ตั๊กจวกพวกลามถึงลูก


"ตั๊ก"เตรียมลดน้ำหนักลงอีก20 กก.หลังลดไปแล้ว20กก.

เผยฟิตหุ่นกลับมาเล่นหนังแอ็คชั่นอีกครั้ง แจงกรณีโพสต์ข้อความต่อว่าบางบุคคลผ่านไอจี เหตุถูกคนไม่ชอบลามปามถึงลูก

นับตั้งแต่คลอดลูก "น้องข้าวหอม-ชีวกิตติ์"  คุณแม่ยังสวยอย่างนางเอกสาว "ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล"  หันมาเข้าคอร์สลดน้ำหนักอย่างเต็มที่ และถ้าได้ติดตามไอจีของสาวตั๊กจะเห็นว่าสาวตั๊กทุ่มเทแรงกายออกกำลังกาย ดังนั้นเมื่อได้พบกับตั๊กในงาน ดาวเมขลา ประจำปี 2557  จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า

 "ตอนนี้น้ำหนักลดลงไปเกือบ 20 กิโลแล้ว และคิดว่าก็จะให้ลงอีกสัก 20 กิโล ช่วงนี้ตั๊กก็หันมารักสุขภาพมากขึ้นหลังคลอดลูก อย่างว่านะพอคลอดลูกแล้ว ตั๊กก็อยากมีความมั่นใจ ผู้หญิงมีลูกก็นิดหนึ่ง แต่ไม่มีลูกก็ไม่เป็นไร จะอ้วนจะอวบ ยังให้อภัย อีกอย่างตั๊กอยากกลับไปเล่นหนังต่อด้วย

 (เสี่ยบุญชัยว่าอย่างไรบ้าง)

 เขาก็ให้กำลังใจนะ ตอนนี้เราสองคนก็แข่งกันลด  เรื่องหนัง ตั๊กเป็นโปรดิวเซอร์ เล่นเองด้วย เป็นหนังแอ็คชั่น ส่วนรายละเอียดยังบอกไม่ได้ เพราะว่าบทยังไม่เข้าที่

 (ข้อความที่โพสต์ลงไอจีว่า “ใครไม่ชอบฉันก็ไม่ต้องดูฉัน จบป่ะ”)

 อย่างแรกตั๊กไม่ได้เล่นเฟซบุ๊กแล้ว ซึ่งตั๊กกลับมาเล่นอินสตาแกรม ตั๊กมองว่ามันมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น อยากคุยกับคนที่อยากคุยกับเรา คนไม่ชอบเรา โอเคนะเราไม่ว่า แต่ไม่ต้องมาดูเรา(ยิ้ม) พอมาดูแล้วก็มาว่าเราๆ จนตั๊กรู้สึกว่าเหมือนมาตั้งแง่กับเราแล้วจะมาดูเราทำไมล่ะ แต่แฟนตั๊กก็บอกกับตั๊กนะว่า ในเมื่อเราเป็นดารา ต้องมีความอดทน" ตั๊กบอก 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าประโยคไหนที่โดนคอมเม้นท์แล้วจี๊ดมากที่สุด ซึ่งนางเอกสาวเผยอย่างตรงไปตรงมาว่า 

"คือว่าเขาลามปามลูกตั๊กด้วย เช่น แบบนี้ไม่สงสารลูกเหรอ  มันอะไรกัน (น้ำเสียงเซ็ง) ตั๊กรู้สึกว่าบางรูปที่ถ่ายเล่นๆ สนุกๆ คือคนที่เป็นแม่คนจะรู้ว่า ใครจะมาพูดถึงลูกไม่ได้เลย มันขึ้น

 (อาการป่วยแม่เล็กเป็นอย่างไรบ้าง) 

ดีขึ้นนะ แม่สบายดีขึ้นเยอะมาก เรื่องที่ว่าจะต้องไปเยอรมันไม่ต้องไปแล้ว ซึ่งจริงๆ เขาก็ต้องพักนิดหนึ่ง เพราะว่าเขาเป็นโรคหัวใจด้วย 

(มีข่าวออกมาว่าเตรียมเช็กมูลค่าหลายล้านให้แม่เล็ก (ธนาภา ชีพนุรักษ์) อีกรอบ) 

ไม่นะ เป็นข่าวลือ (ยิ้ม) ถามว่ากดดันไหมเวลาให้เงินแม่แล้วคนจับตามอง คือจริงๆ แล้ว ถ้าตั๊กให้ก็จะให้แล้วล่ะแต่ต่อไปนี้ไม่มีการโพสต์รูปแล้ว เพราะแม่บอกว่าลำบากนะ  คนมาถามแม่เต็มเลย ส่วนเรื่องมายืมเงินหรือเปล่าอันนี้ตั๊กไม่รู้นะ" ตั๊กบอกอย่างอารมณ์ดี ทิ้งท้าย

ตั๊กจวกพวกลามถึงลูก


ตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัยตั๊ก บงกช - เจ้าสัวบุญชัย


ตั๊ก บงกช - น้องข้าวหอมตั๊ก บงกช - น้องข้าวหอม


ตั๊ก บงกช - น้องข้าวหอมตั๊ก บงกช - น้องข้าวหอม


ตั๊ก บงกช - น้องข้าวหอมตั๊ก บงกช - น้องข้าวหอม


ตั๊ก บงกช - น้องข้าวหอมตั๊ก บงกช - น้องข้าวหอม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์