ตุ้ยจ่อลงละครประกบคู่ขวัญ ยินดีคนยังจิ้น

"ตุ้ย ธีรภัทร์" จ่อลงละครไม่สิ้นไร้ไฟสวาทประกบคู่ขวัญ ยินดีคนยังจิ้น

แฟนคลับติ่งกระโจมของ "ตุ้ย ธีรภัทร์" และ "ขวัญ อุษามณี" เตรียมเฮกันอีกครั้ง เพราะมีข่าวว่าทั้งคู่จะหวนเล่นละครคู่กันอีกครั้ง โดยหนุ่มตุ้ยเผยว่า
 
"สำหรับละครน่าจะภายในอาทิตย์นี้มีฟิตติ้งแล้ว เริ่มถ่ายอาทิตย์ต่อไปถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ละครเรื่อง ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท เล่นกับขวัญครับ ของดาราวีดีโอ ช่อง 7 ก็ดีใจครับที่ยังมีคนติดตามผลงานการทำงานกับขวัญ ทุกอย่างก็ราบรื่นมาโดยตลอดนะครับ จะเป็นทีมงานก็ดี ผู้กำกับก็ดี เรื่องนี้ได้รับเกียรติจากผู้ประพันธ์เลยคือ คุณนันทนา วีระชน ให้เกียรติมาเขียนบทโทรทัศน์ให้ด้วย เพราะฉะนั้นถือเป็นโปรเจคที่ท้าทายมาก"

เมื่อถามว่ากลัวมั้ยว่าจะไม่เปรี้ยงเหมือนเรื่องก่อนหน้า หนุ่มตุ้ยกล่าวว่า "จริง ๆ แล้วในมุมของพี่ถือว่า เป็นคนทำงานนะครับ คือ เปรี้ยง ไม่เปรี้ยง มันคงเป็นเรื่องที่มีปัจจัยหลายอย่างนะครับ แต่ว่าในมุมของเรา ๆ มีความรู้สึกว่าถ้าเราได้ทำงานของเราเต็มที่ มีความสุขในการทำงาน และก็รู้สึกภูมิใจกับในทุก ๆ ฉากที่เราได้ทำงานไป พี่ถือว่าตรงนั้นเราแฮปปี้ประสบความสำเร็จแล้ว ที่เหลือคงจะเป็นเรื่องของผู้ชมที่จะต้องเป็นคนตัดสินครับ"

สำหรับแฟนคลับติ่งกระโจมนั่น หนุ่มตุ้ยเผยว่า "เป็นอีกกำลังใจหนึ่งทำให้เรารู้สึกว่า การทำงานที่ผ่านมา เราสามารถสร้างความสุขให้กับผู้ชมได้นะครับ ตรงนี้ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ทำให้เรามีกำลังใจในการทำงานโปรเจคต่อไปครับ ในอนาคตน่าจะมีจัดมีตติ้งแบบเป็นเรื่องเป็นราว เท่าที่เจอจะเจอพร้อมกันในเวลาทำงาน ก็ได้พูดคุยกันบ้างในกองละคร หรือบ้านพี่หลุยส์บ้าง เดี๋ยวคงจะเจอกันตอนฟิตติ้งละครอีกที"


ตุ้ย ธีรภัทร์ตุ้ย ธีรภัทร์


ตุ้ย ธีรภัทร์ตุ้ย ธีรภัทร์


ตุ้ย ธีรภัทร์ตุ้ย ธีรภัทร์


ตุ้ย ธีรภัทร์ตุ้ย ธีรภัทร์


ตุ้ย ธีรภัทร์ตุ้ย ธีรภัทร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์