อาร์ตี้ ควงผู้อำนวยการสร้าง ผู้บ่าวไทบ้าน แจงเหตุ ผกก. โพสต์ด่า


อาร์ตี้ ควงผู้อำนวยการสร้าง ผู้บ่าวไทบ้าน แจงเหตุ ผกก. โพสต์ด่า


อาร์ตี้ ควงผู้อำนวยการสร้าง ผู้บ่าวไทบ้าน แจงเหตุ ผกก. โพสต์ด่า แค่เรื่องเข้าใจผิด รอผู้ใหญ่จัดการเคลียร์ ปัด สร้างกระแสหนัง ลั่น ไม่เคยทำตัวเหลวไหล

ออกมาเคลียร์ชัดทุกกรณีสำหรับ หนุ่ม "อาร์ตี้" ที่ล่าสุดโดนผู้กำกับ ภ.ผู้บ่าวไทบ้าน โพสต์ต่อว่าถึงความไม่มีระเบียบในการทำงานของหนุ่มอาร์ตี้ ทำให้กองถ่ายล่าช้า ซึ่งด้านหนุ่มอาร์ตี้เองได้เผยว่า 

"ตอนนี้ไม่ขอพูด เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ให้เขาจัดการดีกว่า ผมยังไม่มีโอกาสได้คุยกับ ผกก. เลยครับ การทำงานในกองปกติครับ ผมทำงานมานานไม่เคยมีปัญหากับใคร ผมไม่ใช่เด็กงอแง อาจจะมีเหนื่อยบ้าง แต่ผมตั้งใจทำงานทุกอย่าง คือจริง ๆ ผมไม่อยากพูดอะไรมาก ผู้ใหญ่เองก็ไม่อยากให้พูดด้วย ผมไม่เคยมีปัญหากับใครจริง ๆ

 ถามว่าจะมีการขอโทษมั้ย เรื่องขอโทษไม่เกี่ยวกันเลยครับ ส่วนเรื่องค่าตัวก็ไม่เกี่ยว พ่อผมคุยตั้งแต่แรก ที่รับเล่นเพราะผมเห็นว่าเป็นผมคนจังหวักขอนแก่น จะไม่ช่วยบ้านเกิดตัวเองได้ยังไง กับข่าวก็ไม่ซีเรียสอะไร ผมใช้ชีวิตปกติยังสามารถร่วมงานกันได้ตลอดครับ"

ทางด้านผู้อำนวยการสร้าง ภ.ผู้บ่าวไทบ้าน "มณฑลสกฤษณ์ ชูศรีดา" ก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

 "ก่อนอื่นเรื่องคิวของอาร์ตี้ผมเป็นคนดูแลเอง ผมอยู่ด้วยตลอด ผู้กำกับอาจจะแค่ระบายความรู้สึกออกไป ผมว่าอาจจะเข้าใจผิดมากกว่า อย่างวันที่น้องไม่มาเข้าฉาก น้องเขาก็จะแจ้งกับผมตลอด ผมเองก็แจ้งผู้กำกับไป แต่ผมก็ไม่ได้บอกเหตุผลว่าน้องติดเรียนเลยอาจจะเข้าใจกันผิดกัน 

การถ่ายทำหนังเรื่องนี้ไม่มีอะไรแน่นอน ทั้งวัน สถานที่ จะรู้ก่อนหน้าไม่นาน พอเราอธิบายกับเขาไปก็เข้าใจในตัวน้องแล้ว ตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อย วันนี้ที่ ผกก. ไม่มาเพราะไม่สบายครับ เลยไม่มา ยังไม่มีโอกาสเจอกัน ในการทำหนังเรื่องต่อไปเราต้องแก้ไขทุกอย่างให้เป็นระบบมากกว่านี้ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก เรื่องสร้างกระแสไม่มีแน่นอนครับ ผมคิดว่าปัญหาไม่ใหญ่อะไร ไว้รอให้เขาหายป่วยแล้วเข้ามาคุยกัน ทุกอย่างน่าจะเรียบร้อย"



อาร์ตี้ ธนฉัตรอาร์ตี้ ธนฉัตร


อาร์ตี้ ธนฉัตรอาร์ตี้ ธนฉัตร


อาร์ตี้ ธนฉัตรอาร์ตี้ ธนฉัตร


อาร์ตี้ ธนฉัตรอาร์ตี้ ธนฉัตร


อาร์ตี้ ธนฉัตรอาร์ตี้ ธนฉัตร


อาร์ตี้ ธนฉัตรอาร์ตี้ ธนฉัตร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์