอเมริกา ล่าสุดเจอตัว "แอลลี่" ที่มาเดินแบบในงานอีเวนท์ ก็เลยสอบถามถึงเรื่องภาพหลุดนี้ พร้อมเรื่อง "ฝ้าย" สละตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ให้ ความรู้สึกเป็นยังไงบ้างที่จะได้ทำตามฝันเป็นตัวแทนคนไทยไปประกวดเวทีนางงามโลก "แอลลี่" เปิดใจประเด็นทั้งหมดให้ฟังว่า....

"แอลลี่เป็นตัวแทนคนไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์ด ฝึกเดิน โพสออกกำลังกายเรื่อยๆ หนูต้องพัฒนากว่านี้ หนูต้องมีซิคแพค ไม่มีความเครียดหนูจะทำให้เต็มที่ หนูต้องโชว์ว่ามารยาทไทยเป็นคนไทย ดีใจที่ได้ไป ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับฝ้ายเลย พี่ฝ้ายสละตำแหน่งไม่ได้ดีใจ ช็อคค่ะวันนั้น เสียใจด้วย กดดันนิดหน่อย
 
ภาพหลุดหนุ่ม หลุดมาจากเพื่อน เป็นภาพหนูค่ะ ผู้ชายเป็นเพื่อน ตอนแรกตกใจกับภาพ ผู้ใหญ่บอกอย่ามีแบบนี้อีก หนูขอโทษที่ทำให้คนผิดหวัง ภาพไม่มีผลกระทบกับการประกวด หนูไม่กลัวโดนขุ้ดคุยอีก"



แอลลี่ พิมพ์บงกชแอลลี่ พิมพ์บงกช


แอลลี่ พิมพ์บงกชแอลลี่ พิมพ์บงกช


แอลลี่ พิมพ์บงกชแอลลี่ พิมพ์บงกช


แอลลี่ พิมพ์บงกชแอลลี่ พิมพ์บงกช

ขอบคุณ ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์