สาว ๆ สาวกสตรอเบอรี่!!

สาวสตรอเบอรี่เฉย ๆ ไม่มีชีสเค้กแถมให้นะจ๊ะ.... อิอิ


อ๊ะ ๆ ที่ว่าสาวกสตรอเบอรี่เนี่ยไม่ใช่ชอบทานสตรอเบอรี่นะจ๊ะ แต่เป็นเพราะสาว ๆ เหล่านี้ชอบปิดบังความจริงต่างหากจึงได้ชื่อว่าสาวสตรอเบอรี่ แต่ว่าตั้งชื่อได้น่ารักดีเนอะ (สตรอเบอรี่!!) เราลองมาดูกันดีกว่าว่าสาว ๆ ที่เข้าข่ายสตรอเบอรี่มีใครกันบ้าง

เริ่มต้นกันที่สาวคนนี้ดีกว่า เพราะมาก่อนใคร "สาวแหม่ม คัทลียา"

ตอนแรกก็เป็นเจ้าหญืงแห่งวงการบันเทิงอยู่ดี ๆ แต่ไปพลาดท่าเสียที ตอนที่สาวแหม่มเธอท้องก่อนแต่ง!!น่ะสิ แล้วเธอท้องอย่างเดียวไม่พอเธอยังโกหกหลอกลวงประชาชนหน้าตาเฉยว่าเธอไม่ได้ท้อง พอออกมาแถลงข่าวก็บอกไม่รู้ตัว แต่ท้องก็โตไปเยอะแล้ว เล่นเอาทั้งเพื่อนร่วมงานและแฟน ๆ ละครของสาวแหม่มอึ้งกิมกี่กันเป็นแถว ๆ และตอนนี้ก็เข้าสู่ภาวะปกติแล้ว แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่ได้เสียงตอบรับดีเท่าที่ควรผิดจากเมื่อก่อน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวแหม่มเดินหน้าต่อไปนะจ๊ะ


ถัดมาเป็นสาวสตอเบอรี่ขนานแท้ "สาวเป้ย" ปานวาด


ฉายาสตรอเบอรี่นี่ได้มาจากเธอโดยตรงเลย เพราะเธอดันไปโกหกสื่อมวลชน ในตอนที่เธอเป็นแฟนกับ"หนุ่มบุศย์"ว่าเธอไม่ได้เป็นแฟนกับหนุ่มบุศย์ แถมรอบแรกที่บอกว่าเลิกกันแต่จริง ๆ แล้วก็ยังไม่ได้เลิก ทำให้สื่อมวลชนต่างงงงวยกับคำตอบที่ได้รับจากเธอเพราะพฤติกรรมที่เธอแสดงออกมามันค้านกัน สาวเป้ยเลยต้องน้อมรับฉายาสตรอเบอรี่ไปโดยปริยาย กระทั่งตอนนี้ที่มีข่าวกับ "หนุ่มอาร์" เธอบอกอีกว่าเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ไม่ได้เป็นแฟนกัน โดยบอกด้วยว่าถ้าเธอคบอาร์ในฐานะแฟนให้เรียกฉายาเธอสตรอเบอรี่ได้อีกรอบนึงเลย มารอลุ้นกันดีกว่าว่าสาวเป้ยจะเป็นสาวสตรอเบอรี่รอบสองอีกอะเปล่า!!


ถัดมาก็เป็น"สาวบลู" เอลิกา จากดัชชี่


ที่ออกมายืนยันความสัมพันธ์ระหว่าง "หนุ่มโชกุน" ว่าเป็นพี่น้องกัน แต่ภาพที่หลาย ๆ คนเห็นเนี่ยมันเกินกว่าคำว่าพี่น้องกันเห็น ๆ ทำให้หลาย ๆ คนคิดว่า สาวบลู เนี่ย เริ่มจะกลายเป็นสาวสตรอเบอรี่ไปอีกคนแล้ว ทั้งที่ถ้าคบกับหนุ่มโชกุนจริง ๆ ก็ออกมายอมรับ
ซะก็หมดเรื่อง หรืออีกนัยหนึ่งสงสัยว่าสาวบลูกลัวว่าพอเลิกกันแล้วตัวเองจะเสียชื่อเสียงด้วยกระมัง(คิดว่านะ).........


ส่วนคนสุดท้ายขอยกให้กับ"สาวหยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล


เพราะช่วงที่มีข่าวว่าสาวหยาดไปเที่ยวไกลถึงกำแพงเพชร กับลูกชาย สส.กำแพงเพชร "ไผ่ วันพอยท์" สาวหยาดออกมาบอกว่าไม่รู้จักกันเลยไม่เคยรู้จักกัน แต่มาตอนนี้สาวหยาดออกมาพูดกลับลำซะงั้น ว่ารู้จักกัน แต่ไม่ได้ไปเที่ยวไกลถึงที่นั้นอย่างที่เป็นข่าว แถมยังบอกอีกว่าสนิทกันมากกว่าเดิม เห็นมั้ยฟังอย่างนี้จะไม่ให้เรียกว่าเป็นสาวสตรเบอรี่ได้ยังไง สาวหยาดเธอกลับลำได้อย่างรวดเร็ว แหม!!บอกนักข่าวดี ๆ ตั้งแต่ตอนแรกซะก็หมดเรื่องแระ คิดมากไปได้ ทีหลังไม่เอาแล้วนะจ๊ะสาวหยาด!!


สาว ๆ คนไหนที่ไม่ยอมพูดความจริงระวังจะกลายเป็นสาวสตรอเบอรี่ไปนะจ๊ะ!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์