พลอยปลื้มถ่ายหวือคู่อนันดากระแสดี

"พลอย"รับไม่อยากให้คนดูเปรียบเทียบ"ห้องหุ่น"กับเวอร์ชั่นละครเหตุเมื่อถูกทำเป็นหนังได้ตีความใหม่ดี๊ด๊ากระแสถ่ายแบบหวือหวากับ"อนันดา"ดีเผยการถ่ายแบบมีเซพตีอย่างดี

มารับเล่นหนังเรื่อง "ห้องหุ่น" ที่เคยเป็นละครมาก่อน สำหรับ "พลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล" ทำให้หลายคนคาดหวังว่าในเวอร์ชั่นภาพยนตร์คงจะหลอนและน่ากลัวเช่นกัน เมื่อเจอกับพลอยเลยขอสอบถามถึงเรื่องกลัวการเปรียบเทียบหรือไม่  พลอยเผยให้ฟังดังนี้ 
"อ่านบทมันไม่ใช่หนังผีซะทีเดียว เป็นหนังดราม่า เลยลองไปแคสติ้ง ไม่คิดว่าจะได้ พอรอบสุุดท้าย เขาให้เราลองเล่นกับอนันดาดู  ซึ่งมีคนอื่นไปแคสติ้งด้วยนะ แต่พอเราลองเล่นกับอนันดา เขาบอกว่าเคมีมันเข้ากัน  เลยได้เล่น (เคยได้ดูในเวอร์ชั่นที่เป็นละครมั้ย) เคยได้ยินชื่อ แม้ว่าพลอยจะดูไม่ทัน เลยไปตามดูว่าเรื่องมันเป็นยังไง  แตกต่างกับภาพยนตร์ยังไง ซึ่งมันก็ต่างนะ เรื่องประวัติความเป็นมาก็ยังมีอยู่บ้าง" นักแสดงสาวกล่าว 
ถามต่อว่ากลัวคนดูเปรียบเทียบกับละครที่เคยโด่งดังมาหรือไม่ พลอยเผย ว่าหลายคนคิดว่าต้องน่ากลัวมาก หรือต้องหลอนแน่นอน แต่เมื่อเป็นภาพยนตร์ "เต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก" ผู้กำกับได้ตีความใหม่ 
"ซึ่งแต่ละคนในเรื่องมีปม เป็นเรื่องราวที่ไม่เหมือนเดิม แค่คงคอนเซ็ปต์เดิมที่ว่าคนโบราณพูดไว้ว่า ถ้าไม่ตายห้ามปั้นหุ่น ทุกคนในเรื่องได้ไปปั้นหุ่นไว้  ทำให้มีคนเสาะหาความจริงว่าทำไม (ฟีคแบคถ่ายแบบคู่กับอนันดาเป็นที่พูดถึงมาก)ฟีคแบคกลับมาดีนะ อย่างคนที่บ้านบอกว่าสวยดี คนสนใจอะไรที่แตกต่างบ้าง อย่าไปยึดติดกับสิ่งเดิมๆ มันก็เป็นวิธีการโปรโมทอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันไม่ดีตรงไหน เพราะเราก็ดูทุกขั้นตอน ตั้งแต่คอนเซ็ปต์ สำหรับตัวพลอยไม่สนใจว่าใครจะคิดยังไง แต่มองว่ามันเป็นงาน" ดาราสาวแจกแจง  พร้อมกับเสริมต่อ ว่าตอนถ่ายแบบมีการเซฟอยู่แล้ว อย่างผู้หญิงมีปิดไว้สองจุด 
"ของพี่อนันดา (อนันดา อเวอร์ริ่งแฮม) เขาก็มีเซฟไว้อยู่แล้ว ไม่ได้รู้สึกเกร็งอะไร เพราะเรารู้จักกันอยู่แล้ว  ถ้าถ่ายกับคนที่ไม่รู้จักจะยิ่งหนักกว่า ส่วนตัวเราไม่เคยถ่ายแบบนี้ โอเคอาจจะมีเขินๆ บ้าง แต่พี่อนันดาเขาจะบอกว่า จัดท่าทางก่อนแล้วค่อยปลดผ้าออก(ถ่ายแฟชั่นหวือหวาแบบนี้ในหนังมีหวือหวามั้ย)ไม่มีนะ จะออกแนวดราม่ามากกว่า" พลอยกล่าวสรุป

พลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุลพลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล


พลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุลพลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล


พลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุลพลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล


พลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุลพลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์